ศรัทธาสายมู

'โหรฟองสนาน' ทำนายดวงเมืองรัตนโกสินทร์ 67 'ตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่' แรงตลอดปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงตลอดปี 'โหรฟองสนาน' ทำนาย ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ 2567 เกณฑ์ร้าย 'ตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่' ยังไม่จบ มีแต่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ เกิดได้ทุกทาง

เป็นปกติที่เมื่อเริ่มปีศักราชใหม่ มักจะมีผู้ออกมาทำนายดวงชะตาในแต่ละราศีและดวงเมือง ล่าสุดเมื่อวันที่ (21 ม.ค. 2567) 'โหรฟองสนาน' ได้ออกมาโพสต์ คำทำนาย ผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่515 โดย ฟองสนาน จามรจันทร์ "ตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่ยังจะมาแรงตลอดปี"

 

 

ด้วยปีนี้เกณฑ์ทางโหรเกี่ยวกับการ ตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่ ในเมืองโดดเด่นมาก ผู้เขียนจึงสวมวิญญาณนักข่าวเก่าดันเกณฑ์นี้ขึ้นเป็นข้อแรกในการเขียนทำนาย ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ 2567 ในไทยโพสต์ และทุกช่องทางเมื่อได้โอกาสออกสื่อ เพื่อกระตุ้นความสนใจให้ระวังตัวกัน หรืออย่างน้อยหากเกิดเหตุการณ์แล้วจะได้ไม่แปลกใจมาก

 

 

ครั้นเมื่อเกิด แผ่นดินไหว และ สึนามิ และเครื่องบินชนกันที่ญี่ปุ่นเมื่อ 1 - 2 ม.ค. ที่ผ่านมา หลายคนถามผู้เขียนว่าเมื่อญี่ปุ่นรับไปแล้ว เคราะห์ด้านนี้ของเมืองรัตนโกสินทร์จะหมดหรือจางไปหรือไม่? คำตอบคือไม่ เพราะญี่ปุ่นกับไทยคนละประเทศ-คนละดวงเมืองกัน โดยดวงเมืองรัตนโกสินทร์นั้นสื่อล่อให้เกิดเหตุด้านร้ายอาการนี้เริ่มตั้งแต่

 

 

1. เริ่มตั้งแต่ 8 ก.ค. 2565 เป็นต้นมา ที่ดาวไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าคือมฤตยูจร (0) เจ้าของภัยอาเพศ-เจ้าของสายฟ้า - การปฏิวัติ ที่ด้านลบ (มีด้านบวกด้วย) บังคับถึงเหตุร้าย - เหตุการณ์ที่ไม่ทันนึกคิด - การพลัดพราก - การทำร้ายตนเอง - ความเศร้าโศก ความรุนแรงที่มองไม่เห็น - ฯลฯ เริ่มเดินในราศีพฤษภ ที่พระเกตุ (๙) และพระอังคารดวงเดิม (๓) ดาวประจำชีพเมืองซึ่งด้านร้ายหมายถึงการต่อสู้ สงคราม การทะเลาะวิวาท อุปัทวเหตุ ความตาย การบาดเจ็บ ไข้เจ็บที่ทรมาน คลุ้มคลั่ง อาวุธ กลอุบายที่ใช้ประหัตประหารกันรองรับอยู่

 

 

มฤตยูจรที่ราศีพฤษภยังเล็งใส่ราศีพิจิก อันเป็นดินแดนแห่งความตาย (ภพมรณะของเมือง) อีกด้วย 

 

 

เมื่อดาวมฤตยูจรเดินมาทับอังคารดวงเดิมแล้วเล็งใส่ดินแดนของความตายของเมืองดังนี้ แน่นอนเป็นสื่อล่อเลือด - ความวิบัติฉับพลัน - อุบัติเหตุ - ความรุนแรง ตาย - เจ็บ - เสียหาย - เศร้าโศกหมู่ รออยู่ รอจังหวะเพียงให้ดาวขนาดเล็กกว่าโคจรมาลงล็อคจนเกิดเหตุเปรี้ยงปร้างขึ้น

 

 

ปรากฎการณ์ลงล็อคแรกจากเกณฑ์โหรนี้คือ การสังหารหมู่ 38 ศพ ที่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 ที่เมื่อเกิดแล้วก็ยังงงไม่หาย คลุมเครือหาคำตอบกันยกใหญ่ว่าอะไรคือแรงจูงใจ เพราะคนทำก็ตายไปแล้ว (มฤตยู 0 ทับเกตุ ๙ - คลุมเครือไม่ชัดเจน)

 

 

ข่าวร้ายคือมฤตยูจร (0) ตัวล่อนี้ยังจะอยู่ที่ราศีพฤษภไปถึง 18 ก.ค. 2572 เป็นระยะยาวนานเจ็ดปี เพียงแต่บางช่วงจะเกิดเรื่องร้ายถี่ - ห่างไปตามลีลาดาวจรที่ขนาดเล็กกว่า เท่านั้นที่จะว่ากันเป็นปีๆ ไป

 

 

โหรฟองสนาน

 

 

2. ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ติดจะโชคร้ายเพราะมีเกณฑ์ลบอื่นมาเสริมกำลังให้เกณฑ์ ตาย - เจ็บ - เสียหายหมู่ ของมฤตยูจรให้ แรง - ถี่ ขึ้น

 

โดยเกณฑ์เสริมนี้เริ่มตั้งแต่ 1 มี.ค. 2566 เป็นต้นมาและจะยาวไปตลอด ปี 2567 คือ

 

พระเสาร์จร (7) เทพเจ้าแห่งความระทม หัวหน้าดาวร้าย-บาปเคาะห์ดวงใหญ่ที่สุดที่มองเห็นด้วยตาเปล่า เดินในราศีกุมภ์ดินแดนโชคลาภและความสำเร็จของเมือง (ภพลาภะ) แต่แทนที่จะให้คุณอย่างเดียว กลับทำมุมพิเศษถึงราศีพิจิกดินแดนแห่งความตาย (ภพมรณะ) ของเมืองด้วย เป็นการเสริมกำลังด้าน ด้านตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่ ให้เพิ่มขึ้นอีก - รอเพียงดาวขนาดเล็กกว่ามาจุดระเบิด

 

ผลคือด้านลบซ้อนลบเริ่มด้วย

 

  • 3 ต.ค. 2566 วัยรุ่นอายุ 14 ปี เห็นผิดเป็นชอบ (เมืองตกภูมิราหู) กราดยิงที่สยามพารากอน ตาย 3 เจ็บ 4 แต่ผลทางเศรษฐกิจก็กระทบเอาเรื่องเพราะมีนักท่องเที่ยวจีนตายด้วยต้องปลอบขวัญจ้าละหวั่นไม่ให้ขยาดเมืองไทย

 

ผู้เขียนเองก็เกรงลัทธิเอาอย่างไม่อยากเดินศูนย์การค้าระยะหนึ่ง

 

  • 7 ต.ค. 2566 ฮามาสเริ่มรบอิสราเอล คนงานไทยนักรบของชาติยุคใหม่ที่หาเงินเข้าประเทศพลอยเดือดร้อนตายไปกว่า 30 คน เดือดร้อนระส่ำกันไป

 

  • 5 ต.ค. 2566 รถทัวร์กทม.-นาทวีชนต้นไม้ริมถนนเพชรเกษม หน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร ประจวบฯรถเหมือนถูกผ่าเป็นสองซีกแบบน่าแปลกใจ กลุ่มคนที่นั่งฝั่งคนขับตายไป 16 คน เจ็บไปประมาณ 30 คน และเริ่มปีใหม่ไม่ทันไรก็ดุเอาเรื่องด้วยโรงงานพลุที่เมืองสุพรรณบุรีระเบิดเมื่อ 17 ม.ค. 2567 ราบเป็นหน้ากลองอยู่กลางทุ่งตายหมู่ 23 เจ็บหนัก 7 คน

 

 

ย้ำอีกครั้งว่า ปี 2567 นี้เกณฑ์ร้าย ตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่ ยังไม่จบมีแต่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ และสามารถเกิดได้ทุกทางทั้ง ดิน-น้ำ-ลม-ไฟควัน-อากาศ-ระเบิด-อาวุธ-เลือด และจะเกิด-อุบัติแบบไม่คาดฝันฯลฯ

 

 

แต่ก็ขอสารภาพตามตรงว่าตั้งแต่เขียนเรื่องด้านลบอุบัติใหญ่ของเมืองมาก็คล้ายลมพัดผ่านใบไม้ เพราะช่วยอะไรไม่ได้เลย ด้วยอะไรมันจะเกิดมันก็ยังเกิดอยู่ดี คนตาย-เจ็บ-เสียหาย-พลัดพราก-เศร้าโศกเสียใจก็ยังแบกทุกข์ต่อไป แล้วรอเหตุใหม่เกิดอีก ทุกวันนี้จึงคล้ายๆ กับเขียนไปลองวิชา-ลองตำราไปมากกว่า

 

 

ถึงจะอย่างไรหากเห็นคำทำนายแล้วจิตตกหวั่นต่อเหตุร้ายจะถึงตัวและคนใกล้ชิด ผู้เขียนก็มีแต่คาถาแคล้วคลาดของ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต มาฝากซ้ำอีก ซึ่งในอดีตหลวงปู่อยู่ไกลถึงอุดรธานี ท่านยังรู้ด้วยญาณว่าสงครามโลกครั้งที่สองใกล้จะยุติแล้วทั้งๆที่สมัยนั้นการสื่อสารไม่ล้ำเหมือนยุคนี้

 

 

แล้วหลวงปู่ท่านให้คาถานี้เพื่อชาวเสรีไทยท่องจนเกิดสมาธิในดวงจิต-ติดจิตไป แทนผ้ายันต์ซึ่งเป็นของนอกกาย 

 

 

ส่วนผู้เขียนกับคู่ชีวิตเคยเจอปาฎิหาริย์ของคาถานี้มาแล้ว เพียงแต่ไม่อยากเล่าให้หนักไปทางจิตนิยมเท่านั้น แม้ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้านก็พึมพำ ลูกสาวจะขึ้นเครื่องบินก็ขอให้ภาวนาเพราะเกรงอุบัติเหตุทางอากาศโดยคาถานี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของคาถาพญานกยูงทองหรือโมรปริตความว่า

 

นะโม วิมุตตานัง  นะโม วิมุตติยา

 

แปลว่า ความนอบน้อมของข้าฯจงมีแด่ผู้หลุดพ้นแล้วทั้งหลาย(คือพระพุทธเจ้า+พระอรหันต์)
ความนอบน้อบของข้าฯจงมีแต่วิมุตติธรรม(ธรรมแห่งความหลุดพ้น)
เชื่อว่าหากไม่เคราะห์หนักหรือถึงคราวตายจริงๆก็คงแคล้วคลาด

 

ฟองสนาน จามรจันทร์
19 ม.ค.  2567

 

 

*** ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรสื่อล่อการตาย-เจ็บ-เสียหายหมู่ ***

 

มฤตยูจร (0) เดินในราศีพฤษภ ระหว่าง 8 ก.ค. 2565 - 18 ก.ค. 2572
ทับพระอังคาร (๓) และพระเกตุ (๙) ดวงเดิมเล็งราศีพิจิกดินแดนมรณะของเมือง
พระเสาร์จร (7) เดินในราศีกุมภ์ตั้งแต่ 1 มี.ค. 2566 - 14 ก.พ. 2569 ทำมุมพิเศษถึงราศีเมษที่ลัคนาและอาทิตย์ดวงเดิม (๑) ตัวแทนอารมณ์ - จิตใจและถึงราศีพิจิกดินแดนมรณะของเมือง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ