ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ 'ทำนายดวง' 4 ราศี โชคดีเรื่องเงิน มีลาภลอยก้อนใหญ่ เงินเข้าไม่ขาดสาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอจุ๊บ 'ทำนายดวง' 4 ราศี เตรียมตัวโชคดีเรื่องการเงิน ได้ลาภลอยก้อนโตแบบไม่ขาดสาย เงินเข้าจุกๆ เงินสะพัดมากๆ แนะวิธีทำบุญเสริมบารมีให้ดียิ่งขึ้น

ดูดวงวันนี้ "ทำนายดวง" กับ หมอจุ๊บไพ่เพท ผ่าดวง โดยหมอจุ๊บ ได้เปิดไผ่ ทำนายดวง ดวงการเงิน ของผู้ที่เกิดใน ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีพฤษก ราศีกรกฎ  

 

 

หมอจุ๊บไพ่เทพ ผ่าดวง "ทำนายดวง" 12 ราศี กลางเดือนกุมภาพันธ์  4 ราศี ดวงการเงิน โดดเด่น เน้นได้ลาภลอย  หยิบยับอะไรมีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ  นอกจากนี้หมอจุ๊บยังได้แนะวิธีการทำบุญ เสริมดวงซะตา เพื่อเป็นการเสริมบารมีให้ดียิ่งขึ้น    

 

หมอจุ๊บไพ่เทพ

สำหรับคำ "ทำนายดวง" ทั้ง 4 ราศี  มีดังนี้ 

 

ราศีมังกร 

ดวงชะตาชาราศีมังกร ดวงดีมีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานได้รับตำแหน่งที่ดี งานราชการได้เลื่อนขั้นมีโปรเจคใหญ่รับผิดชอบ แต่ต้องมีความรอบคอบเพราะยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้เสมอ
 ด้านการเงินดีมาก มีโชคลาภลอย ผู้ใหญ่และคนรอบข้างช่วยเหลืออุปถัมภ์ทำช่วยให้ประสบความสำเร็จ การเงินสะพัดแต่ระวังเข้าเร็วออกเร็ว  มีหุ้นส่วนหริอลูกค้าใหม่เข้ามา งานขายออนไลน์ดีมาก

การทำบุญเสริมดวงทำบุญสังฆทาน บริจาคค่าไฟเติมน้ำมันตะเกียง   เสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

 

ราศีกุมภ์  

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ ดวงสุดปัง มีความโดดเด่นในเรื่องการงานและการเงินมีโชคลาภหยิบจับอะไรก็สำเร็จ ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ ให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ได้เลื่อนตำแหน่ง มีเครดิตเรื่องการเงิน ได้บ้านและอสังหาริมทรัพย์

การทำบุญเสริมดวง 
ทำบุญไหว้พระประจำวันเกิด ทำบุญบูรณะวัด บูชาขอพรพระแม่ลักษมีและท้าวเวสสุวรรณ์ดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

 

ราศีพฤษภ 

ชาวราศีพฤษภดวงชะตาเดือนนี้ มีพลังแห่งความสำเร็จสูงมากด้านการงานได้รับตำแหน่งใหม่  ได้เลื่อนขั้นอย่างที่ตั้งใจไว้ การเงินมีโชคลาภไม่ขาดสายดีมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ การเงินสะพัดมาก  มีการขยับขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต มีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์

การทำบุญเสริมดวงทำบุญบริจาคทาน สร้างและบูรณะวัด  บูชาขอพรท้าวเวสสุวรรณ  พระแม่ธรณีเพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

 

ราศีกรกฏ 
ดวงตะชาชาวราศีกรกฏเดือนนี้ดวงดีประสบความสำเร็จในชีวิตโชคดีหลายด้านอยู่ในช่วง ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน มีความมุ่งมั่นตั้งใจเรียนรู้ในงานที่รับผิดชอบและมั่นคงในการงาน ผลงานเป็นที่ประจักษ์ การเงินมีช่องทางรายได้ใหม่ๆมีโชคลาภและเงินก้อนใหญ่ การลงทุนดีมีผลกำไรมากขึ้น

การทำบุญเสริมดวง หมั่นทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิ ให้ชีวิตสัตว์  บูชาขอพระนารายณ์ เรื่องการเงินและโชคลาภ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ