ศรัทธาสายมู

เช็กดวงเด็ดเจ็ดวันเกิด ประจำเดือน 'มกราคม' 2567 ซินแสเป็นหนึ่ง จัดมาให้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เปิดคำทำนายเดือน 'มกราคม' 2567 จัดเต็มทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน  เป็นปีที่ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปิดปีใหม่มาพร้อมการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้ทำในตำแหน่งงานใหม่อาจจะต้องเรียนรู้ และปรับตัวทั้งในเรื่องของงานและในเรื่องของคน

 

การเงิน  มีรายได้เพิ่ม แต่รายจ่ายก็เยอะตาม รายจ่ายที่ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อเข้าสังคมเยอะมาก อาจจะต้องบริหารการเงินให้ดี และเลือกสิ่งที่จำเป็นมาก่อน

 

ความรัก

  • คนโสด  ยังฝังใจกับเรื่องเก่า อยากอยู่เป็นโสดไปก่อน ความผิดหวังจากที่ผ่านมาทำให้ปิดกั้นตัวเอง อยากดูเเลตัวเองให้ดีมากกว่าจะวิ่งตามความรัก จึงขออยู่เป็นโสดเเบบนี้ดีกว่า 
  • คนมีคู่  มีการปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้และให้อภัยในสิ่งที่ผ่านมาให้ดีกว่าเดิมเพราะบทเรียนที่ผ่านมาทำให้คุณเจ็บ

 

สุขภาพ  โรคภูมิแพ้กำเริบ ระมัดระวังสำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวอย่างภูมิเเพ้ ช่วงนี้จะกลับมากำเริบ จะมีอาการไอ จาม จนน่ารำคาญใจตัวเองไม่น้อย ให้พักผ่อนอย่างเพียงพอเเละพกยาเเก้เเพ้ติดตัวไว้

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน  มีข่าวดีให้ท้าทายฝีมือ เตรียมตัวรับข่าวดีเรื่องงานเพราะจะได้รับโปรเจ็กต์ตัวใหม่ตัวใหญ่ท้าทายฝีมือให้คุณได้ทำ ประเดิมต้นปีเเบบจัดหนักจัดเต็ม

 

การเงิน  คล่องตัว มีโอกาสได้ลาภลอย ช่วงนี้ถือว่าดีมากนอกจากสภาพเงินที่คล่องตัว เเล้วยังมีโอกาสได้ลาภลอยสูง หมั่นทำบุญตั้งจิตอธิษฐานเป็นจำนวนเงินที่คุณอยากได้มีโอกาสสมหวัง 

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงตัดสินใจจะโสด หรือจะสานสัมพันธ์ ช่วงนี้จะมีความโลเลเล็กน้อย เหมือนจะได้เจอคนที่ถูกใจ เเต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะสานสัมพันธ์กันต่อได้หรือไม่
  • คนมีคู่  ให้ระมัดระวังคำพูด ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาของตัวเองสักนิด ช่วงนี้มีความห้วนจนอีกฝ่ายเข้าใจผิดเเละเก็บเอาไปคิดมาก

 

สุขภาพ  ช่วงนี้ระวังเรื่องการกิน มักตามใจปากเลือกกินรสจัดเยอะเกินไปมีโอกาสจะเกิดอาหารเป็นพิษ ดูเหมือนไม่หนักเเต่ถ้าไม่ระวังมีโอกาสจะเเอทมิดได้เลยทีเดียว

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน  ต้นปีนี้เตรียมตัวรับงานหนักเเบบจัดเต็ม เป็นช่วงที่เริ่มต้นปีเริ่มต้นงานใหม่แผนงานใหม่ อาจจะต้องมีความรอบคอบในงานให้มากขึ้น เพราะทำดีมีโอกาสรุ่งแน่นนอน

 

การเงิน  ช่วงนี้ค่อนข้างดีสำหรับใครที่อยากจะลงทุน หรือต้องการใช้เงินเป็นก้อนใหญ่เพื่อทำกิจสำคัญจะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือคอยอุปถัมป์

 

ความรัก

  • คนโสด  ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่ เพราะตัวเองมุ่งมั่นอยู่เเต่กับการใช้ชีวิตเเละการเงิน อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัว
  • คนมีคู่   ให้ระวังคนใกล้ตัวนำปัญหามาให้ ทำให้เข้าใจผิดและมีปากเสียงกัน ให้ใจเย็นมีสติและอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

 

สุขภาพ  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ให้หมั่นดูแลตัวเองให้ดีเสมอไป เพราะถ้าสุขภาพดีคุณพร้อมลุยกับทุกเรื่องที่จะเข้ามาเสมอ


             

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน  ใครที่กำลังมองหางานใหม่ สายงานใหม่ในเดือนนี้ มีโอกาสจะสมหวังสูง ที่จะได้งานใหม่และได้เริ่มต้นงานใหม่

 

การเงิน  ใครที่กำลังรอเงิน  มีโอกาสได้เงินตามที่หวัง ใครที่เป็นเจ้าหนี้มีโอกาสได้เงินคืน หากได้เงินคืนแนะนำให้หาวิธีต่อยอดการเงินจะได้ดีกว่าเดิม

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้หากยังไม่มีคนคุยก็ถือว่าเรื่อยๆ เเต่สำหรับคนที่มีคนคุยๆ อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน 
  • คนมีคู่  มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กันเเละกัน ชีวิตคู่จะดียิ่งขึ้น เรื่องดรามาต่อกันมีน้อยลง

 

สุขภาพ  ช่วงนี้ให้ดูเเลเรื่องสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะปัญหาของฟันเสียวฟันฟันผุหรือเกิดการกระเเทกจนฟันเเตกจากการกินอาหาร หรือโดนชนจากของเเข็ง ต้องระมัดระวังสักนิด
                     

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน  มีโอกาสจะได้โยกย้ายงาน ครั้งใหญ่หรือเดินทางไกลในเรื่องงานในช่วงนี้ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี 

 

การเงิน  รายจ่ายเดือนนี้มีเกณฑ์ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จำเป็นต้องบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง พยายามอย่าฟุ่มเฟือย

 

ความรัก

  • คนโสด  มีโอกาสพบรักเเบบปุบปับ จะตกหลุมรักกันเเบบไม่ได้คาด ฝัน เเม้จะไม่ใช่คนที่คิดไว้ เเต่ก็ทำให้คุณรักได้ไม่น้อย
  • คนมีคู่   เเต่งงานเเล้วอาจได้บุตรบริวารเพิ่ม และคนที่มีความรัก หากยังไม่เเต่งงานจะมีข่าวดี หรือมีบุตรหรือสมาชิกใหม่

 

สุขภาพ สุขภาพกายดี เเต่ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย หกล้มฟกช้ำหรือเลือดตกยางออกจากการไม่ระวังตัวของตัวเอง 
                     

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน  หากทำอะไรที่เป็นเเบบเเผน อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วาม เเละหากมีการเเข่งขันใดๆ อย่าเพิ่งบอกใครเรื่องตัวเอง เดี๋ยวจะหลุดไปถึงคู่เเข่ง ทุกอย่างให้ตัดสินใจอย่างสุขุม รอบคอบ หากพลาดมีโอกาสเสียงานสูง

 

การเงิน  ช่วงนี้รายรับรายจ่ายดี มีความสมดุล เงินทองไม่ขาดมือ มี โอกาสได้ช่องทางที่หารายได้เพิ่มขึ้น หากคว้าได้ให้รีบคว้าไว้ เพราะ เป็นช่วงเเห่งการกอบโกยเรื่องเงินทอง

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้มัวเเต่ก้มหน้าก้มตาทำงานไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เเต่จริงๆ เเล้วถ้าคุณเปิดหูเปิดตาใจกว้างสักนิดจะเห็นว่ามีคนที่ เเอบรักคุณอยู่
  • คนมีคู่  ต่างคนต่างซัปพอร์ตซึ่งกันเเละกันได้อย่างดีในทุกๆ เรื่อง ทำดีต่อกันมาก ดูรักกันเกินเบอร์จนคนภายนอกสังเกตได้

 

สุขภาพ  ช่วงนี้คุณห่วงเรื่องงานมากกว่าสุขภาพตัวเอง จึงมีอาการปวด หัวไม่สบายบ่อยๆ เพราะใช้เวลาชีวิตหมดไปกับการจ้องหน้าจอ หรือจดจ่อกับการทำงานมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ

                         

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน  ช่วงนี้อาจมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเเปลงกะทันหัน หรือโปรเจ็กต์งานที่ทำมามีการหยุดชะงัก ต้องทำใจไว้เนิ่นๆ เเละเตรียมเเผนสำรองไว้ล่วงหน้า

 

การเงิน ดีแต่มีรายจ่ายค่อนข้างมีเข้ามาพร้อมๆ กัน ล้วนเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ สามารถเลี่ยงได้ หากใครมีเงินสำรองเยอะก็จะผ่านไปด้วยดี เเต่หากมีไม่มากพออาจมีการช็อตเงิน

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้ไม่ต้องกลัวเหงา ให้ลองเปิดใจกับโลกออนไลน์ เพราะ มีเกณฑ์จะได้พบรักจากโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีคนเข้ามาเเบบเป็นมิตร เเล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้เวลาอยู่ด้วยกันมักชอบทะเลาะกัน เพราะไม่ระมัดระวังคำพูดคำจา ให้คิดก่อนพูดด้วยกันสักนิด ชีวิตคู่จะราบรื่นขึ้น

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องความเครียดจากปัญหาชีวิตที่รุมเร้า จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ปล่อยวางบางเรื่องที่ไม่จำเป็น 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ