ศรัทธาสายมู

ดวง 2 ราศี 'หมอไวท์ เปิดดวง' ชี้ คนมีบารมีมาช่วยส่งเสริม ต้นกุมภาพันธ์เห็นแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอไวท์ เปิดดวง"นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงนั้น ได้ออกมาเผยคำทำนายชี้ไปที่เดือนกุมภาพันธ์ มี 2 ราศีที่ยิ้มแก้มปริ ไม่เหงา ไม่เดียวดาย ไม่โดดเดี่ยว เพราะจะมีคนมีบารมีมาคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ให้ไปสู่เป้าหมาย ความรุ่งเรื่องนั่นเอง

มีข่าวดีมาบอกกัน สำหรับการเตรียมตัวสู่เดือนใหม่ของปี 2567 อย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่กำลังเพราะว่าล่าสุด "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงนั้น ได้ออกมาเผยคำทำนายชี้ไปที่เดือนแห่งความรักว่า

 

มี 2 ราศีที่ยิ้มแก้มปริ ไม่เหงา ไม่เดียวดาย ไม่โดดเดี่ยว เพราะจะมีคนมีบารมีมาคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ให้ไปสู่เป้าหมาย ความรุ่งเรื่องนั่นเอง มีราศีไหนบ้างเช็กพร้อมกัน 

โดยคำพยากรณ์ของ "หมอไวท์" ได้ระบุถึง 2 ราศีดวงรับทรัพย์ใหญ่มา มีคนมีบารมีมาหนุนนั้นคือ 

ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 
ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

 

"ดวงเปิดรับทรัพย์ใหญ่มากดาวการเงินเริ่มโคจรเดินหน้า ส่งผลให้ 2 ราศีนี้มีเกณฑ์ดีเด่นเรื่องเงินมากๆในช่วง ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงที่จะได้โอกาสในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้คุยงานและโปรเจคที่กำลังจะเริ่มต้นในช่วงกลางปี

 

มีคนที่มีบารมีมาช่วยส่งเสริม เรียกได้ว่า ปังก่อนเขาก่อนใครดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ใหญ่มากในรอบหลายปี"

 

ดวง 2 ราศี 'หมอไวท์ เปิดดวง' ชี้ คนมีบารมีมาช่วยส่งเสริม ต้นกุมภาพันธ์เห็นแน่

ทั้งนี้เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณอย่างมาก เพราะถ้าหากพื้นดวงตามศาสตร์คำพยากรณ์จากนักโหราศาสตร์ที่ชี้ว่าคุณจะดวงปังแคไหน ถ้าหากนั่งเฉย ๆ นอนเล่นๆ ไม่ได้ลงมือคว้าโอกาส เพิ่มช่องทางอนาคตให้ตัวเองแล้ว สิ่งดี ๆ เหล่านั่นก็ไม่น่าจะเดินทางมาหาเราเองได้ 

 

ดวง 2 ราศี 'หมอไวท์ เปิดดวง' ชี้ คนมีบารมีมาช่วยส่งเสริม ต้นกุมภาพันธ์เห็นแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ