ศรัทธาสายมู

อ.คฑา เปิดดวง 12 ราศี 'เฮงยืน 1' ปี 2567 พร้อมวิธี เสริมดวง อย่างไรให้ปังทั้งปี

นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร เปิดดวง 12 ราศี ปี 2567 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ราศีไหน 'เฮงยืน 1' เรื่องอะไร ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย - 14 พ.ค.)

 

เฮงยืน 1 งานประจำ มีเกณฑ์ขยายงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ความรักพบเจอจากการเดินทางติดต่อประสานงาน ระวังสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม

 

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค - 14 มิ.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานราชการ ทหาร ตำรวจเด่น การงานมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่ต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่เหลือเก็บ คนที่มีคู่ระวังคำพูดของตัวเอง โสดพบรักแบบไม่คาดฝัน สุขภาพระวังช่องท้อง เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ากวนอู

 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย - 16 ก.ค.)

 

เฮงยืน 1 งานประชาสัมพันธ์ ติดต่อสื่อสาร เด่น เหนื่อยเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ขาดสภาพคล่อง ระวังเอกสารสัญญา คดีความ ความรักที่มีคู่เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดโปรดรอไปก่อน ระวังอุบัติเหตุของมีคม ของร้อน เสริมดวง ไหว้เทพอัคคี

 

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค - 16 ส.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องโชคลาภ มีลาภลอยฟลุคๆ รับทรัพย์ก้อนโต การงาน ธุรกิจก้าวหน้า การเงินมีรายรับหลายช่องทาง คนโสดพบรักจากเพื่อนเก่าคนในสังคมเดิม ระวังสุขภาพทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม เสริมดวง ไหว้พญาศรีสัตตนาคราช

 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค - 16 ก.ย.)

 

เฮงยืน 1 ด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระหว่างความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

 

 

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย - 17 ต.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องความรัก ได้ของถูกใจจากคนรัก ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยายครอบครัว ที่ยังโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ การงานที่ติดขัดจะราบรื่น ผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงินมีสภาพคล่อง ระวังสุขภาพเส้นเลือด หัวใจ ความดัน เสริมดวง ไหว้พระแม่ลักษมี

 

 

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค - 16 พ.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานบริการ งานบันเทิ้ง การงานมีแรงกดดันบ้าง มีเกณฑ์เปลี่ยนงานขยายงาน โยกย้ายแต่ความสำเร็จรออยู่ ความรักระวังรักสามเศร้าเราสามคน โสดระวังรักคนมีเจ้าของการเงินได้ลาภก้อนใหญ่ ระวังสุขภาพอุบัติเหตุของมีคมของร้อน เสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ

 

 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย - 15 ธ.ค.)

 

เฮงยืน 1 ด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระหว่างความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

 

 

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค - 14 ม.ค.)

เฮงยืน 1 งานขาย การตลาด ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น ได้แสดงความสามารถใหม่ๆ ให้เห็นผลงาน การเงินรายรับมากจ่ายมาก ระวังเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ที่มีคู่ไม่มีเวลาให้กัน ที่ยังโสดระวังรักลวงตา สุขภาพระวังกระเพาะอาหารลำไส้ เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่ทับทิม

 

 

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค - 12 พ.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องการลงทุน งานประจำมีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการลงทุนผลตอบแทนคุ้มค่า การเงินจ่ายมาก ไม่ค่อยเหลือเก็บ ที่ยังโสดมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยับขยายครอบครัว แต่งงาน มีบุตร ระวังสุขภาพสัตว์เลี้ยงในบ้าน และโดนสัตว์เลี้ยงทำร้าย เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว

 

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 พ.ค - 14 มี.ค.)

 

เฮงยืน1 งานวิชาการ และโชคลาภ ดวงชะตาฟ้าเปิด การงานก้าวหน้าโดดเด่นจนคนอิจฉา มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินมีสภาพคล่อง ได้จับเงินก้อนใหญ่ คนโสดพบเจอเนื้อคู่ต่างวัย สุขภาพระวังช่องปาก หลอดลม เสริมดวง ไหว้ไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ (เทพเจ้าโชคลาภ)

 

 

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค - 13 เม.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานด้านการเกษตรเด่น การงานมีแรงกดดัน มีอุปสรรค แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี มีความสำเร็จก้าวหน้ารออยู่ การเงินมีรายรับมากขึ้น เหลือเก็บ ที่ยังโสดโปรดรอไปก่อน ที่มีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น สุขภาพระวังปวดหัว ไมเกรน เสริมดวง ไหว้พระกษิติครรถ์โพธิสัตว์

 

ข่าวยอดนิยม