ศรัทธาสายมู

ดาวอาทิตย์ย้าย '4 ราศี' ชะตาพลิก 'หมอไวท์ เปิดดวง'แล้ว เกิดคำทำนายแแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ราศีโปรดเช็กด่วน เพราะ "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้เผยคำทำนายแล้วว่า ดาวอาทิตย์ย้ายครั้งนี้ จะส่งผลอย่างไรบ้าง ซึ่งเกิดความเปลี่ยนแปลงแน่นอน มีราศีไหนมาอ่านคำพยากรณ์พร้อม ๆ กัน

เกิดการเคลื่อนย้ายของดวงดาวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็น "ดาวอาทิตย์ย้าย" ตามศาสตร์ของคำพยากรณ์ ทำนายดวงนั้น จะส่งผลอะไรกับแต่ละราศีบ้าง "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ได้ออกมาไข มาเปิดดวงแล้ว ซึ่งชี้ไปที่ "4 ราศี" เด่นมาก ดังต่อไปนี้ 

 

ซึ่งผลคำทำนายนั้นจะอยู่ในช่วง 1 เดือนนับตั้งแต่ 14 มีนาคม - 13 เมษายน 2567 แต่ละราศีมีผล หรือต้องเตรียมตัวอย่างไรไปเช็กพร้อมกัน

 

หมอไวท์ เปิดดวง

  • ดวงอาทิตย์ ตามหลักโหราศาสตร์หมายถึง 

เกี่ยวข้องกับการตระหนักรู้ในตัวเอง, ชีวิต, สุขภาพ, ความมีชีวิตชีวา, ตัวตน, อีโก้ และมักจะสถิตย์อยู่ที่ราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์มีลักษณะของความเป็นผู้นำ และความมั่นใจในตัวเองสูง ตำแหน่งของดาวอาทิตย์ในตารางลัคนาราศีเกิด จะบ่งบอกถึงลักษณะและตัวตนภายนอกของเรา และบอกได้ว่าเรามีราศีเกิดตามการดูดวงแบบตะวันตกคือราศีอะไร

 

หมอไวท์ เปิดดวง

 

โดย "หมอไวท์" ได้เปิดดวงไว้ว่า ดาวอาทิตย์ย้าย จะส่งผลงคำทำนายในช่วง 14 มีนาคม - 13 เมษายน 2567 ซึ่งชี้ไปที่ 4 ราศีคือ

 

  • ราศีเมษ : ปังเกินคาด (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ชีวิตกำลังรอคอยบ้างสิ่ง ดูเหมือนจะลุ้นยาก ลุ้นไม่ขึ้น แต่กลับกลายเป็นปังแบบไม่คาดคิด ชื่อเสียง เงินทองความสำเร็จจะพุ่งเข้ามาแบบไวๆเครื่องสตาร์ทติดช้า แต่ติดชัวร์ยืนหนึ่งเป็นแสงสว่างให้ตัวเองในช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่

 

หมอไวท์ เปิดดวง

  • ราศีพฤษภ : โชคเน้น ๆ (13 เม.ย.  - 14 พ.ค.)

ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนลาภะ มีโชคดีช่วงที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องงาน เรื่องคนจะเริ่มกลับมาดีขึ้น กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ ดวงได้งานใหม่หรือค้าขายเพิ่ม จะมีโอกาสรวยขึ้นจากสิ่งใหม่ๆ การเริ่มต้นใหม่ดีกว่าเดิมให้โอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่ใจรัก

 

 

  • ราศีมิถุน :  แก้ไขเรื่องงาน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนการงาน มีการเริ่มต้นใหม่ เปลี่ยนแปลงงานหรือต้องจัดการเรื่องงานที่ยากๆแต่จะเข้าที่เข้าทาง และต้องใช้กลยุทธ์ใหม่ๆมาช่วยซัพพอร์ตให้สำเร็จก้าวหน้าได้รางวัลใหญ่

 

 

  • ราศีกรกฎ : พ้นเคราะห์ (15 ก.ค. - 15 ส.ค.)

ดาวอาทิตย์ย้ายออกจากเรือน มรณะ เริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอโมงค์ ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนตกอัพ หลังจากนี้อาการนอยด์จะหายไป เริ่มมีชีวิตชีวาได้ติดต่อกับคนใหม่ ๆ ถ้าต่างชาติยิ่งดี มีโอกาสไป ตปท. หรือจะได้เงินก้อนใหญ่ในเดือนนี้

 

หมอไวท์ เปิดดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ