ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ เปิด คำทำนาย 4 ราศี ดวงดี มี 'โชคลาภ' รับเดือน 'ธันวาคม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์สาวคนดัง หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิด คำทำนาย 4 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี มี 'โชคลาภ' รับเดือน 'ธันวาคม' พร้อมแนะเคล็ดลับ ทำบุญเสริมดวง

 

ไพ่พฤหัสบดี ไพ่พระแม่ลักษมีเทวี ไพ่พระศิวะดื่มพิษ

 

ราศีกุมภ์ เปิดได้ “ไพ่พฤหัสบดี ไพ่พระแม่ลักษมีเทวี ไพ่พระศิวะดื่มพิษ” ดวงชะตา ชาวราศีเมษช่วงเดือน ธันวาคม ดวงโดดเด่นมีโอกาสใหม่ๆ มีโชคลาภเรื่องการเงิน  ช่วงนี้ในเรื่องการงานได้รับตำแหน่งที่ก้าวหน้าและมั่นคงขึ้น แต่ควรหมั่นสะสมบุญกุศล ทำบุญทำทานจะช่วยให้มี โชคลาภ โภคทรัพย์ มีแต่คนช่วยเหลือและอุปถัมภ์ให้สมหวังทั้งการงานและการเงิน

 

การ ทำบุญเสริมดวง ทำบุญไหว้พระประจำวันเกิด ให้ทานช่วยเหลือคนยากไร้ บูชาขอพรพระแม่ลักษมีช่วย เสริมดวง ให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่ธันวันตรี ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่ลาสยะ

 

ราศีเมษ เปิดได้ “ไพ่ธันวันตรี ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่ลาสยะ” ดวงชะตา ของคุณช่วงเดือน ธันวาคม นี้อยู่ในช่วงขาขึ้น มี โชคลาภ หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากการเสี่ยง การเงินการลงทุนมีผลกำไรดี ปลายปีนี้มีโอกาสได้เงินก้อน ได้อสังหาริมทรัพย์

 

การ ทำบุญเสริมดวง ทำบุญถวายผ้าไตรจีวรทำบุญ รพ.สงฆ์ บริจาคทานช่วยเหลือคนยากไร้ บูชาขอพรพระพิฆเณศ พญานาคราช ขอโชคลาภความสำเร็จ

 

 

ไพ่อัศวิน ไพ่พระพรหม ไพ่กรูมาวตาร

 

ราศีกรกฎ เปิดได้ “ไพ่อัศวิน ไพ่พระพรหม ไพ่กรูมาวตาร” ชาวราศีกรกฏ ดวงชะตา เดือน ธันวาคม นี้สดใส มีพลังแห่งความสำเร็จด้านการงานได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ เลื่อนขั้นมีโปรเจคใหญ่ห้รับผิดขอบ ด้านการเงินดีมากและผู้ใหญ่และคนรอบข้างคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ทำช่วยให้ประสบความสำเร็จ งานติดต่อต่างประเทศดีมาก การเงินสะพัดมาก มีหุ้นส่วนที่ดีในการขยับขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต

 

การ ทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคให้ทานชีวิตสัตว์ และบริจาคชำระหนี้สงฆ์ บูชาขอพรพระพรหม เพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่พระวิศวกรรม”

 

ราศีกันย์ เปิดได้ “ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่พระวิศวกรรม” ดวงตะชา ชาวราศีกันย์เดือน ธันวาคม นี้ดวงดีผประสบความสำเร็จโชคดีหลายด้าน ได้รับข่าวดีและตำแหน่งงาน งานราชการก้าวหน้า การเงินมี โชคลาภ และการวางแผนลงทุน ขยับขายธุรกิจใหม่มีโอกาสเติบโตสูง ถือว่าดวงดีสุดๆ

 

การ ทำบุญเสริมดวง หมั่นทำบุญตักบาตร ปล่อยปลา บูชาขอพรพระพิฆเณศเสริมเรื่องการเงินและโชคลาภให้ปังยิ่งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ