ศรัทธาสายมู

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือน 'เมษายน' 2567 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้ครบ

เช็กดวง เดือน 'เมษายน' 2567 เกิดวันไหน ดวงเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร บอกไว้ครบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

วันอาทิตย์

 

การงาน จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมีความวุ่นวาย ต้องรอบคอบเข้าไว้ ไม่งั้นจะเจอเรื่องปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องงาน ทั้งเรื่องเอกสาร การเซ็นสัญญาต่างๆ มิฉะนั้นจะเจอปัญหาที่ทำให้ปวดหัว ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนงานให้รอไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี

 

การเงิน ช่วงนี้สิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้กำลังงอกเงยหรือได้เงินจากงานพิเศษที่ทำไว้ ส่วนรายจ่ายมีประปรายเป็นรายจ่ายในชีวิตประจำวันที่ควบคุมได้

 

ความรัก

  • คนโสด : ช่วงนี้คุณกำลังโหยหามีคนเข้ามาหาคุณแต่ดูให้ดี เพราะเขาอาจมีเจ้าของอยู่แล้ว หลายคนอาจจะให้เหตุผลคุณว่ากำลังจะเลิก เลิกแล้วแต่ยังไม่ขาด ถ้าเขายังไม่โสดให้เอาตัวเองออกมาอย่าไปยุ่ง
  • คนมีคู่ : ช่วงนี้ความรักของคุณมีคู่เริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ดี แม้จะมีความคิดบางอย่างไม่ตรงกันอยู่ แต่ต่างฝ่ายต่างก็พยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อกันและกัน เรียกว่ากำลังรักฉ่ำหวานชื่นเลยทีเดียว

 

สุขภาพ เพราะหักโหมจากการทำงานนาน นั่งนาน จ้องจอคอมพิวเตอร์ จ้องมือถือ ตลอดเวลา ให้ออกไปยืดเส้นยืดสาย ไปนวดหรือไปสปาบ้างจะได้ดีขึ้น

 

วันจันทร์

 

การงาน ช่วงนี้เจ้านายดูจะเอ็นดูเป็นพิเศษ ให้โอกาสคุณได้แสดงฝีมือกับงานสำคัญเพียบ แต่แอบลังเล จะไปซ้ายไปขวาดี สับสนในการตัดสินใจ โฟกัสสิ่งที่เป็นปัจจุบัน เอาที่แน่นอนก่อน ถึงจะเครียดแต่ให้ตั้งใจ แล้วความสำเร็จจะตามมาแน่นอน

 

การเงิน ช่วงนี้คุณต้องจ่ายทั้งค่าบ้านค่ารถ ค่าประกันภัยต่าง ๆ ต้องรัดกุมเรื่องการใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี 

 

ความรัก 

  • คนโสด : ช่วงนี้มีคนในโซเชียลกำลังแอบส่องคุณอยู่ และเป็นคนที่คุณก็แอบส่องเขาอยู่เช่นกัน  หลายคนประสบความสำเร็จจากความรักจากโซเชียล แต่ระมัดระวังให้ดีอย่าเจอปั๊บรักเลย ให้ศึกษากันให้ดีก่อน
  • คนมีคู่ : ช่วงนี้คนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน สำหรับคนที่เคยถูกหักอก ถูกนอกใจ ผิดหวังจากความรักในอดีต คุณต้องปล่อยวางให้เป็นเรื่องของอดีต ให้อภัยและเดินหน้าต่อ แต่สำหรับใครที่เจอเรื่องราวในปัจจุบันแล้วไม่ไหว ให้กล้าตัดสินใจก้าวออกมาแล้วเดินหน้าต่อไป

 

สุขภาพ ช่วงนี้เป็นช่วงเจรจาใช้คำพูดเยอะ หากพักผ่อนน้อย อาการเก่าก็จะกำเริบได้ ให้ดื่มน้ำเยอะๆ หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอแล้วทุกอย่างจะดี

 

วันอังคาร

 

การงาน เริ่มมีจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดี ตำแหน่งมีโอกาสเลื่อนขั้น คุณผ่านการพิสูจน์ตนเองจนได้รับการยอมรับ ทำให้เครียดน้อยลง เป็นช่วงที่การงานกำลังดี กำลังปัง

แม้จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจอยู่บ้างเล็กน้อย แต่หากคอยตรวจสอบอยู่เสมอ ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลในเรื่องของการงาน

 

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์จะต้องจ่ายหนัก จะมีค่าใช้จ่ายบางอย่างโผล่มาก้อนใหญ่ให้คุณตกใจแต่ถือว่าเป็นการเสียเงินที่เป็นเรื่องดี เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ เริ่มวางแผนลงทุนเพื่อตัวเอง ถือว่าเป็นช่วงเริ่มต้นที่ดีค่ะ

 

ความรัก

  • คนโสด : ใครกำลังรู้สึกว่ามีรุ่นน้องมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลาให้ลองสังเกตเพราะเขาอาจจะมีใจให้คุณอยู่ ใครที่ไม่ชอบคบคนเด็กกว่า ให้คุณลองเปิดใจดู ถ้าเขาหรือเธอเป็นคนดีคุณอาจจะโชคดีก็เป็นได้
  • คนมีคู่ : ใครที่กำลังวางแผนมีลูกน้อยมาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว เดือนนี้คุณอาจจะได้สมหวังดั่งใจ

 

สุขภาพ ช่วงนี้นอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอ คุณไม่ค่อยระวังตัวเองเท่าไหร่ อาจทำให้หกล้มหรือเกิดอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ได้ต้องระวัง ขอให้มีสติทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไรนะคะ

 

 

วันพุธ 

 

การงาน จังหวะดีมีงานเข้ามาให้คุณตัดสินใจ คุณต้องใช้สติในการตัดสินใจให้ดี บางทีไปที่ใหม่อาจจะหนีเสือปะจระเข้ก็ได้ ให้ตัดสินใจให้ดี แต่ช่วงนี้การงานกำลังรุ่งมาก

 

การเงิน มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับเงินก้อนใหญ่แบบไม่คาดคิดทรัพย์ดีเงินดีตลอดเดือนเมษายน

 

ความรัก 

  • คนโสด : ช่วงนี้คนโสดมีเกณฑ์จะตกหลุมรักกับเพื่อนในสายงานเดียวกัน ใครทำงานเดินทางบ่อยๆ ก็อาจจะเจอกันระหว่างเดินทาง เรียกว่างานสื่อรักแบบสุด ๆ
  • คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณเจรจาสงบศึก เริ่มนิ่งขึ้น ชีวิตรักกำลังลงตัวเพราะได้ปรับความเข้าใจกันบ่อย ต่างคนต่างโต ทำให้ทุกอย่างลงตัว

 

สุขภาพ หยุดเครียด อย่าเครียดให้มากจนเกินไปให้หาเวลาพักและปรับวิธีทำงานให้สมดุลกับชีวิตมากขึ้น

 

 

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน งานจากต่างประเทศหรือบริษัทที่ต้องทำงานกับชาวต่างชาติ จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น และมีโอกาสก้าวหน้ามากกว่างานเดิม

 

การเงิน การเงินดีไม่มีที่ติ เป็นช่วงที่รายได้ต่างๆ เข้ามาไม่ขาดมือ

 

ความรัก 

  • คนโสด : ที่ผ่านมาบาดเจ็บกับความรักมามาก เจอใครมาก็ทำให้เจ็บเจ็บแล้วเจ็บอีกแม้กระทั่งยอมเป็นที่สองสามสี่ก็ทน แต่ตอนนี้คุณเข็ดแล้ว ทำให้เป็นช่วงที่คุณ “กำลังสุขใจที่ได้อยู่กับตัวเอง”  เป็นช่วงที่คุณวางแผนเพื่อตัวเอง ทำงานเก็บเงินและไม่ต้องการมีใคร
  • คนมีคู่ : ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังเรียนรู้นิสัยกันและกัน  หากพูดคุยกันลงในเดือนเมษานี้มีเกณฑ์จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ส่วนคู่ไหนที่คุยกันไม่ลงตัว ไม่จบในเดือนเมษานี้มีโอกาสที่จะเลิกราแยกทางกันได้ ต้องระมัดระวังให้ดีเรื่องความรัก เจรจากันให้ดี

 

สุขภาพ ใครที่พักผ่อนน้อย ช่วงนี้มีโอกาสเป็นไข้หวัด เจ็บคอ จากภาวะภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยน ต้องระมัดระวังพักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

 

วันศุกร์

 

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต เมื่อคุณไปแล้วต้องปรับตัวให้เยอะจากกฎเกณฑ์ใหม่ขององค์กร เพราะที่ผ่านมาคุณอาจจะทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม แต่ถ้าปรับตัวได้ทุกอย่างจะดี

 

การเงิน เพราะคุณช็อปเก่ง ได้ซ้ายจ่ายขวา รายจ่ายหมดไปกับการช็อปปิ้ง วางแผนสักนิดก่อนจะใช้จ่ายแล้วทุกอย่างจะดี

 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก เนื้อหอมมีคนมาให้เลือกเยอะแต่ยังไม่ถูกใจสักที เอาเกณฑ์คุณให้ผ่าน อย่าเพิ่งไปลองคบ อย่าให้ความหวังใคร ลองคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี
  • คนมีคู่ เข้าหากันให้มากขึ้น คุยกันให้มากขึ้น หาเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดี

 

สุขภาพ ที่ผ่านมาคุณดูแลตัวเองได้ดีมาก วางแผนเรื่องสุขภาพได้ดี เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง

 

 

วันเสาร์

 

การงาน คุณกำลังเบื่อมากเบื่อทุกอย่าง เบื่องาน เบื่อเพื่อนร่วมงาน เบื่อทุกอย่างทำให้คุณมีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง บิ้วท์ตัวเองกลับมาให้มีความรู้สึกว่าเรากระชุ่มกระชวยในการทำงาน ปรับตัวเองหน่อยแล้วทุกอย่างจะดี เพราะที่ใหม่ก็อาจจะเป็นแบบเดิม

 

การเงิน ปีนี้เป็นปีที่ดี มีรายรับเพิ่มขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ให้เก็บออมวางแผนการใช้จ่ายให้ดีแล้วทุกอย่างจะดี

 

ความรัก 

  • คนโสด : คุณกำลังเปิดใจอยากคบคนใหม่แต่ก็กลัวจะผิดหวัง กลัวการเลิกรา
  • คนมีคู่ :  ความรักช่วงนี้กำลังช่วยกันทำมาหากิน จนลืมใส่ใจกันและกัน หาเวลาให้กันบ้าง แล้วทุกอย่างจะดี เหมือนเพื่อนที่ยังรักกันมากขึ้น

 

สุขภาพ ปวดเมื่อยตัวเอง เจ็บตรงนั้น เจ็บตรงนี้ เกิดจากภาวะที่คุณไม่ยืดเส้นยืดสาย ภาวะความเครียดส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ให้ลดความเครียด หาเวลาผ่อนคลายแล้วสุขภาพจะกลับมา

ข่าวยอดนิยม