ศรัทธาสายมู

หมอช้าง เปิด คำทำนาย 12 ราศี ปี 2567 ดวงใครเป็นอย่างไร เช็กที่นี่ (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย ของทั้ง 12 ราศี ปี 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ ดวงใครจะเป็นอย่างไร เช็กที่นี่

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ต้น ปี 2567 นาทีทองเรื่องงาน คิดจะทำอะไร ต้องรีบลงมือ เป็นช่วงที่ ดวงชะตา มีตัวช่วย ผลักดันสู่ความสำเร็จได้ดี การเงินโดยรวม มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มีความมั่งคั่ง ร่ำรวยมากกว่าที่เคย

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียวเป็นปีที่พบเจอการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จะได้เริ่มต้นในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ติดอันดับราศีมีดวงโชคลาภมากที่สุดในปี 2567

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. -16 ก.ค.)

ปี 2567 เป็นปีที่การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไร และจะนำมาซึ่งการหมุนเงินที่เยอะมากต้องใช้ความรู้ความสามารถ และบริหารจัดการอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้น

 

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นปีที่ ดวงชะตา ด้านการงานได้ขยับไปอยู่ในจุดที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น มีข่าวดีรออยู่มากมาย ขอเพียงอย่าปล่อยโอกาสที่เข้ามาหลุดมือไป การเงินโดดเด่นเรื่องโชคลาภ เป็นปีที่รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมา

 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

เป็นปีที่ชีวิตต้องเจอการปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ตั้งใจเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้ในเรื่องการเงินถือว่า ปี 2567 สามารถหาเงินได้เยอะขึ้น แต่ก็ยังคงมีเรื่องให้เสียเยอะเช่นกัน

 

 

ราศีกันย์ (ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 17ต.ค.)

เป็นปีที่พบเจอแสงสว่างคอยนำทาง อุปสรรคในปีก่อนจะพลิกไปในทางที่สดใส ดวงชะตา เรื่องการเงินเปิดทาง มีโอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ปัญหาของคนรอบตัวจะวนเวียนให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ