ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน 3 ราศี ช่วงนี้ อย่าประมาท ระวัง 'อุบัติเหตุ' ร้ายแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน 3 ราศี ต่อไปนี้ รวมทั้งคนที่เกิดในวันอังคารและเสาร์ ต้องไม่ประมาท อาจเกิด 'อุบัติเหตุ' ร้ายแรง

สำหรับ 3 ราศี ที่ หมอลักษณ์ เตือนให้ ระวัง อุบัติเหตุ ร้ายแรง ได้แก่ ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) และราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.) รวมทั้งคนที่เกิดในวันอังคารและเสาร์ อย่าประมาท ในช่วงนี้ - 22 เม.ย. เป็นห้วงเวลาที่ดาวอังคารโคจรยกจากราศีมังกรเข้าสู่ราศีกุมภ์ ไปจ๊ะเอ๋กับดาวเสาร์อยู่ราวๆ 45 วัน อุบัติเหตุน้ำร้อนลวก ไฟไหม้ โจรผู้ร้าย ฉกชิงวิ่งราว หรือพวกหลอกลวงเอาประโยชน์แบบเชิงปล้นเราตามสื่อโซเชียลต่างๆ อย่าประมาท

ดังนั้นจึงน่าเป็นห่วงสำหรับคนเกิดราศีเมษ ราศีพิจิก และราศีมังกร เนื่องจากมีดาวประจำตัวเป็นดาวอังคารและดาวเสาร์ และดาว 2 ดวงนี้โคจรมาจ๊ะเอ๋กันพอดี จึงต้องระมัดระวัง อย่าประมาท ช่วงนี้ หมอลักษณ์ แนะนำให้หาเหรียญพระราหูทรงครุฑเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายใจดีมาติดตัว หาหลวงปู่ทวดติดตัวประจำตนประจำรถ และที่สำคัญควรเป็นบริจาคโลหิตไปเช็คอัพร่างกาย หรือไปทำบุญอุทิศให้ดวงวิญญาณทารกที่ถูกทำแท้ง หรือทำบุญให้คนยากไร้ หรือมูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ ไปทำบุญอะไรก็ตามที่ช่วยเหลืออนุเคราะห์ แล้วอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง อุบัติเหตุ ร้ายแรง ได้แก่ ชาวราศีเมษ ราศีพิจิก และราศีมังกร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ