ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' ทำนายดวง 4 ราศี การเงินเฮง สุดปัง รวยอู้ฟู่ เตือน 1 ราศีระวังทุกขลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอช้าง' ทำนายดวง 4 ราศี การเงินเฮง สุดปัง ราศีเศรษฐีจับ รวยอู้ฟู่ การงานเด่น งานดีมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เอ็นดู แต่เตือน 1 ราศีจะมีทุกขลาภ

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง 4 ราศี การเงินสุดเฮงจะมีโอกาสได้รับอั่งเปาแบบจุก โดยในบางราศีจะรวยอู้ฟู่ เพราะดวงการเงินแข็งแรงมากๆ ในช่วงเดือน ก.พ. นี้  

 

หมอช้าง ศรีตุลา

สำหรับการ ทำนายดวง ราศี ในเดือนก.พ. นี้ "หมอช้าง" ได้อธิบาย คำทำนาย ราสีในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ดวงการเงินเฮงๆ แบบฉุดไม่อยู่ พร้อมทั้งบอกให้ ระวังตัว ระวังเรื่องสุขภาพ 

 

ราศีธนู ในเดือนกุมภาพันธ์ ดวงการเงินของชาว ราศีธนู มีจังหวะมีดวงดาวที่แข็งแรง หรือเรียกว่า เป็นมหาอุจจ์อยู่บริเวณการเงิน ส่งผลให้การเงินมีการเปลี่ยแปลง มีข่าวดี มีรายได้ คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนมีจุดเด่นด้านการเจราจาติดต่อ อาชีพนายหน้าปิดการขายได้ เปลี่ยนงานได้เพราะดวงดาวส่งผลดี  แต่ให้ระวังจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านในครอบครัว โดยเฉพาะในปลายเดือนก.พ. ระวังสุขภาพการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว 

ราศีตุลย์ ดวงการเงินอู้ฟู้เกินต้าน  ดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับการเงินแข็งแรงมีโอกาสได้เงินก้อน หรือเงินที่รอคอยคำตอบอยู่ บางคนที่มีปัญหาติดขัดการเงินในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีคนเคลียร์จัดการ ปัญหาคลี่คลาย การเงินพบแสงสว่างทางออกที่ดี  ดวงการงาน เพิ่งจะพ้นเคราะห์ไป ดวงจะเริ่มดีขึ้นทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม เช่น ลงทุนเปิดร้านทำอะไรใหม่ๆจะดี 

 

 

ราศีเมษ ดวงการเงินแจ็คพ็อตเงินหล่นทับ เรื่องที่เด่นมากๆ ในช่วงนี้เป็นเรื่องโชคลาภ หลังวาเลนไทน์จะมีข่าวดีด้านการเงิน โชคลาภ ได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน มีเงินหล่นทับ หากนักลงทุน หรือชอบเสี่ยงโชคจังหวะ  ส่วนเรื่องการงานมีความโดดเด่นความวุ่นวายในช่วงที่ผ่านมาลดลง  โดยในช่วงปลายกุมภาพันธ์ทุกอย่างจะคลั่คลาย ส่วนการงานมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา ราศีเป็นราศีที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดู มีข่าวดีเรื่องเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง  

 

 

ราศีกรกฏ เป็่นช่วงที่เงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา แม้มีเงินมากองตรงหน้า หาเงินได้เยอะรายจ่ายรอเพียบวางแผนรายรับรายจ่ายให้ดี ส่วนเรื่องการงานโดดเด่นมีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ หรืองานที่ทำอยู่จะเสร็จเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น  งานก้าวหน้ามีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องที่ชัดเจน 

 

 

ชาวราศีมีน  เรียกว่าเป็นราศี คนรวย การเงินอยู่ในตำแหน่งมหาอุจจ์มีพลังงาน ส่งผลให้มีโชคลาภ เงินทอง ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ได้เงินดีจากรายได้ประจำ ค้าขายเกิดผลที่ดี หรือจะเสี่ยงโชคก็ดีรางสังหรณ์จะให้โชคหากนึกอะไรได้ให้จดไว้ ส่วนเรื่องการงานจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้น มีการเดินทาง แต่การเดินทางจะทำให้ความวุ่นวายน้อยลง ระวังเรื่องสุขภาพเจ็บป่วยเหมือนเป็นทุกข์ลาภจากที่ดวงการเงินดี 

 

 

ขอบคุณข้อมูล: เพจ หมอช้าง ศรีตุลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ