ศรัทธาสายมู

เช็ก ดวงชะตา ช่วงส่งท้ายปลายปี ดวง ใคร 'รวย' ดวงใคร 'จน' หมอลักษณ์ บอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยดวงชะตา ช่วงส่งท้ายปลายปี ราศีไหนเกณฑ์รวย ราศีไหนมีแต่เรื่องเสียเงิน เช็กเลย

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผย ดวงชะตา ช่วงส่งท้ายปลายปี ราศี ที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์รวยสุดๆ ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) โดยองค์รวมมีหลายเรื่องอีรุงตุงนังตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นช่วงนี้ – 26 ธ.ค. ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของการเงิน ความสุข ความรัก อาหารการกิน ปาก โอกาสในการได้กิน ได้เงินได้ทอง มีช่องทางให้ได้เงิน เพราะช่วงปลายปีงานเพียบ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นโอกาสดีว่าจะมีโชคมีชัย เพราะดาวศุกร์เดินเข้าเรือนการเงินเป็นเกษตราธิบดี โดดเด่นที่สุดในรอบปีของชาวราศีกันย์ คุณจะมีโอกาส รวย

 

ส่วน ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงชะตา มีเกณฑ์จนสุดๆ ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.) ช่วงนี้จะ รวย หรือ จน ให้ดูที่ดาวพุธ เพราะเมื่อผูกดวงวางลัคนาแล้ว ในทางโหราศาสตร์ดาวเจ้าเรือนการเงินคือดาวพุธ ซึ่งช่วงนี้ดาวพุธโคจรเข้าสู่เรือนมรณะ แปลว่ามีรายจ่าย มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงิน มีแต่เรื่องเสียเงิน ก็แน่นอนเพราะช่วงปลายปีบางคนต้องจ่ายประกัน จ่ายค่าโน่นนี่นั่น สารพัดสารพัน เพราะฉะนั้นจากวันนี้จนถึงสิ้นปีต้องประหยัด มัธยัสถ์ หาของมูมาช่วยเสริมทรัพย์ให้เป็นขวัญกำลังใจ เสริมดวงให้เป็นมงคล เพราะปัญหาจะโดดเด่นช่วงนี้

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่านี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวย สุดๆ ได้แก่ ราศีกันย์ ส่วนราศีที่ช่วงนี้ จน สุดๆ ได้แก่ ราศีพฤษภ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ