ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ 'ทำนายดวง' 4 ราศี รับเงินฉ่ำ มีลาภลอยก้อนโต เตรียมกระเป๋ารอเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอจุ๊บ 'ทำนายดวง' 4 ราศี เตรียมตัวรับเงินฉ่ำๆ โชคดี มีลาภลอย เตรียมกระเป๋ารอได้เลย แถมยังมีโอกาสดีเรื่องงาน ความปังจะเป็นราศีใดเช็กเลย

ใกล้วันเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคกันแล้ว สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง "ทำนายดวง" การเงิน ดวงเสี่ยงโชค ลาภลอย ของ 4 ราศี เอาไว้ว่จะมีเกณฑ์การเงินที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภ

นอกจากการ "ทำนายดวง" ไว้แล้ว หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง ยังบอกเคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงเอาไว้ หากใครอยากปังๆ รวยๆ เงินเต็มกระเป๋า การงานก้าวหน้า แนะนำให้ทำตามคำแนะนำของหมอจุ๊บ เพื่อเสริมมงคลให้แก่ชีวิตในช่วงครึ่งหลังเดือนกุมภาพันธ์นี้

หมอจุ๊บ "ทำนายดวง" 4 ราศี ดวงดีมีโชคลาภ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ เอาไว้ดังนี้ 

 

ราศีมังกร

ดวงชะตาชาวราศีมังกรช่วงนี้ ดวงโชคดีสุดปัง มีดวงการเงินดีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆหยิบจับอะไรก็สำเร็จได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปภัมภ์คอยอยู่เบื้องหลัง การเงินการลงทุนแบบเสี่ยงๆมีเงินหมุนเวียนสะพัดดีมากแต่ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้รอบคอบระวังความผิดพลาด เพราะเงินเข้าไวออกไวมากเช่นกัน

การทำบุญเสริมดวง

ทำบุญบริจาคโลงศพเติมน้ำมัรตะเกียง บริจาคค่าไฟวัด ขอพรพระพิฆเณศ พระแม่กาลีเพื่อเสริมดวง

 

ราศีมังกร

 

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ดวงชะตาเดือนนี้ดีมากด้านการงานได้รับโอกาสที่ดีได้เรียนรู้งานใหม่ๆและมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า การเจรจาด้านการค้าประสบความสำเร็จ  การเงินมีโชคลาภลอย มีเงินเข้ามาหลายช่องทางและมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ที่รอคอย เครดิตเรื่องการเงินดีมาก   

การทำบุญเสริมดวง

ทำบุญสวดมนต์ไหว้พระบริจาค บูรณะวัด  บูชาขอพรพระศิวะมหาเทพ ปู่พญานาคเพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

ราศีกันย์

 

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ดวงชะตาเดือนนี้ มีพลังแห่งความสำเร็จสูงมากด้านการงานดีเป็นที่รักของทุกคน ได้เลื่อนขั้นอย่างที่หวังใจไว้ได้รับการยอมรับ  การเงินมีโชคลาภไม่ขาดสาย การเงินสะพัดมาก การค้าขายดี มีโชคลาภมีการขยับขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต ธุรกิจด้านออนไลน์ งานบริการและการสื่อสารดีมาก

การทำบุญเสริมดวง

ทำบุญบริจาคทาน ช่วยเหลือผู้ยากไร้  บูชาขอพระนารายณ์  เพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

ราศีตุลย์

 

ราศีธนู

ดวงตะชาชาวราศีธนูดวงดีประสบความสำเร็จในชีวิตโชคดีหลายด้าน ได้ตำแหน่งงานและงานใหม่ที่ดีมาก มีความมุ่งมั่นตั้งใจเรียนรู้ในงานที่รับผิดชอบและมั่นคงในการงาน ผลงานเป็นที่ประจักษ์ การเงินมีช่องทางรายได้ใหม่ๆมีโชคลาภและเงินก้อนใหญ่ การลงทุนดีมีผลกำไรมากขึ้นมีโอกาสได้รถใหม่หรือ อสังหาริมทรัพย์

การทำบุญเสริมดวง

ทำบุญถวายสังฆทาน รพ.สงฆ์ ให้ชีวิตสัตว์  ขอพรพระแม่ลักษมี พระนารายณ์เสริมดวว เรื่องการเงินและโชคลาภ

 

ราศีธนู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ