ศรัทธาสายมู

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือน 'มีนาคม' 2567 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง เดือน 'มีนาคม' 2567 เกิดวันไหน ดวงเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร บอกไว้ครบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

วันอาทิตย์


การงาน ได้รับงานที่ท้าทาย ได้วางเเผนโปรเจ็กตืงานใหญ่ ช่วงนี้ต้องโฟกัสงานเเบบดุเดือด พยายามอย่าให้สิ่งรบกวนภายนอกมาปั่นป่วนให้งานเสีย ต้องรอบคอบไว้ก่อน งานกำลังไปได้ดีอย่าให้มีเรื่องผิดพลาดตั้งเเต่เริ่ม

 

การเงิน รายจ่ายงอก ไม่ทันตั้งตัว งานดีเงินดีตาม เเต่พ่วงมาด้วยรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น อย่ากังวลใจไป เพราะทุกบาทที่จ่าย คุ้มค่าต่อตัวคุณเองในอนาคต เหมือนได้ซื้อความสุขสบายไว้ให้ตัวเองเเล้ว 

 

ความรัก   

  • คนโสด : ยังไม่เจอคนโดนใจ ขอเเค่เป็นคนคุยๆ ไปก่อน อยากเจอคนที่ดีกว่าที่ผ่านมา บทเรียนจากคนเก่าทำให้เสียใจ ดังนั้นเลือกเยอะหน่อยเเต่เซฟตัวเองจะดี
  • คนมีคู่ : ลดความเจ้ากี้เจ้าการบ้าง คู่ของคุณอาจไม่บ่นเเต่เขาอาจรู้สึกในใจ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ อย่าบังคับเเละปล่อยให้เป็นตัวเองต่อกันบ้างเเล้วจะดี

 

สุขภาพ ไมเกรนถามหา ปวดหัววันเว้นวัน พักผ่อนน้อย คิดมาก ไม่ค่อยใส่ใจตัวเอง หากตึงเกินไปให้ผ่อนลงบ้าง ไม่เช่นนั้นจะเสียทั้งสุขภาพเเละสิ่งสำคัญที่ทำไว้ เพราะทุกอย่างสุขภาพต้องมาก่อน

 


วันจันทร์ 

 

การงาน ได้รับโอกาสดีในเรื่องงาน ขอเพียงตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ ละเอียดรอบคอบ ผลของการได้ทำงานดีจะทำให้คุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ว


 
การเงิน เงินเข้าตลอดไม่มีขาดมือ เป็นเรื่องที่น่ายินดี เข้ามาหลายรูปเเบบ จากคนให้ขวัญถุง รายได้ของตนเอง หรือโชคลาภ เข้ามาเยอะก็จริงเเต่จงใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อย่าใช้เงินมือเติบจนเกินไป 

 

ความรัก  

  • คนโสด : ไม่มีเวลามองใคร ช่วงนี้รักตัวเอง ค่อนข้างจะรักตัวเองมาก เปย์หนักจัดเต็ม ดูเเลตัวเองได้ดีสุดๆ บางท่านอาจตั้งเป้าในใจไว้เเล้วว่า ถ้าโสดเเล้วดีอย่างนี้ ถ้าหาเเฟนเเล้วมีความสุขเท่านี้ไม่ได้ ยอมไม่มีดีกว่า
  • คนมีคู่ : คุยกันน้อยลง ความรักเเผ่วปลาย ไม่มีใครอยากเลิกกันเเต่เเค่มีเวลาใส่ใจกันน้อยลง ดังนั้นจงหาเวลาว่างให้กันเพื่อเติมความหวานบ้างเเล้วชีวิตรักจะได้กลับมาสดใสอีกครั้ง 

 

สุขภาพ ป่วยนิด ป่วยหน่อย ไม่หนักหนาสาหัส ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย ฝุ่นก็เยอะ หลายคนมักภูมิเเพ้กำเริบ บางคนก็เป็นไข้หวัด หายาพกไว้ไปไหนก็อุ่นใจ ทานเเล้วก็หายดี กลับมาปกติเร็ววัน

 

วันอังคาร


การงาน งานหนักหน่วง บนเหนื่อยได้ทุกเวลา ช่วงนี้เครียดหนักเเละทุ่มเทกายใจให้กับงานเกินร้อย เป็นช่วงพิสูจน์ตัวเอง ห้ามนอยด์ ขอให้มีเเรงฮึดสู้ ผ่านช่วงที่ยากไปได้เเล้วจะดีมาก

 

การเงิน เสียทรัพย์ก้อนโต อย่ากังวลาไปเพราะเป็นการเสียเพื่อลงทุนบางอย่าง หรือใช้จ่ายสำหรับธุรกิจบางอย่าง ทำให้คุณเติบโตขึ้น สุขสบายใจมากขึ้น เดี๋ยวจะหาได้ใหม่ในเร็ววัน 

 

ความรัก 

 

  • คนโสด : คนคุยๆ อยากเปลี่ยนสถานะ เขากำลังอ้อนวอนขอร้องให้คุณช่วยรับพิจารณาในรักครั้งนี้ เเต่อยากเตือนไว้ว่าจงพิจารณาอุปนิสัย รวมถึงการได้อยู่ร่วมกันให้ดีก่อนว่ารับได้ไหม จะได้ไม่เจอเหมือนที่เเล้วมา
  • คนมีคู่ : คู่รักอารมณ์เเปรปรวน ระมัดระวังเรื่องการพูดคุย เหตุเกิดทั้งสองฝ่ายที่เหนื่อยทั้งคู่ในเรื่องงาน พยายามสงบสติ อย่าเอางานมาปนกับครอบครัว จะพานให้หงุดหงิดใจเเล้วทะเลาะได้ พูดอะไรให้มีสติเเละคิดถึงความสัมพันธ์อันดี

 

สุขภาพ ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม งานเยอะจนลืมดูเเลสุขภาพ นั่งเเช่หน้าจอหรือทำอะไรซ้ำ ๆ นาน ๆ จนเกิดอาการ ผ่อนคลายยืดเส้นสายบ้าง ก่อนที่จะไม่มีเเรงทำงาน

 

 

วันพุธ


การงาน เปลี่ยนเเปลงเรื่องงาน ตำเเหน่งเติบโต ช่วงนี้ปรับเปลี่ยนหนักหน่วง เหนื่อยหน่อยในช่วงเเรก ตำเเหน่งที่ได้จะเติบโตก้าวไกลในอนาคต อดทนเเล้วจะดี มีทางออกที่สดใส

 

การเงิน มีเงินฟลุคเข้าไม่ทันตั้งตัว จะได้จากการลงทุนเก่า หรือมีลูกหนี้เก่า ๆ มาคืนเงิน รายได้ช่วงนี้ก็ยังดีเรื่อยๆ  มีใช้ไม่ขาดมือ ไม่ค่อยน่าห่วงเรื่องเงินเท่าไหร่นัก

 

ความรัก 

  • คนโสด : เสน่ห์เเรง คนเข้าหาเยอะ มีตัวเลือกมากมายเข้ามาในชีวิต เเต่ต้องเลือกคุยกับคนที่ใช่ อย่าเอาเเค่ความชอบ ไม่เช่นนั้นจะผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา
  • คนมีคู่ : ช่วงเจรจาทำความเข้าใจ ที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปยาว ๆ เริ่มทำข้อตกลงในการใช้ชีวิต มีเกณฑ์จะได้เเต่งงงานหรือได้รับทรัพย์จากคนรักในเร็ววัน

 

สุขภาพ สุขภาพดีไม่มีอะไรน่ากังวล ใครที่ดีอยู่เเล้วก็หายห่วง ใครที่ป่วยอยู่มีเกณฑ์ดีขึ้นหรืออยู่ในอาการทรงๆ ไม่ทรุดโทรมไปมากกว่านี้ 

 

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล บางท่านอาจต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือเดินทางประสานงานติดต่อตลอดเวลา มีโอกาสก้าวหน้าสูงในช่วงนี้ เพราะความอดทน ขยัน เเละความสำเร็จที่ทำเห็นผล

 

การเงิน รายรับดีมีไหลมาเทมาหลายช่องทาง สบายใจได้เรื่องเงินเข้า เเต่เงินออกก็มีมากไม่น้อย ให้จัดการดีดี จ่ายที่จำเป็นก่อน อะไรไม่จำเป็นให้ตัดออก ระงับกิเลสสักนิดกระเป๋าเงินจะได้ไม่สะดุด

 

ความรัก 

 

  • คนโสด : ก้มหน้าทำงานสร้างตัวไม่สนเรื่องหัวใจ เบื่อหน่ายกับความรัก อยากพักเเล้วดูเเลตัวเองมากกว่า รู้สึกว่าตัวเองก็ดูเเลตัวเองได้ดีเช่นกัน 
  • คนมีคู่ : ช่วงปรับปรุงหัวใจ ช่วงนี้มีโอกาสได้คุยกัน มีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น เริ่มเข้าใจกันเเละกัน เเละมีโอกาสจะได้รับงานจากคนรัก จะได้ช่วยเหลือกันเรื่องงาน ภาพรวมถือว่าดีมาก  

 

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ภูมิเเพ้กำเริบ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวให้ระมัดระวังตัวเอง หมั่นดูเเลสุขภาพสักหน่อย มีโอกาสป่วยง่ายสูง

 

 

วันศุกร์

 

การงาน ปัญหาเยอะจนเหนื่อยใจ เข้ามาพร้อมๆ กัน ทั้งงานเเละเรื่องส่วนตัวปะปนไปหมด ทำให้งานเกิดปัญหาจนถูกเพ่งเล็ง ลาพักเเล้วเคลียร์ปัญหาเพื่อปรับตัวเองใหม่ ให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

การเงิน ได้มาก หมดมาก ใช้เงินเกินตัว หาเงินเก่งก็จริงเเต่มีรายจ่ายต้องจ่าย ที่สำคัญกิเลสเเละของอยากได้เยอะ หากบริหารการเงินไม่ดี มีโอกาสหมดตัว ระวังสักหน่อย

 

ความรัก 

 

  • คนโสด : คุยดีดีระวังเจอคนมีเจ้าของ สานสัมพันธ์กับใครอยู่อย่าลืมเช็คประวัติเขาให้ชัวร์ อย่าตบปากรับคำหรือพ่ายเเพ้ต่อคำหวานอีกฝ่ายเยอะเกินไป อาจจะโดนหลอกลวง ให้สังเกตเเล้วเช็คก่อนดีกว่า
  • คนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องคำพูดกับคนรัก อยู่ในช่วงประเดประดังเรื่องการงานอาจมีเรื่องให้ขุ่นมัวใจ อย่าเอางานมาปนกับความรัก พยายามพูดกันดี ๆ เลี่ยงการปะทะจะดีกว่า 

 

สุขภาพ ระวังเรื่องฟัน มีโอกาสฟันบิ่นสูงเพราะไม่ระวัง เช่น กินไม่ระวัง กินของเเข็ง หรือขบเขี้ยวสนุกเกินไป ทำให้ฟันเเตกได้ง่าย

 

 

วันเสาร์

 

การงาน งานเยอะจนนอยด์ เป็นช่วงต้นปีที่งานรุมเร้า ต้องทำคนเดียวหลายหน้าที่ คิดมากพาลไปหมด เวลาพักน้อยจนไม่มีเวลาได้ทำอย่างอื่น ท่องไว้ว่ามันจะผ่านไป ให้กำลังใจตัวเอง อีกไม่นานจะมีคนเข้ามาช่วยเเละดีขึ้นในเร็ววัน

 

การเงิน รายจ่ายเยอะจนเครียด หนี้สินค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ บัตรเครดิต ล้วนเป็นหนี้ก้อนใหญ่ พยายามเคลียร์ไปช้าๆ โดยไม่เพิ่มภาระอีก เพื่อการเงินที่โฟลวขึ้น

 

ความรัก 

  • คนโสด : ขี้เล่นเฟรนลี่มีเสน่ห์ มีเเต่คนอยากเจ้าหา อยากรู้จักมากขึ้น เพราะคุณน่ารัก รู้จักบริหารเสน่ห์ตัวเอง เเต่อย่าสร้างความหวังให้ใครเยอะ อาจเป็นการทำให้ผู้อื่นทุกข์ใจเป็นการสร้างบาปเกินไป
  • คนมีคู่ :  ชีวิตลงตัวช่วยกันทำมาหากิน ไม่มีเรื่องร้อนใจ ผ่อนคลายเมื่ออยู่ร่วมกัน ราบรื่นดี มีความรักดีอยู่เเล้ว

 

สุขภาพ ปวดเนื้อปวดตัวไปทุกส่วน ตั้งเเต่ช่วงเเขน ไหล่ ขา กล้ามเนื้อตัว ยืดเส้นยืดสาย หรือออกกำลังกายเเบบโยคะ กายภาพบ้าง จะช่วยลดอาการเหล่านี้ลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ