ศรัทธาสายมู

คืนนี้ 'ราหูอมจันทร์' หมอช้าง เตือน 2 ราศี ระวัง พระราหูแรง โดนเรื่องร้ายเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 2 ราศี 'ราหูอมจันทร์' หรือ จันทรุปราคา พระหูแรง ต้องระวังให้มาก ตัดสินใจผิด อาจเกิดเรื่องใหญ่ ทั้งอุบัติเหตุ เจ็บป่วย คดีความฟ้องร้อง มาเต็มๆ

ราหูอมจันทร์ หรือ จันทรุปราคา เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติเชิงดาราศาสตร์ที่เกิดขึ้นทุกๆ ปี ประมาณ 4 ครั้งต่อปี สำหรับครั้งแรกของปี 2567 นี้จะเกิดในคืนวันที่ 24 ถึงวันที่ 25 มี.ค. 2567 ซึ่งปรากฏการณ์นี้มีความสัมพันธ์กับเรื่องของโหราศาสตร์ เพราะในช่วงนี้เป็นช่วง พระราหู แรง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 2 ราศีต่อไปนี้ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงที่ ราหู เข้าดวง คือ 

ผู้ที่เกิดใน ราศีมีน และราศีกันย์ ราหู ย้ายเข้าสู่ราศีมีนตั้งแต่ 17 ต.ค. 2566 และมีผลกระทบมาถึงราศีกันย์ แต่ในระยะเวลาที่ พระราหู อยู่กับดวง ท่านไม่ได้แรงตลอด แต่ช่วงที่เกิด ราหูอมจันทร์ หรือ จันทรุปราคา เป็นช่วงที่แรง แต่จะเห็นผลล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ ก็คือช่วงวันที่ 18-19 ต้องเริ่มระวังแล้ว เพราะฉะนั้น 2 ราศีนี้ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

และที่สำคัญในการดำเนินชีวิตในช่วงเวลา ราหูอมจันทร์ หรือ จันทรุปราคา คือผลจาก พระราหู เป็นผลเร็วและแรง บางทีเป็นการตัดสินใจที่ผิดไปนิดเดียว แต่ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา เพราะฉะนั้นใครที่เกิด 2 ราศีนี้ หรืออยู่ในลักขณาราศีนี้ ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมเป็นช่วงที่ค่อนข้างจะแรง ผลกระทบหลายเรื่อง บางคนเป็นเรื่องอุบัติเหตุการเจ็บป่วย บางคนเป็นเรื่องของความขัดแย้ง การมีปากเสียงคดีความ การฟ้องร้อง ก็เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ