ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ย้ำ 2 ราศี ระวัง โดนเม้าท์ โดนนินทา เหตุคลิปหลุด ส่งผิด ชีวิตเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน 2 ราศี ต่อไปนี้ โดนเม้าท์ โดนนินทา อาจเพราะ คลิปหลุด หรือ กดส่งผิด ทำให้ชีวิตเปลี่ยน

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ โดนเม้าท์ เล่าขวัญ คือ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) และราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) โดนเม้าท์คือ โดนนินทา เล่าขวัญเป็นภาษาเหนือก็แปลว่าโดนนินทา เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครบางคนก็ไม่สบายใจ บางคนก็ชอบ เดี๋ยวนี้แปลกคนชอบสร้างเรื่อง สร้างคอนเท้นต์ให้เป็นเรื่องฉาว เพื่อเม้าท์ให้เป็นกระแส แล้วก็มีงานเข้ามา เพราะฉะนั้นโดนเม้าท์ เล่าขวัญ ในปัจจุบันอาจจะเป็นกระแสที่คนยุคใหม่อาจจะชอบ ถูกใจก็ได้

แต่อย่างไรก็ตามมีเหตุปัจจัย คนที่เกิดใน ราศีมีน เวลานี้มีดาวพุธ ดาวแห่งการเจรจา จรทับราหูและทับเรือนชะตาของชาวราศีมีน เลยมักจะมีเรื่อง หมอลักษณ์ แนะนำให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับคนรัก กับกิ๊ก แล้วจะมีประเด็นของการใช้สื่อที่บันทึกเทป กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นเรื่องส่วนตัว แล้วหลุด ส่วน ราศีกันย์ ดาวพุธกับราหูจะเล็งชะตา ระวังความลับ ข้อมูล ข่าวสารส่วนตัวหลุด หรืออาจกดส่งผิดชีวิตเปลี่ยนเลย ข้อความและภาพอันตรายมาก ต้องระวัง เพราะฉะนั้นชาวราศีมีน และราศีกันย์ต้องระวังไปจนถึง 7 พ.ค.ระวังเอกสาร นิติกรรม สัญญา และอย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ฟังข้อมูลข่าวสารให้ครบ ธุรกรรมบางอย่างต้องไปทำที่ธนาคาร ไม่ใช่โทรมาให้ทำ เพราะฉะนั้นเตือนไว้ให้ระวัง

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ โดนเม้าท์ เล่าขวัญ โดนนินทา คือ ราศีมีน และราศีกันย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ