ศรัทธาสายมู

โหรนาร่า คิวทอง เผย คำทำนาย 5 ราศี มีนานี้ ชีวิตพลิกผัน แนะเสริมดวงด้วยเลขนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือนมีนาคมนี้ โหรนาร่า คิวทอง มีข่าวดีสำหรับ กับ 5 ราศี ที่ชีวิตจะมีการพลิกผัน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เหตุจากดาวพระศุกร์ทรงพลังส่งผลทั้งด้านการเงิน และความรัก จะเป็นราศีใดบ้าง เช็กเลย

สำหรับ คำทำนาย 5 ราศี ที่ ชีวิตพลิกผัน มีการ เปลี่ยนแปลง ในทางที่ดีขึ้น ดาวพระศุกร์ทรงพลังส่งผลทั้งด้านการเงิน และความรัก ในเดือนมีนาคมนี้ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีมกร ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ และราศีกันย์

 

การเงิน ได้เกณฑ์ที่ทรงพลังมาก มีรายได้เข้ามามากมายหลายทาง ทั้งจากงานประจำ งานเสริม รายได้พิเศษ ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ จากธุรกิจครอบครัว หรือจากโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่เตรียมตัวมาเป็นเวลานาน อีกทั้งรายได้งานใหม่ๆ ที่ได้เข้ามาฟลุคๆ อย่างไรก็ดี ในเดือนนี้จะมีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขก่อนแบบกระทันปัจจุบันทันด่วน แนะนำให้ควรเพิ่มความมีสติ เพิ่มความละเอียดรอบคอบ ทำใจสบายๆ มีทั้งเพื่อน และญาติมิตรคอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ อุปสรรคมากหน่อยจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน เมื่อมีเงินเข้าหลายทางแนะให้ควรแบ่งจ่าย โผมั่งคั่งร่ำรวยมาแน่ อีกทั้งมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

ความรัก คนมีครอบครัวอาจห่างเหิน มีการ เปลี่ยนแปลง กะทันหัน จากปัญหาเดิมๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการเงิน ความมีทิฐิ แนะให้เพิ่มความอดทน ใจเย็น จึงจะก้าวข้ามพ้นปัญหาไปได้ อย่างไรก็ดี การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จะเป็นไปในที่ดีขึ้น มีการปรับปรุงตัว ปรับตัว และการเริ่มต้นใหม่

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจ จากการทำงาน หรือการเดินทาง หัวใจพองโต มีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย สายฝอตาน้ำข้าวก็รวมอยู่ในนั้น หรือปรับสถานะจากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน แนะให้ใจเย็น ใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันดีกว่า คนที่ใช่มีอยู่จริง ความสุข ความสมหวัง ความมั่นคงรออยู่

 

ตัวเลขเสริมพลังด้าน การเงิน และ ความรัก เพิ่มเสน่ห์ เสริมความมั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย สำหรับ 5 ราศี ที่ ชีวิตพลิกผัน มีการ เปลี่ยนแปลง ในทางที่ดีขึ้นนี้ คือ 61,16, 36, 63, 46, 64 และ 65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ