ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 'มีนาคม' ดวง 'การงาน' เด่นสุด ต้องยกให้ 3 ราศี นี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผย เดือน 'มีนาคม' นี้ มี 3 ราศี ดวง 'การงาน' เด่นสุดๆ ก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง

3 ราศี ที่ ดวงการงาน เด่นสุดๆ เดือน มีนาคม นี้ คือ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง

เด่นชัดในช่วงกลางเดือน มีนาคม เป็นต้นไป พลังดวงดาวธาตุน้ำส่งผลในหน้าที่ การงาน อยู่ในจุดที่ก้าวกระโดด เลื่อนขั้น โปรโมท มีดวงดาวตัวช่วยที่ดี จึงเป็นจังหวะที่จะต้องจริงจัง หันมามุ่งมั่นกับ การทำงาน และยังมีโชคเกี่ยวกับการเดินทาง มีโอกาสทำให้เกิดทั้งโชคลาภและความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.)  พบบททดสอบ ปัญหาและอุปสรรค

การงาน มีเกณฑ์พบเจอแรงกดดันเข้ามาเยอะในช่วงนี้ ทั้งจากเจ้านาย ลูกค้า สิ่งที่ตั้งใจไว้ อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  เกิดข้อผิดพลาดใน การทำงาน ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้อาจจะหมดกำลังใจและเสียความมั่นใจไปเยอะในช่วงนี้ ดังนั้นช่วงเดือนนี้อย่าออกหน้าเยอะ อยู่เป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนจะดีกว่า

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ดวงการงาน รุ่ง การลงทุนต่อยอด

การงาน มีการขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน ได้ต่อยอดทำอะไรเพิ่มเติม ส่งผลดีทั้งงานค้าขายที่เป็นจังหวะที่ดีในการแตกไลน์สินค้าใหม่ๆ ช่องทางทำเงินเพิ่มเติม  และทางด้านงานประจำ อาจจะส่งผลในเรื่องของการพบเจอทีมงานใหม่ๆ ได้ร่วมมือจับมือกันต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่หรือสิ่งใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อเนื่องไปยังเรื่องการเงิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ