ศรัทธาสายมู

ส่องดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราศีไหนปัง ราศีไหนรุ่ง เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าเดือนใหม่ เปลี่ยนดวงใหม่ มาเช็กดวงทั้ง 12 ราศีประจำเดือน ก.พ. 2567 ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์แห่งสยาม กับ อาจารย์ธรรม์ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณกันค่ะ ราศีไหนจะปัง ราศีไหนจะรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไรบ้างมาเช็กด่วน

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)
การเงิน        
การเงินสำหรับชาวราศีธนูรายรับยังมาจากรายได้ประจำเป็นหลัก เงินของคุณจะหมดไปกับการช่วยเหลือดูแลครอบครัว บริวาร โดยเฉพาะบุตรหลานในเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ เช่น ค่าเรียนพิเศษ เป็นต้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้มีปัญหาการเงินคุณต้องวางแผนล่วงหน้าดีๆ อย่าใจร้อน อย่ากล้าได้กล้าเสียมากไปนะคะ

 

การงาน        
ด้านการงานอย่าทำงานแบบชิลๆ ชะล่าใจเกินไป มีความเสี่ยงจะโดนเล่นงานแบบไร้เหตุ ไร้ผลจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกับคุณสักเท่าไร อย่ามั่นอก มั่นใจอะไรมากไป ตัดสินใจอะไรให้อยู่บนวุฒิภาวะที่เหมาะสม ให้ฟังคำแนะนำจากคนรอบข้างบ้างก็ดีนะ และที่สำคัญอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้หลักผู้ใหญ่เด็ดขาดเลยทีเดียว
 

ความรัก    
สำหรับความรักใครที่มีคู่ที่มีอายุมากกว่า ช่วงนี้หวานกันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว เป็นช่วงที่ดี สำหรับคนที่มีคู่อายุมากกว่า ส่วนคนที่ไม่มีคู่ ช่วงนี้มีเข้ามาอาจจะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรืออาจเป็นความรักที่มาจากผู้ใหญ่แนะนำ ที่เป็นผู้สูงวัยกว่า 

 

สุขภาพ        
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกินอย่างอุดมสมบูรณ์กันเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีธนู ดังนั้น ให้ระวังเรื่องของการกินที่ถูกสุขลักษณะและดูแลการกินให้ดี งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และปริมาณคอเลสเตอรอลสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้นะคะ     
เลขนำโชค    1, 2 และ 5

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)
การเงิน        
ชาวราศีมังกรช่วงนี้เริ่มลงทุนทำอะไรบางอย่างที่ต้องการให้ชีวิตตนเองดีขึ้น ครอบครัวอยู่กันแบบสุขสบาย ต้องวางแผนเงินทองที่ใช้ดีๆ นะคะ ระวังการรั่วไหลดังสายน้ำ อย่าประมาท อย่ามั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เราคิด มันอาจจะมีจุดที่เราคาดไม่ถึง และอย่าใจร้อน

 

การงาน        
หากต้องการให้งานสำเร็จ ช่วงเดือนนี้ชาวราศีมังกรค่อนข้างเหนื่อย ต้องไปขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้งานสำเร็จ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี อยู่ที่การเจรจา การใช้ถ้อยคำ เรื่องนี้สำคัญมากๆ 

 

ความรัก     
ดวงความรักเดือนนี้ของชาวราศีมังกรเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่มีไพ่เสียอยู่ข้างๆ คือ ไพ่ของการทรยศหักหลัง และไพ่ใจร้อน แยกทาง ทำให้อาจต้องเตือนชาวราศีนี้สักหน่อยว่าให้ใจเย็นๆ ลงหน่อย และให้ระวังในเรื่องของการถูกทรยศ โกหกปลิ้นปล้อนจากคู่ครองคนรักให้ดีค่ะ

 

สุขภาพ        
ชาวราศีมังกรกินดี อยู่ดีมากที่สุดในช่วงนี้ค่ะ เมื่อกินอาหารตามใจปาก โรคที่ไม่พึงปรารถนาก็จะตามมาเช่นกันค่ะ ดังนั้น ให้ระวังเรื่องของการกิน งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และปริมาณคอเลสเตอรอลสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้เช่นเดียวกับชาวราศีธนูเหมือนกันนะคะ
เลขนำโชค    1, 7 และ 6

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)
การเงิน        
ด้วยความที่ใช้ชีวิตแบบชิลมากไปที่ผ่านมา จึงทำให้สถานการณ์ด้านการเงินของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างหนักหนาสาหัสเอาการ เข้าขั้นร่อแร่เลยดีกว่า ต้องวางแผนการใช้เงินทองให้อยู่แบบพอเพียงตามหลักปรัชญาของในหลวงรัชกาลที่ 9 นะคะ จึงจะทำให้คุณพบกับความมั่นคงในเรื่องของการเงิน

 

การงาน        
ดวงชาวราศีกุมภ์จะมีการฉลองความมั่นคงทางการงานซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขกับการทำงาน ด้านลาภยศชื่อเสียงและความสมหวังของคุณในเดือนนี้ดีมากๆ แต่ให้มั่นสวดมนต์สร้างบุญบารมีเสริมต่อไปให้ดีนะคะ

 

ความรัก     
คนโสดเตรียมเฮได้เลยค่ะ จะมีคนเข้ามาสร้างความกระปรี่กระเปร่า กระชุ่มกระชวยในหัวใจ และคนนี้สามารถเป็นหลักให้คุณได้ เป็นคนที่มีจิตใจดีและมีศีลเสมอกันกับคุณ และคุณก็สมหวังตามแบบฉบับผู้ชาย หรือผู้หญิงในฝันเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่น่าอิจฉาเพราะจะมีโมเม้นท์ที่สวีทกันสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

สุขภาพ        
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกินอย่างอุดมสมบูรณ์กันเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีกุมภ์ ดังนั้น ให้ระวังเรื่องของการกินที่ถูกสุขลักษณะและดูแลการกินให้ดี งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และปริมาณคลอเรสเตอรอลสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้นะคะ
เลขนำโชค   1, 0 และ 4

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)
การเงิน        
ชาวราศีมีนเดือนนี้ลองเสี่ยงโชคดูนะคะ ดวงคุณมีดาวเสี่ยงโชคมา แต่จะเป็นแบบทุกขลาภได้มาก็จะหมดไปไม่ได้มีเหลือเก็บ ไม่ว่าจะก้อนเล็กก้อนใหญ่ แต่การเงินที่มาจากการทำงานเกี่ยวกับธุรกิจแบบกงสีจะดี คือธุรกิจที่ทำกับครอบครัวจะได้เงิน

 

การงาน        
ดวงการงานของชาวราศีมีนช่วงนี้มีโอกาสได้ฉลองตำแหน่งงาน ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จากความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ของตนเอง ซึ่งจะทำให้งานเพิ่มขึ้นตามตำแหน่ง สิ่งที่ต้องเตือนคือ พอคุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถแน่นอนย่อมมีคนอิจฉาริษยากับความสำเร็จ ดังนั้น ให้ระวังผู้ใหญ่ หรือคนที่อยู่เหนือกว่านะคะ จะให้โทษแบบไม่มีเหตุ ไม่มีผลกับคุณอยู่พอสมควร ดังนั้น ชีวิตการทำงานคุณจะมีความสุขได้ให้อยู่แบบเข้าใจว่า มีชื่อก็สามารถเสื่อมชื่อได้ ขอให้ตั้งอยู่บนความมีสติ ไม่ยกตนข่มท่าน ไม่คิดว่าเราเก่งมีความสามารถเหนือใคร และให้ทำตัวแบบไผ่ลู่ลมนะคะ

 

ความรัก     
คนโสดจะมีคนเข้ามาหาเป็นคนที่อายุมากกว่าเข้ามาแบบเนียนๆ ประเภทอาสาทำโน่น นี่ นั่นให้คุณ แต่ดวงคุณตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการมีคู่ อยากอยู่นิ่งๆ สงบๆ เพราะเท่านี้ชีวิตก็มีความสุขแล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ไม่มีปัญหาใดๆ เลย เพราะคุณคือคู่กัน มีทัศนคติที่ตรงกัน ดังนั้น ทุกอย่างจึงราบรื่นกับการใช้ชีวิตคู่ค่ะ

 

สุขภาพ        
ให้ระวังเรื่องของระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ เพราะจะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย ให้ระวังอาหารการกินที่ย่อยยากๆ
เลขนำโชค    2, 9 และ 7

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)
การเงิน        
การเงินได้มาจากการทำงานหรือต้องแลกมาจากความรู้ความสามารถและหยาดเหงื่อตัวเองเป็นหลัก ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ผลตอบแทนดีเกิดคาดมากๆ ช่วงนี้ ได้ทั้งงาน และเงินแต่เงินจะรั่วไหลไปกับญาติมิตรพี่น้อง ระวังเรื่องของการหยิบยืม จะไม่ค่อยได้คืน มีโอกาสได้ยานพาหนะใหม่ๆ

 

การงาน        
ให้ระวังช่วงนี้จะมีปัญหาด้านการงานต่างๆ เข้ามาวุ่นวายในชีวิตทุกๆ ด้าน ต้องรอบคอบ อดทน ใช้สติอย่าประมาทในการแก้ไขปัญหา ถ้าคนที่ทำธุรกิจจะมีปัญหากับหุ้นส่วนแน่นอนค่ะ  

 

ความรัก     
ดวงด้านความรักของชาวราศีเมษต้องบอกว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งคนมีคู่และคนโสดนะคะ จะมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายร่างกาย ไม่มีความสุขในชีวิตที่มีคู่ และมีโอกาสจากกันเลิกรากัน มีเกณฑ์การหย่าร้างสูงค่ะ และมีโอกาสที่จะจากกันไปก่อนวัยอันควรด้วยนะคะ 

 

สุขภาพ        
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกินอะไรก็อร่อย เรียยกได้ว่าอุดมสมบูรณ์กันเลยทีเดียวสำหรับชาวราศีเมษ ดังนั้น ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการกินที่ถูกสุขลักษณะและดูแลการกินให้ดี งดอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล ระวังปริมาณคลอเรสเตอรอลจะสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้นะคะ
เลขนำโชค    1, 5 และ 3

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)
การเงิน        
การเงินอยู่ในสภาวะที่ต้องบริหารจัดการเงินค่อนข้างมาก มีโอกาสหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังเรื่องการเสียรู้ การหลอกลวง ในเรื่องของการเงินการลงทุนให้มากๆ มีโอกาสจะถูกโกงในเรื่องนี้ มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก ที่ดิน รวมถึงลาภลอยจาการเสี่ยงโชค ให้ลองเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคไว้หน่อย 

 

การงาน        
การงานช่วงนี้เป็นแบบไปเรื่อยๆ คุณอาจจะมีปัญหากับเด็กต่างเจน ที่จะมีสไตล์ความคิดเป็นอีกแบบ คือ มั่นใจ ไม่ค่อยฟัง ถ้าคุณมีลูกน้องต่างเจน ก็จะเจอเรื่องนี้  

 

ความรัก    
ความรักคนโสดจะเจอคนที่เข้ามาจากการทำงานแต่จะมีความเป็นเด็กที่ทำอะไรเชื่อมั่นตัวเองสูง และเอาแต่ใจตัวเอง ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ก็จะไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กันเพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนบุตรก็ค่อนข้างจะดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง เชื่อมั่นตัวเองสูง  

 

สุขภาพ        
ให้ระวังเรื่องของ คอ บ่า ไหล่ สะโพก จนถึงขา มีโอกาสบาดเจ็บ จากข้อเสื่อม เอ็นเสื่อม จากการเดินทาง หรือจากการทำงานที่ต้องยืน เดิน เป็นเวลานานๆ
เลขนำโชค    1, 2 และ 9

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)
การเงิน        
มีการหมุนเวียนเงินที่ใช้จ่ายค่อนข้างมาก เพราะคุณเป็นคนใช้เงินเก่งและใจกว้าง เงินจะหมดไปกับการสงเคราะห์คน บริวารญาติมิตร แต่มีโอกาสได้เงินจากการทำงานอยู่นะคะ (เป็นช่วงรับโบนัสหรือเปล่าคะ) ซึ่งก็จะสมหวังด้วยค่ะ 

 

การงาน        
ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนจะมีปัญหาด้านการสื่อสารการทำงานเล็กน้อย คือเหมือนคุยกันไม่รู้เรื่องทำให้มีการถกเถียงกันบ้าง แต่จะเป็นแบบเรื่องไร้สาระไม่ได้หนักหนาอะไรโดยเฉพาะกับบริวารที่อายุต่างกัน แต่จะมีความสุขฉลองอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นการปรับเงินเดือน แต่กว่าจะได้มาไม่ง่ายเลยค่ะ มีคนคอยตัดสินคาดโทษไว้พอสมควร   

 

ความรัก     
ความรักของชาวราศีเมถุนช่วงนี้จะดูไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ค่ะ เป็นช่วงที่คุณก็อยากได้เวลา อยากอยู่กับคนรัก แต่ช่วงนี้คนรัก คู่ครอง ไม่มีเวลาให้สักเท่าไหร่ และให้ระวังสำหรับหนุ่มสาวที่เพิ่งคบกัน จะมีเรื่องของมือที่ 3 ให้เข้ามาแบบไม่หวังดีสักเท่าไหร่ คนโสดอย่าเพิ่งรีบให้ใช้สติปัญญาและระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักก่อนตกลงปลงใจ 

 

สุขภาพ        
ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุโดยฉับพลันกระทันหันจากการเดินทาง และภัยพิบัติทางธรรมชาตินะคะ ระวังอุบัติเหตุจากหน้าที่การงาน การเดินทาง การถูกทำร้าย และให้หมั่นตรวจสุขภาพค่ะ อาจจะเจอโรคที่ต้องใช้ระยะเวลาหรือเงินรักษานานๆ 
เลขนำโชค    1, 5 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)
การเงิน        
จะได้เงินมาแบบฟลุคๆ จากการใช้ปัญญา แต่ให้ยับยั้งชั่งใจหรืองดการใช้เงินแบบตามอำเภอใจเพราะจะทำให้มีปัญหาด้านการเงินเต็มๆ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณใช้เงินค่อนข้างเยอะ ร้อนเงินพอสมควรเลยทีเดียว

 

การงาน        
การงานช่วงนี้มีโอกาสได้ออกเดินทางไกลไปในสถานที่แปลกตาทั้งในและต่างประเทศ มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะคุณมีปากเป็นเอก สามารถเสกอะไรได้อย่างที่ต้องการ คือ มีวาทะศิลป์ในการเจรจา แต่ให้ลดความใจร้อนลงหน่อย  

 
 
ความรัก    
คนที่มีคู่ ดวงของคู่ครองจะเป็นคนที่มีอำนาจ วาสนา ส่งเสริมเราได้ เป็นหลักให้เราได้ เขาจะเป็นคนเก่งแต่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูงมาก คนโสดจะเจอเนื้อคู่ที่เป็นเด็กกว่า แต่เก่งฉลาด มั่นใจ คุณจะรู้สึกได้เลยว่าสบายใจเมื่อมีเขาอยู่ด้วย

 

สุขภาพ        
ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะจะทำให้เกิดโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ หรือการโหมงานหนักๆ อาจทำให้ท้องผูก หรือกระเพาะอาหารอักเสบได้
เลขนำโชค    1, 2 และ 9

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)
การเงิน        
เป็นช่วงที่การเงินมีความคล่องตัวสูง แต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน มีเงินเข้ามาหลายทางและมาแบบง่ายๆ แต่มันจะมาแบบเข้ามาแล้วออก เข้ามาแล้วหมด ไม่มีเหลือเก็บ  

 

การงาน        
ต้องระวังสำหรับผู้ที่ทำงานแบบชิลๆ สบายๆ ไปวันๆ เพราะคุณจะเจอคนที่เก่งกว่ามาทำให้หน้าที่การงานของคุณสั่นสะเทือน เพราะผู้ใหญ่จะเห็นความแตกต่างนี้    

 

ความรัก    
คนโสดจะเจอเนื้อคู่ กระดูกคู่ ความรักเริ่มก่อตัว และคนที่เข้ามาก็เป็นคนใจดี ใจบุญ ทำให้คุณตกหลุมรักได้ง่ายๆ และพร้อมจะลงหลักปักฐานแบบเต็มใจอย่างรวดเร็วเลยค่ะ ส่วนคนมีคู่แล้ว มีโอกาสที่จะมีข่าวดีในเรื่องการตกลงปลงใจเข้าสู่ประตูวิวาห์

 

สุขภาพ        
ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางบก ทางน้ำ ระมัดระวังเรื่องความซุ่มซ่ามเผอเรอไร้สติ อาทำให้ฟกช้ำดำเขียวได้ ส่วนใครที่เป็นสายนักดื่ม กิน เที่ยว ให้ระวังเรื่องของ one night stand จะทำให้เกิดการเจ็บป่วยได้นะคะ 
เลขนำโชค    1, 2 และ 8

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)
การเงิน        
คุณเป็นคนที่มีความขยันหาเงินแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่ช่วงนี้เป็นช่วงนึงที่คุณจะต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อให้ได้เงินมาจัดการเรื่องหนี้สินเงินทองเกี่ยวกับหลักฐานบ้านช่อง ซึ่งคุณจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

 

การงาน        
การงานของคุณมั่นคงดีเลยค่ะ ไม่มีปัญหากวนใจ แค่จะเจอคนที่เก่งเหมือนๆ กัน ที่เขาพอจะช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้แต่ก็ไม่ได้ในช่วงนี้

   

ความรัก    
คนโสดจะมีคนเข้ามา เป็นคนที่คุณก็พออกพอใจทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน และทางสังคม ซึ่งคุณคาดหวังว่าเขาจะเป็นหลักให้คุณพึ่งพิงได้ เป็นคู่คิด ดูแลเรื่องชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์ ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ดีมากๆ เลยค่ะช่วงนี้ หาเวลาไปพักผ่อนนะคะจะทำให้คุณมีพลังงานชาร์ตกลับมาใช้ได้อย่างดีเลย

 

สุขภาพ        
มีโอกาสบาดเจ็บ หรือจะเจออุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดคาดฝันจากการใช้ชีวิตประจำวัน ให้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ และสายนักดื่ม ให้งดดื่ม งดสูบบุหรี่เด็ดขาด เพราะจะมีโอกาสป่วยด้วยโรคร้ายแรงและใช้ทรัพย์สินเงินทองมากกับการรักษา 
เลขนำโชค    1, 6 และ 3

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)
การเงิน        
จะมีโชคลาภทางด้านการเงินอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองหลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสาย หาเงินได้คล่องตัว และมีรายได้ที่สูงมาก จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและลาภลอย เงินที่ได้มาก็จะมีส่วนที่หมดไปกับญาติมิตรพี่น้อง เพื่อนฝูง จะนำมาซึ่งความรำคาญใจ ร้อนอกร้อนใจ 

 

การงาน        
มีการริเริ่มโครงการอะไรใหม่ๆ แต่ไม่ค่อยจะสมหวัง หรือมีความสุขสักเท่าใดนะคะ เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยกดดันคุณอยู่ คอยวิจารณ์นี่นั่นโน่นตลอดเวลา ทำให้คุณทำอะไรต้องใช้สติ วิจารณญาณให้มากๆ ชั่งน้ำหนักระหว่างดี กับไม่ดี ตลอดเวลาที่จะตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง    

 

ความรัก    
คนโสดจะเจอคนที่มา support ทั้งกายและใจ เป็นผู้สูงวัยกว่ามีความพร้อมกว่า ทั้งฐานะการเงินและการงาน มีเหตุมีผลและเป้าหมายที่ชุดเจนกับการใช้ชีวิตคู่สูงมาก ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ก็จะเป็นแนวๆ เดียวกันคือ จะเริ่มสร้างเนื้อ สร้างตัวมองอะไรเป็นหลักฐานมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ถือว่าดวงความรักของคุณดีมากๆ ช่วงนี้

 

สุขภาพ        
ให้ระวังโรคเกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง และเรื่องของเนื้องอกนะคะ ให้ไปตรวจสุขภาพ
เลขนำโชค    1, 5, 2 และ 9

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)
การเงิน        
เป็นช่วงที่การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง การเงินจากการทำงานเสริมมันทรงตัว ไม่ได้ขยับเขยื้อนอะไร คือ ชะลอตัว ณ ตอนนี้กับงานที่ทำเพื่อหาเงินแหล่งที่สอง โดยเฉพาะผู้ที่ทำมาค้าขายทางออนไลน์   

 

การงาน        
งานที่ทำอยู่ทำไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยสำหรับงานประจำ ค่อนข้างจะดีด้วยซ้ำไป แต่ให้ระวังเรื่องการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะมีปัญหาพูดจาไม่ค่อยเข้าใจกันนิดหน่อยเป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้งมากกว่าค่ะ แต่ขอให้เราวางตัวให้ดีก็พอ พูดจาเบาๆ คุณมีวาทศิลป์ในการพูดอยู่แล้ว    

 

ความรัก    
คนโสดจะเจอเนื้อคู่ที่เป็นเด็กแบบลูกคนสุดท้อง ทุกอย่างทำอะไรต้องได้ตามใจที่ต้องการแม้ว่าฐานะทางบ้านจะมั่นคง ก็ทำให้คุณเครียด วิตกได้ และให้ระวังเรื่องการเป็นบ้านลับๆ บ้านเล็กบ้านน้อย เช็กให้ดี ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้เริ่มมองหาความมั่นคง อยากลงหลักปักฐาน แต่ก็เหมือนกับคนโสด ก่อนจะลงหลักปักฐานใดๆ เช็กความชัวร์ก่อน

 

สุขภาพ        
สายนักเที่ยวอยากให้เว้นเรื่องการสูบบุหรี่ การดื่ม หรือการเสพยาเสพติดต่างๆ ให้ระมัดระวังเรื่องโรคจากเพศสัมพันธ์ ตามสถานที่ท่องเที่ยวเริงรมย์กลางคืน จะทำให้คุณมีปัญหาสุขภาพระยะยาวเลยทีเดียวค่ะ 
เลขนำโชค    1, 0 และ 3


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ