ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ปลดล็อกความจน รวย รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ร่ำรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึงราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ปลดล็อกความจน รวย รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ร่ำรวย สำเร็จทุกประการ คือ ราศี....

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ปลดล็อก ความจน ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) เป็นโอกาสอันดีนับตั้งแต่ 17 ต.ค.ที่พระราหูย้าย พ้นจากการเล็งชะตาดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวตัวแทนของคุณความดี บุญกุศลเล็งชะตาอยู่ คนเราจะดีได้ จะสำเร็จได้ มีโชคลาภได้ต้องมีบุญ 1.คือบุญเก่าที่สะสมมาตั้งแต่ในอดีตชาติ และ 2. คือบุญในชาตินี้

 

 

ดังนั้นชาว ราศี ตุลย์ถ้าหากใครมีบุญมากในอดีต ชาตินี้ก็สร้าง งานก็ทำ และรอเวลา โอกาสที่จะสำเร็จ ไม่งอมืองอเท้า วันนี้ – 27 ธ.ค. 2566 ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเป็นเกษตราธิบดี ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ รวย รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ร่ำรวยยิ่งขึ้นไป สำเร็จทุกประการ และยิ่งมูในสิ่งที่พารวย สุดยอดสีผึ้ง สีปาก พูดจาให้เป็นเงินเป็นทอง ไปไหว้เทพพระราหูทงครุฑ เปลี่ยนดวงจากร้ายกลายเป็นดี ไหว้พญานาคทำบุญกับวัดนั้น เป็นมหามงคลบุญสร้าง พารวย โดดเด่น ชัดเจน

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ปลดล็อก ความจน ได้แก่ ราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ