ศรัทธาสายมู

ชะตาพลิก 'หมอไวท์ เปิดดวง' ดาวย้ายจากเรือนมรณะ คำทำนายสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับต้นสัปดาห์ "หมอไวท์ เปิดดวง" ออกมาชี้บอกคำพยากรณ์ว่าคนที่เกิดในนักษัตร ที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้ดวงชะตาพลิกแล้ว ถึงเวลารุ่งเรือง เนื่องจากดาวมรณะที่เคยทับอยู่ย้ายออกแล้ว 

เปิดประเดิมต้นสัปดาห์ด้วยคำพยากรณ์ คำทำนายจาก "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" นักโหราศาสตร์หนุ่มเนื้อหอมอีกหนึ่งคนของเมืองไทยในยุคนี้ ด้วยผลการคำนวนที่เชื่อว่าหลายคนต้องยิ้มตามแน่นอน เพราะใคร ๆ ก็อยากฟังเรื่องราวดีๆ 

 

ล่าสุดนั้น "หมอไวท์" ออกมาชี้บอกคำพยากรณ์ว่าคนที่เกิดในนักษัตรที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้ดวงชะตาพลิกแล้ว ถึงเวลารุ่งเรือง เนื่องจากดาวมรณะที่เคยทับอยู่ย้ายออกแล้ว 

 

หมอไวท์ เปิดดวง

โดยคำพยากรณ์ของ "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้เขียนระบุว่า "คนที่เกิดปีระกา หรือ นักษัตรระกา(ไก่)  พ้นปีชง ชะตาพลิกผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว ถูกหลอก ถูกโกง ถูกหักหลัง ผ่านพ้นปีที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้ เหนื่อยแล้วรวยงานรุ่ง เงินพุ่ง ผู้ใหญ่กลับมาเมตตาบุญกุศลที่ทำมา จะส่งผลในทางที่ดี

 

ดาวดีย้ายออกจากเรือนมรณะ ยิ้มรับโชคดีจากที่เป็นหนี้ พลิกเป็นเศรษฐีได้ด้วยตัวคุณ ขยันแล้วรวย

 

หมอไวท์ เปิดดวง

ทั้งนี้เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ขณะที่เหล่านักพยาการณ์ทุกท่านก็มักจะบอกเตือนสติเหมือนกันว่า ดวงดี ผลคำทำนายดีก็ใช่ว่าจะอยู่เฉยได้ ตัวเราเองที่มีพลังพลิก พลังทำให้รุ่งเรืองมากกว่า ขอให้ทุกท่านมีความสุข สมหวังในทุกเรื่องตลอดไป 

 

หมอไวท์ เปิดดวง

หมอไวท์ เปิดดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ