ศรัทธาสายมู

เปิด คำทำนาย เดือน 'ธันวาคม' 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เปิดคำทำนายเดือน 'ธันวาคม' 2566 จัดเต็มทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน ช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้เป็นช่วงที่งานเยอะเข้ามาเป็นเรื่องปกติเหนื่อยหน่อย อดทนหน่อย แต่ถ้าคุณผ่านช่วงนี้ไปได้เรื่องงานดีแน่นอน

 

การเงิน ภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะในช่วงสิ้นปี จนทำให้การใช้จ่ายไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่เป็นรายจ่ายที่จำเป็นต้องจ่าย เช่น ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ล้วนเป็นภาระที่ต้องจ่ายพยายามวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายให้ดีแล้วปีหน้าการเงินดีแน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาบอกชอบคุณ มากมาย ให้ระวังบางคนที่เข้ามาเขาอาจจะไม่ได้โสดจริงอาจจะเจอเสือสิงห์กระทิงแรดได้ต้องระวัง
  • คนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของการไม่เข้าใจและเรื่องของอารมณ์ที่ทำให้มีปัญหากันและไม่เข้าใจกันให้รีบปรับความเข้าใจกันทุกอย่างจะดีไม่ควรปล่อยไว้นานทุกอย่างจะบานปลาย

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก หลัง คอ บ่า ไหล่ เข้ามารุมเร้าหนัก ในช่วงนี้การนั่งนานเกินไปหาเวลายืดเส้นยืดสายบ้างจะดี

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน  ภาระในหน้าที่การงานมีค่อนข้างเยอะจนทำให้อยากเปลี่ยนงานใหม่เพราะเหนื่อยและหมดไฟ ช่วงนี้ไม่แนะนำ ให้อดทนไปก่อนรับรองดีแน่นอน

               

การเงิน การเงินมีเข้ามาเยอะ เพราะคุณหาเงินเก่งแต่ให้ระวังเสียเงิน เพราะความสงสารและการหลอกซื้อหลอกขาย ระวังอะไรที่ปฏิเสธได้ให้ปฎิเสธเลยจะได้ไม่เสียเงิน

               

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะวิ่งหาความรัก เพราะคุณคิดว่าคุณไม่สามารถอยู่คนเดียวได้  แนะนำให้คุณอยู่นิ่งๆ ดีกว่าจะทำให้คุณมีเสน่ห์ ดูแลตัวเองให้ดีและบริหารเสหน่ห์ของคุณจะดีกว่าวิ่งตามคนอื่น
  • คนมีคู่ เป็นช่วงที่เบื่อคู่ของคุณมาก ทำอะไรก็ไม่ดีต้องเรียกได้ว่าเป็นวิบากกรรมซ้ำซ้อน เบื่ออย่างไรก็เปิดใจให้อภัยกันอย่าไปโกรธหรือไม่เกลียดกันแล้วทุกอย่างจะดีชีวิตคู่จะดีด้วยเช่นกัน   

               

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหาร เรื่องของอาหารการกิน กินแต่พอดีแล้วทุกอย่างจะดี

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มธุรกิจใหม่ งานเสริมต่างๆ

 

การเงิน มีการฟื้นตัวดี การใช้จ่ายคล่องตัวดี อาจจะยังไม่ค่อยมีเงินเก็บสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ติดขัดอะไร จะดียิ่งกว่านี้ถ้าแบ่งเก็บมากว่าใช้ อะไรไม่จำเป็นให้งดบ้างจะดี

 

ความรัก

  • คนโสด จะมีคนไกล หรือต่างถิ่นต่างแดน คนจากโซเชียล เข้ามาจีบคุณอาจจะมีคนเข้ามาเพื่ออยากรีบสานสัมพันธ์กับคุณ พยายามดูให้ดีก่อนเพราะเขาอาจจะไม่ได้บริสุทธิ์ใจกับคุณสักเท่าไหร่
  • คนมีคู่ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความหึงหวง เข้ามาเป็นประเด็นในความสัมพันธ์ คุมอารมณ์ ให้ดีเพราะความใจร้อนบ้างในบางครั้งอาจทำให้ทุกอย่างพัง

               

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดการอ่อนเพลีย หาเวลาพักผ่อนบางทุกอย่างจะกลับมาดี

               

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน คุณมีการวางตัวที่ดี มีวุฒิภาวะและความรับผิดชอบที่ดีทำให้มีผู้หลักผู้ใหญ่มองเห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน และให้ความเอ็นดู มีอยากจะโยกย้ายงานใหม่ หรือปรับเปลี่ยนงานใหม่ๆ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดีมีรายรับเข้ามา คุณมักจะหาเรื่องใช้เสมอ มักเสียเงินกับการช้อปปิ้ง แนะนำให้แบ่งเก็บบางและพยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี

               

 

ความรัก

  • คนโสด เป็นคนมีเสน่ห์แรงแต่ก็เลือก แต่สุดท้ายก็ไม่เลือกใคร คุณเองต้องคิดให้ดีก่อนว่าเราต้องการเขาหรือแค่เหงาเท่านั้น ให้เอาความชัดเจนไม่อย่างนั้นความรักคุณพัง
  • คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ให้ดี ให้นิ่งเข้าไว้ ไม่แนะนำให้โวยวาย เพราะสุดท้ายไม่ได้อะไร และให้หาเวลาไปปรับความเข้าใจกัน เติมความหวานให้ชีวติคู่บ้างจะดี

               

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากผด ผื่น การแพ้ต่างๆ ให้ระมัดระวังตัวเองให้ดีอันไหนเลี่ยงได้ให้เลี่ยงจะดีกว่าจะได้ไม่เกิดปัญหา

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน จะมีจุดเปลี่ยนหรือตัวแปรจากเพื่อนที่ทำงาน ที่ทำให้คุณเกิดความไม่สบายใจจนทำให้คุณจำเป็นต้องเข้าไปชนกลับปัญหาจนทำให้เราพังได้ ดังนั้นให้ใช้สติตัดสินใจให้ดี เพราะงานเรากำลังไปได้ดี

               

การเงิน รายรับเข้ามาเยอะ แต่ภาระที่มีก็ค่อนข้างเยอะมากเช่นกัน แต่ให้ระวังคุณเข้ามาขอหยิบยืม ซึ่งจะมาในรูปแบบของผู้ที่มีพระคุณกับคุณที่เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ แต่ถ้าหากคุณไม่ไหวให้ปฏิเสธไปแล้วจะดี

               

ความรัก

  • คนโสด ระวังความสัมพันธ์แบบรักเขาข้างเดียว ทำให้มีความรู้สึกที่คุณไม่ค่อยอยากคุยกับใครสักเท่าไหร่ หรือความรู้สึกที่ไม่อยากเปิดใจให้ใครใหม่ๆ
  • คนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของระยะทาง ที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องห่างกันเพราะเรื่องงาน จนทำให้เกิดความน้อยใจในความสัมพันธ์ แต่คนต้องเรียนรูเและเข้าใจกัน เพราะมันคือหน้าที่หรือสิ่งต้องทำคนควรเข้าใจและส่งเสริมกันและกันดีกว่า

                 

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากความเครียด ไมเกรนกำเริบขึ้น มีเรื่องให้ต้องเครียดมากมาย อะไรที่เครียดมากให้เอาออกไป พยายามมองโลกในแง่ดีแล้วทุกอย่างจะดี

               

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ งานใหม่ไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองถนัด ถือเป็นการท้าทายให้ได้เรียนรู้ ลองคุณเปิดรับดูคุณจะได้รับโอกาสใหม่ที่ดีแน่นอน

               

การเงิน ดวงการเงินเป็นช่วงที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เกิดกิเลสมาก เห็นอะไรใหม่อยากได้ อยากซื้อจนจนลืมคิดถึงความจำเป็น เพราะฉะนั้นให้หักห้ามใจไว้บ้างแล้วการเงินจะดี

               

ความรัก

  • คนโสด จะมีคนแอบส่องแอบชอบคุณอยู่ ถึงขั้นขอเป็นแฟน หรืออยากสานสัมพันธ์กับคุณ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ติดใจกับคนคุยเก่าๆ แนะนำให้ลองเปิดใจเลือกในคนที่ชอบมากกว่าคนที่ใช่ให้กับคนใหม่ดู อาจจะดีกว่าก็ได้ แล้วทุกอยางจะดี
  • คนมีคู่ คนที่รอขอแต่งงาน ใครรอบุตรมีโอกาสได้จัดงานมงคล หรือมีสมาชิกใหม่เข้ามาเติมเต็มให้ดียิ่งกว่าเดิม

               

สุขภาพ  ช่วงนี้งานอาจจะหนักใช้สายตาเยอะเป็นพิเศษ ให้พักสายตาบ้างดูแลดวงตาบ้างอาการจะได้ไม่บานปลาย

               

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน เรื่องการงานคุณจะมีโอกาส 3 ข้อด้วยกัน เรื่องแรก คือ จะมีเกณฑ์ได้ลงทุนทำอะไรคุณสามารถลุยได้เลย ส่วนเรื่องที่สองมีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปทำงานเก่าๆ หรือมีเจ้านายเก่ามาทาบทามให้กลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง และเรื่องสุดท้าายมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงานใหม่ หรือได้เริ่มตำแหน่งใหม่การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อาจจะทำให้คุณได้สิ่งที่ดีกว่าแน่นนอน

               

การเงิน คุณลงทุนหรือช่วยเหลืออะไรในเรื่องของการเงินถึงเวลารับผลตอบแทน การเงินของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น และคุณสามารถจัดการวางแผนได้ดีมากขึ้น การเงินจะกลับมาคล่องตัวมากขึ้น 

               

ความรัก

  • คนโสด อาจจะได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรัก หรือได้คนที่อายุอ่อนกว่าเข้ามาขอสานสัมพันธ์
  • คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต้องจับมือกันไว้เพื่อแก้ปัญหาในเรื่องต่างที่กำลังเจออยู่ อาจจะทำให้มีปากเสียงกันบางจงอดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปทุกอย่างจะดี

               

สุขภาพ อาจจะมีเป็นไข้เป็นหวัดบางเล็กน้อยไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะเป็นไปตามสภาพอากาศให้ดูแลตัวเองให้ดี พักผ่อนให้เต็มที่

               

logoline