ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ฟันธงชัด ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ต้องยกให้ราศีนี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงชัด ว่าราศีที่ช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ดวงดี ไม่มีใครเกิน ต้องยกให้ราศีต่อไปนี้เท่านั้น

ราศี ที่ หมอลักษณ์ ฟันธงชัดว่าช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ดวงดี ไม่มีใครเกิน คือ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์ต้องรู้ว่าเทพ หรือดาวประจำตัวก็ คือ ราหู เพราะฉะนั้นหาโอกาสไปไหว้พระราหูทรงครุฑ มีพระราหูทรงครุฑติดตัวจะเป็นมหามงคลสำหรับคนเกิดในราศีกุมภ์ และดารานักแสดงหรือคนที่ทำงานแล้วเป็นที่น่าสนใจของคนในสื่อโซเชียลที่เรียกว่าผ่านสื่อมีแสง พวกนี้ต้องมีดาวราหูใน ดวงชะตา เด่น เพราะฉะนั้นราหูในยามนี้โคจร นำหน้าดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา จนถึงกลางปี 2568

แล้วพอกลางปี 2568 บวกไป 3 ปี ชีวิตจะพุ่งรุ่งยิ่งกว่านี้ พระราหูจะมีตำแหน่งเป็นเกษตรปีครึ่ง ตั้งแต่กลางปี 2568 ไป แล้วก็เป็นมหาจักรอีกปีครึ่ง ชีวิตจะโลดโผนโจนทะยาน งานเพียบ คุณจะได้มีความหวังกำลังใจ และที่ช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด เป็นเพราะว่ามีดาวอังคาร,ดาวศุกร์, ดาวเสาร์ จรทับเรือนชะตา และได้ตำแหน่งเป็นเอกะนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์แห่งความมั่นคง องค์ความสำเร็จ ขยันแล้วรวยสู้แล้วรวย ไม่เกี่ยงงานแล้วดี ต้องเต็มที่ ช่วงนี้ทำงานต่องาน ทำงานหนึ่งได้อีกงานหนึ่ง ทำงานอีกงานหนึ่งได้อีกสองงาน เพราะเป็นช่วงดวงรุ่งพุ่งกระฉูด ยิ่งทำยิ่งได้ดี ยิ่งไลฟ์สดยิ่งขายของได้ หมอลักษณ์ แนะนำให้ หาเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑมาบูชาติดตัวไว้ และไปไห้ว้พระราหูทรงครุฑ 4 ภาค ภาคเหนือ ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน, ภาคอีสาน ที่วัดศาลาลอย จ.นคาราชสีมา, ภาคใต้ วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช, ภาคกลาง วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ ไปไหว้สักการะเพื่อเปิด ดวงชะตา

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงรุ่ง พุ่งกระฉูด ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ