ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 2 ราศี รักปัง ไม่มีพัง ส่งท้ายปี 66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงความรักโดดเด่นมาแรง รักปัง ไม่มีพังส่งท้ายปี 66

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ รักปัง ไม่มีพัง ส่งท้ายปี 66 ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) เรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการขยับขยาย มีความมั่นคง และมีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ งานหรือโปรเจ็กต์ใหม่รออยู่หลายอย่าง แต่ต้องเริ่มวางแผนช่วงปลายปีนี้ จะส่งผลให้มีโอกาสมีจังหวะที่ดีเข้ามาด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักโดดเด่นไม่แพ้ราศีอื่น โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสจะมีรักครั้งใหม่ บางทีเข้ามาหลายๆ คนพร้อมกันก็ค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือกกันไป หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวอยู่ในจุดที่มีความลงตัวทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในเชิงของ ความรัก ถือว่าดีทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักส่งท้ายปลายปีนี้

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เป็นอีกหนึ่ง ราศี ที่จังหวะดวงดาว ความรัก มาแรง ถ้าหากนับราศีที่จะมีเสน่ห์มากที่สุดใน 12 ราศีช่วงปลายปีนี้ต้องยกให้ผู้ที่เกิดในราศีพิจิก คุณเป็นราศีที่แทบจะไม่ต้องออกตัวเลย อยู่เฉยๆ ก็มีคนเข้ามาเองถือว่าเป็นโอกาสที่ดี แต่ต้องเตือนนิดหน่อย ถ้าเรายังโสดอยู่ยังพอบริหารจัดการได้ แต่คนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องระวัง เพราะดวงถ้าเสน่ห์แรงแบบนี้อาจจะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 ได้ หรือบางงทีคนรักเก่าอาจจะกลับมาในช่วงนี้ ชาวราศีพิจิกต้องระมัดระวัง ต้องทำจิตใจให้หนักแน่น มั่นคง อย่าใจอ่อน อย่าคล้อยตามง่ายๆ เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา

 

ส่วนเรื่องงานคุณเป็น ราศี ที่มาแรงแซงโค้งไม่แพ้กัน แต่ฝากเตือนเรื่องคนอิจฉา คนใส่ร้ายกลั่นแกล้ง เพราะงานของคุณโดดเด่นเป็นดาวรุ่งเหมือนมีสปอร์ตไลท์มาส่งที่ตัวคุณ คุณจะมีทั้งชื่อเสียงความสำเร็จ ความก้าวหน้า แต่ในสังคมบางทีพอเราได้ดีมากก็มีคนอิจฉา กลั่นแกล้ง เรื่องเท็จนินทาว่าร้ายก็จะเกิดขึ้นตามมา เพราะฉะนั้นบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริงก็อย่าไปใส่ใจมากมันจะฉุดพลังของเราให้ลดน้อยลง ดังนั้นใครที่เกิดราศีพิจิกมุ่งมั่นตั้งใจเรื่องงานให้เต็มที่ คนที่ยังโสดก็ลุยให้เต็มที่ โอกาสที่จะเจอคนที่ใช่ หรือเป็นการเริ่มต้น ความรัก ครั้งใหม่มีเข้ามาให้ลุ้นปลายปี 66 นี้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ