ศรัทธาสายมู

กระเป๋าตุง 'หมอลักษณ์' ชี้ 'ราศี' นี้จะรวยติดจรวด ลงทุนแล้วรวย ขยันแล้วเฮง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมกระเป๋าตุง 'หมอลักษณ์' หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์ ชี้ 'ราศี' นี้รวยแบบติดจรวด ลงทุนแล้วรวย ขยันแล้วเฮง ประสบความสำเร็จ สมปรารถนาแน่นอน

เตรียมกระเป๋าตุง เงินเข้าจนกระเป๋าฉีก ดูดวง ดวง วันนี้ เช็กดวง ล่าสุด "หมอลักษณ์" หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้เผยดวงชะตา ราศี ที่จะรวยแบบติดจรวด ลงทุนแล้วรวย ขยันแล้วเฮง เตรียมรับทรัพย์ใหญ่ ผ่านรายการ ศึก 12 ราศี โดยความเฮงนี้จะเริ่มในช่วงตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. เป็นต้นไป เช็กด่วนราศีไหน เกิดในช่วงวันอะไร

 

"หมอลักษณ์" หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์ กล่าวว่าในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ จะรวยแบบติดจรวด ได้แก่ ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) ในช่วงนี้ เตรียมรวยติดจรวด มันเป็นช่วงห้วงเวลาที่ก่อร่างสร้าง เริ่มต้น ลุก ลุย ลงทุนแล้วรวย โดยเฉพาะช่วงตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ดาวศุกร์เสริดในเรือนการเงิน ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรไปอยู่ในเรือนอริ ดามเจ้าเรือนอริ คือ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในเรือนการเงิน

 

 

"หมอลักษณ์" บอกอีกว่าในทางโหราศาสตร์เรียกว่า "เกษตรสลับเรือน" แปลว่า "สู้แล้วรวย ขยันแล้วเฮง" มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ สมปรารถนา ปีนี้เป็นปีแห่งการมู เพราะว่าวันตรุษจีน 10 ก.พ. ยุคของจีนตามหลักฮวงจุ้ย จะย้ายเข้าสู่ยุคที่ 9 เป็นยุคเลขมหามงคลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รับรองมูแล้วปังแน่นอน

 

หมอลักษณ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ