ศรัทธาสายมู

ผ่าดวง 4 ราศี การงาน ความรักสุดปัง ได้เลื่อนขั้น เติบโตอย่างก้าวกระโดด

อิจฉาตาลุกวาว 'หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา' เปิดดวง 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ดวงความรักสุดปัง ได้เลื่อนขั้น ได้รับการโปรโมต เติบโตอย่างก้าวกระโดด

'หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา' หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่มีความเชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ เปิดคำทำนาย คำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 สุดปัง 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ดวงความรัก สุดปัง ได้เลื่อนขั้น ได้รับการโปรโมต เติบโตอย่างก้าวกระโดด

กลุ่มราศีที่มีดวงการงานปัง

 

  • ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ราศีดวงงานธุรกิจขาขึ้น เป็นตัวเต็งแห่งความสำเร็จ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารโคจรมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลัง ชาร์จแบตมาเต็ม ในเรื่องของการทำงานมีความสำเร็จ ก้าวหน้า เป็นที่มองเห็นของผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมทที่ดี

 

 

 

ข้อฝากเตือน ดวงดาวเหล่านี้ส่งผลเสียเรื่องหงุดหงิด ใจร้อน หรือเรื่องบางอย่างไม่ค่อยได้ดั่งใจ จุดที่สิ่งที่เด่นที่สุด คือ เรื่องงาน ที่ต้องอาศัยการพูด การสื่อสาร เป็นเซลล์ อาชีพที่เจรจาเยอะๆ จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง การเงินก็ดี หรือนัดสัมภาษณ์ก็ตาม จะได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมา

 

 

 

 

  • ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน -16 กรกฎาคม

เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลัง งานดี เงินปัง เรียกว่าราศีเมถุนในช่วงที่ผ่านมา เป็นราศีที่มีเรื่องเตือนกันเยอะ ทั้งเรื่องความเครียด แรงกดดัน ปัญหาเรื่องส่วนตัว ความวุ่นวายต่างๆ มีเข้ามาแยอะมาก แต่ว่าในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเฉพาะช่วงประมาณกลางๆ เดือนเป็นต้นไป จะเป็นราศีที่ดวงดาวส่องสว่าง การงานสำเร็จ มีความก้าวหน้ามากขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการวางแผน การตลาด งานในเรื่องของการเจรจา ค้าขาย ติดต่อ นำเสนอพรีเซนต์ทั้งหลาย จะมีข่าวดีเข้ามา

 

 

ดวงดาวในเรื่องการเงิน โดยเฉพาะโชคลาภในเดือนนี้ จัดเต็ม ใครๆ ที่รอลุ้นอะไรที่มีความเสี่ยง จะมีโอกาส ความสำเร็จที่ดี ยังไม่นะครับ ยังมีข่าวดีเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดอยู่ คุณเป็นราศีที่เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ

 

ข้อฝากเตือน ใครมีคู่ มีแฟนแล้ว จะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 คนที่เข้ามากันหลายๆ ก็ต้องระวัง หากคุณยังโสดอยู่ ถึงเวลาสวยหล่อเลือกได้ในช่วงเวลานี้

 

  • ราศีกันย์ 

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

 

ราศีกันย์ดวงต้องเร่งเครื่อง เพราะความก้าวหน้ากำลังจะเข้ามาสู่ชีวิต ชาวราศีกันย์ เรียกว่าก่อนหน้านี้ ลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง สลับไปมา ในช่วงหลังจากนี้ ความชัดเจนในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา งานจะเริ่มลงหลักปักฐาน มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่แน่นอน ราศีนี้ไม่ได้อะไรมาด้วยความสบาย

 

 

ในช่วงมิถุนายน อาจะเป็นช่วงที่คุณต้องต้องรับผิดชอบภาระหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม มันอาจจะเหนื่อยหน่อย ทำงานเยอะ แต่เป็นความเยอะที่ทำให้เกิดความมั่นคง โอกาสดี มีชื่อเสียงความก้าวหน้าในการทำงานเข้ามา รวมไปถึงในเรื่องการเงิน ก็จะมีความลงตัว มีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย

 

 

 

  • ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม

 

คุณเป็นราศีที่ดวงการงานเติบโต มีการขยับขยาย ชาวราศีกุมภ์เป็นราศีที่เน้นหนักในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม จากสิ่งที่คุณเคยทำอยู่แล้ว เช่น ถ้าหากคุณมีร้าน มีธุรกิจอยู่ อาจจะเปิดสาขาเพิ่ม หรือ บางคนมีสินค้าใหม่ๆ มาขายเพิ่ม หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ อาจจะมีลูกน้อง มีบริวารเข้ามาเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ จะหมายถึงเรื่องการเติบโตที่ดี สำหรับการทำงานคุณ มีความก้าวหน้า มีการเติบโต มีการเปลี่ยนแปลง ในทิศทางที่ดีขึ้นนั่นเอง หรือ ใครที่อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจ เริ่มอะไรใหม่ๆ ในช่วงเดือนนี้ มีข้อเสนอที่ดี มีหุ้นส่วนที่ดี พาร์ทเนอร์ที่ดีเข้ามา

 

 

ฝากราศีกุมภ์ในเรื่องความรักนิดหนึ่ง คุณเป็นราศีที่เสน่ห์แรง ใครที่ยังโสดอยู่ อาจจะได้คนที่มีอายุ มีวัยที่น้อยกว่าเรา หากใครที่ชอบชอบแนวเด็กๆ หรืออายุน้อยหน่อย เดือนนี้มีลุ้นมีข่าวดีที่จะเข้ามา

 

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก : MorchangTv

 

 

ข่าวยอดนิยม