ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน ราศี ใด ในช่วงนี้ ระวัง 'โชคร้าย' ไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ออกโรงเตือน ราศี ต่อไปนี้ วิบากกรรมที่เคยกระทำตามทัน ระวัง 'โชคร้าย' ไม่คาดฝัน

ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง โชคร้าย ไม่คาดฝัน หมอลักษณ์ เผยว่าคือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. หรือลัคนาราศีสิงห์) เพราะชาวราศีสิงห์มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนอริมาเล็งดวงชะตาชาวราศีสิงห์ ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2566 ไปสองปีครึ่ง มันจึงมีบ่วงวิบากกรรมบางประการที่ทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่เคยกระทำเรื่องไม่ดีมาในอดีตชาติและชาตินี้จะมาแสดงผล ชาวราศีสิงห์จึงต้องไม่ประมาทในการที่จะมีความรัก ในการที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ในการที่จะไปในที่อโคจร ในการที่จะขับยวดยานพาหนะ การที่จะดูแลทรัพย์สินและข้าวของมีค่า ในการจะร่วมทุนกับใคร จะมีภัยรอบด้าน

หมอลักษณ์ เตือนต้องมีพุทธานุสสติ ธัมมานุสสติ สังฆานุสสติบุญญานุสสติ เทวดานุสสติ มีสติกับเรื่องดีๆ งามๆ อย่าไปมอมเมาด้วยเหล้าสุราของมึนเมาต่างๆ ยาเสพติดอันตราย การพนันอันตราย มันจะเป็นสิ่งที่จะกลายเป็น โชคร้าย แบบ ไม่คาดฝัน ประกอบกับวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.ช่วงนี้ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเสาร์ฉายแสงไปสู่ดาวเสาร์ให้มีพลังร่วมคู่ธาตุไฟ ไปเล็งชะตาคนเกิดราศีสิงห์ หนัก เพราะฉะนั้นถ้ารู้แล้วอย่ากลัว ตั้งสติ ไม่ประมาท ตามที่อาจารย์บอกกล่าว หาเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑ มาติดตัวประจำตนเป็นมงคลเปลี่ยนดวงจากร้ายให้กลายดี จะเดินทางหาหลวงปู่ทวด นี่คือสิ่งที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ ทำบุญทุกครั้งก็กรวดน้ำ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรขอให้ไปดีเถิด

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง โชคร้าย ไม่คาดฝัน ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ