ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ 'แจ้งเกิด' เจิดจรัส ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ 'แจ้งเกิด' เจิดจรัส ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น....จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูพร้อมๆ กัน

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ แจ้งเกิด เจิดจรัส ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค.-16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎ ดวงชะตา เปิดฤกษ์ เปิดดวง ตั้งแต่ 17 ต.ค.ที่ผ่ามาตามเกณฑ์ราหูย้าย ถ้าใครยังไม่ไหว้พระราหูก็ควรไป จะเป็นวัดใกล้บ้านก็ได้ เพื่อไปรายงานตัว แจ้งเกิด เปิดดวงให้เจิดจรัส โดยเฉพาะคนที่เกิดในราศีกรกฏถ้าเป็นดารานักแสดง ไม่จำเป็นว่าหิวแสงหรือไม่หิวแสง เพราะแสงเป็นเรื่องจำเป็น มันมีเรื่องของความออร่า ความน่าสนใจ เสน่ห์เมตตามหานิยม เรื่องเสน่ห์ก็ให้ใช้สีผึ้งช่วย และพูดดี คิดดี ทำดี

 

ส่วนโอกาสในเรื่องของการที่จะเป็นโอกาสที่ให้เกิดความเป็นไปว่าอยู่ๆ ก็มีโอกาสโน่นนี่นั่น ทำให้ชีวิตมีโอกาสในงาน ขยายตัว เงินเยอะ ฯลฯ ก็มาจากการแจ้งเกิด ดารา นักแสดง พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ สิ่งที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ แจ้งเกิด เจิดจรัส คือชื่อเสียง เครดิต ความคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะฉะนั้นตอนนี้ชาวราศีกรกฎหลังจากที่ ดวงชะตา เปิดมาแล้วตั้งแต่ 17 ต.ค.จากนี้จนถึง 1 ธ.ค.ดาวศุกร์โคจรโยกหน้า ในทางโหราศาสตร์กล่าวว่า “ศุกร์สามดั่งนี้จัก เจริญยิ่ง ยศ ชื่อเสียงนา” แม้ว่าต่ำต้อยยกให้เสมอพงษ์ของผู้เจริญรุ่งเรือง โดดเด่น

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ แจ้งเกิด เจิดจรัส ได้แก่ ราศีกรกฎ

ข่าวยอดนิยม