ศรัทธาสายมู

โหรนาร่า เปิด คำทำนาย กลาง เมษายน นี้ 5 ราศี มั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรนาร่า คิวทอง เปิด คำทำนาย กลางเดือน เมษายน นี้ ดาวพระอาทิตย์ได้เกณฑ์มหาอุตม์ โคจรย้ายเรือนเข้าราศีเมษ ส่งผลให้ 5 ราศี มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เกียรติยศ ชื่อเสียง อุดมสมบูรณ์ สำเร็จรุ่งเรือง

ดาวพระอาทิตย์ได้เกณฑ์ มหาอุตม์ โคจรย้ายเรือนเข้าราศีเมษ ในกลางเดือน เมษายน 2567 นี้ หมายถึง ความเจริญ รุ่งเรือง ความ อุดมสมบูรณ์ ความมีเกียรติยศ ชื่อเสียง ความเฉลียวฉลาด ว่องไว มีสติปัญญาที่โดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลง พลิกผัน พลิกโผ ในทิศทางที่ดี รวมถึงโคจรร่วมกับดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวศุภเคราะห์ที่โคจรอยู่ในราศีเมษอยู่แล้ว รวมกันได้เป็นเกณฑ์คู่มิตร คู่บารมี ซึ่งส่งพลังที่ดีเพิ่มขึ้นมากอีก

นอกเหนือจากความมีชื่อเสียงที่โดดเด่นอุดมสมบูรณ์แล้ว ยังมากไปด้วยมิตรสหายที่คอยช่วยเหลือรอบข้างมากมาย มีสติปัญญาความรู้ความสามารถที่เปี่ยมล้นอุดมสมบูรณ์ ทั้งผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน หยิบยื่นสิ่งดีๆโอกาสดีๆ ให้รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอีกด้วย

 

สำหรับ 5 ราศี ที่จะมีความ มั่งคั่ง ร่ำรวย เกียรติยศ ชื่อเสียง อุดมสมบูรณ์ สำเร็จรุ่งเรือง ในกลางเดือน เมษายน 2567 นี้ ได้แก่ 

 

ราศีเมษ

มีการศึกษาเรียนรู้ เพิ่มเติม การสอบสำเร็จ มีโครงการใหม่ๆ เริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ การเป็นเจ้าของธุรกิจหรือการเริ่มทำธุรกิจที่โดดเด่นมีชื่อเสียงและยิ่งใหญ่ เพรียบพร้อมทั้งวิชาการความรู้ความสามารถ รวมถึงที่เกี่ยวกับด้านต่างประเทศโดดเด่น ด้วยพื้นฐานมีความกล้าคิดกล้าเริ่ม กล้าทำ ทำได้ดีในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้  ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สำเร็จตามหวังทุกอย่าง ระมัดระวังความใจร้อน และมีเหตุผลในการรับฟังผู้อื่นก็จะทำให้มีความสำเร็จราบรื่นโดดเด่นมากขึ้น

 

ราศีมิถุน 

โดดเด่นด้านการสื่อสารเจรจาต่างๆ วิชาการยอดเยี่ยม ทั้งรายได้จากงานเสริม จากงานพิเศษก้อนโต คอมมิชชั่นก้อนใหญ่ มีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้นในด้านการงานซึ่งเดือนนี้เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาด้านการงานทั้งความรู้ความสามารถที่มีความโดดเด่นจนมีความเจริญ รุ่งเรือง ผลิดอกออกผล ทั้งโชคลาภก็แวะมาทักทายในเดือนเมษายน นี้

 

ราศีกรกฎ 

โดดเด่นมากด้านรายได้ที่อลังวังเวอร์การเงินสะพัดได้มาก้อนใหญ่ รวมถึงด้านหน้าที่การงาน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเรียนการศึกษา การสอบสำเร็จ เป็นเดือนที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถสติปัญญามาแก้ไข รวมถึงการขยายตลาด นำเข้าส่งออกด้านการต่างประเทศที่มีความเพรียบพร้อมทั้งความรู้ความสามารถ มั่งคั่งทั้งการงานและการเงิน สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วให้พยายามหาเวลาอยู่ร่วมกันให้มากกว่านี้ หรือเดินทางท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์และวางทิฐิลง จะทำให้ชีวิตมีความสุข มั่งคั่ง ทั้งการเงิน การงาน และความรัก

 

ราศีตุลย์

มีผลโดยตรงด้านคู่ค้าคู่ครองที่มีความที่มีผู้ใหญ่ใจดี การเดินทางโยกย้าย โดดเด่นด้านอาชีพเสริม รายได้พิเศษ การสื่อสารเจรจาต่างๆ รวมถึงลาภผลโชคลาภต่างๆ ที่มีความโดดเด่น ทั้งมีความ อุดมสมบูรณ์ ด้านความรู้การศึกษา สติปัญญา วาจาเป็นทรัพย์ ทั้งอุดมสมบูรณ์ด้านความอวบอิ่ม คู่ครองใจดีช่วยแก้ไขปัญหา ทั้งลาภผล ให้ระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเก่าๆ เดิมๆ ในเดือน เมษายน นี้ โดยรวมแล้วโดดเด่นด้านเจรจา การใช้ความรู้ความสามารถสติปัญญามาแก้ไขปัญหา ทั้งโชคลาภที่โดดเด่นทั้งจากคู่ครอง และคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ที่ อุดมสมบูรณ์

 

ราศีสิงห์

ดาวพระอาทิตย์เป็นดาวประจำราศีสิงห์ได้เกณฑ์ มหาอุตม์ ทำให้ชาวราศีสิงห์มีความโดดเด่นในตัวเองโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ทั้งชื่อเสียงเกียรติยศความสำเร็จสมหวัง ทั้งจากการเรียน การสอบแข่งขันต่างๆ ผ่านฉลุย การบริหารที่เก่งมีคุณภาพ เพรียบพร้อมไปด้วยความรู้วิชาการต่างๆ การทดแทน แทนที่ การแก้ไข การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทั้งด้านวิชาการและในเครื่องแบบ ที่โดดเด่นมาก มีความอุดมสมบูรณ์เจริญก้าวหน้าเจริญ รุ่งเรือง ทั้งด้านวิชาการ เจ้าของธุรกิจและความเป็นผู้นำต่างๆ ที่มีชื่อเสียงและโดดเด่น มั่งคั่ง รุ่งเรือง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ