ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ฟันธงชัดๆ ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง 'รวยเปลี่ยนชีวิต' คือราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงชัด ช่วงนี้มี 1 ราศี ดวง 'รวยเปลี่ยนชีวิต' เหตุจากดาวเจ้าเรือ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค

ราศี ที่ หมอลักษณ์ เผยว่า ในช่วงนี้ดวง รวยเปลี่ยนชีวิต ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.- 15 มี.ค.) เนื่องจากดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีกุมภ์ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค และดาวศุกร์มีตำแหน่งเป็นมหาอุตม์ทับซ้อนกัน จึงมีโอกาสรวยเปลี่ยนชีวิต เพราะฉะนั้นให้ชาวราศีกุมภ์มีความหวัง กำลังใจ มองหาช่องทางที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิต หาโอกาสที่จะทำตัวเองให้เป็นเงินทอง โชคลาภ ใช้สุดยอดสีผึ้งสีปาก พูดดีเป็นมงคลโชค มงคลลาภ อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มองหาลู่ทางในการหาทรัพย์ รับรองคุณจะรวย

และประเด็นสำคัญ วันที่ 30 เม.ย.ที่ดาวพฤหัสบดีย้าย หมอลักษณ์ แนะนำให้หาโอกาสไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ที่วัดใดก็ได้ที่จัด เพราะปีนี้ดาวใหญ่ย้ายแค่ดวงเดียวคือดาวพฤหัสบดี ตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้นก่อนการเปลี่ยนแปลง คือ รวยเปลี่ยนชีวิต

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวยเปลี่ยนชีวิต ได้แก่ ราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ