ศรัทธาสายมู

ปี 2567 ทำบุญยังไงให้รวย - ความรักปัง 'อาจารย์นิติกฤตย์' เปิดไพ่ตัวเลข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข เปิดไพ่ตัวเลข ชี้แนะ ปีใหม่ ปี 2567 นี้ ทำบุญยังไงให้รวย - ความรักปัง

ปี 2567 อยากรวย ธุรกิจปัง ต้องมูยังไง?
จริงๆแล้ว เลข 67 เป็นเลขไม่ดี คือเราจะต้องเจออุปสรรค ปัญหา การใช้จ่ายเยอะ อันนี้คือพูดของภาพรวม แต่กำลังจะบอกว่าถ้าไม่ดีจะทำยังไงให้มันดี (เปิดไพ่) ได้เลข 15 51 เป็นเรื่องของการศึกษา เราจะบริจาคเงินเกี่ยวกับการศึกษาก็ได้

(เปิดไพ่) 14 41 เป็นเรื่องของสติปัญญา ความคิด เราอาจจะทำบุญบริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการศึกษา อย่างผมยกตัวอย่าง ถ้าเป็นผมอาจจะเอาปากกาไปบริจาคให้กับโรงพัก เพราะปากกาที่นั่นหายบ่อย เหมือนเราได้ไปเติมเต็ม ในสิ่งที่เขาขาด ถือเป็นการแก้ดวงได้ดี


(เปิดไพ่) 06 60 ไม่พ้นเจออะไรที่ขาดกำลัง ในเรื่องของความสะดวกสบาย เช่น ค่ารถ ค่าเดินทาง น้ำ ไฟ เราสามารถบริจาคได้ ไม่จำเป็นแค่ที่วัด เราสามารถไปในที่ที่ขาดแคลนได้ เช่น สถานเด็กกำพร้า คนชรา หรืออะไรที่เป็นเพื่อส่วนรวม ก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดี

ปี 2567 ทำบุญยังไงให้รวย - ความรักปัง 'อาจารย์นิติกฤตย์' เปิดไพ่ตัวเลข

เรื่องความรัก?
ถ้ามีความรักก็คือความรักที่ดี ถ้าความรักกับเพื่อนก็มีเพื่อนที่ดี ถ้าครอบครัวก็คือความสัมพันธ์ที่ดี (เปิดไพ่) 67 76 เราอาจจะช่วยเหลือ บางทีไม่ได้จำกัดแค่การใช้เงิน สมมุติว่าเรารู้ว่าคนนี้ทะเลาะกัน เราพูดให้เขาใจเย็น บอกให้เขาตั้งสติ ก็เป็นกรรมที่ดี เหมือนเราทำให้ชีวิตเขาดีขึ้น เราจะได้สัมพันธ์ที่ดีกลับมา ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือเพื่อน หรือคนในครอบครัว เหมือนพี่บุ๋มปนัดดาที่เขาไปช่วยเหลือคนที่มีปัญหาครอบครัวแบบนี้ก็ได้


(เปิดไพ่) 18 81 อันนี้คือคนที่มีคดีความฟ้องร้อง ผมไม่แน่ใจว่าในรูปแบบใด แต่คิดขึ้นมาได้ว่า มันจะมีทนายอาสา เราจะบริจาคหรือสนับสนุนเขาไหม เพราะเขาไปช่วยคนก็ต้องมีค่ารถ มีค่ากระดาษปากกา แล้วเขาต้องไปช่วยคนที่มีความทุกข์หนักๆ ไม่มีใครช่วยเหลือ หรือแม้กระทั่งไปทำบุญกับนักโทษก็ได้


(เปิดไพ่) 23 32 อันนี้ก็ไม่มีอะไร ให้เรายิ้มกับคนรอบข้างอย่างมีความสุข ซึ่งตัวเลขนี้สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ให้เลือกในสิ่งที่เราถนัดหรือชอบ แค่คิดว่าจะทำก็มีความสุขแล้ว ถ้าตั้งใจได้ดีแน่นอน พลิกชีวิตได้

ปี 2567 ทำบุญยังไงให้รวย - ความรักปัง 'อาจารย์นิติกฤตย์' เปิดไพ่ตัวเลข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ