ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผย ราศี ที่ช่วงนี้ เฮง ปัง ดังสุดขีด ต้องยกให้ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ เฮง ปัง ดังสุดขีด จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

 

หมอลักษณ์ เผย ราศี ที่ช่วงนี้ เฮง ปัง ดังสุดขีด ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.) แต่ต้องระวังด้วยว่าดังสุดขีดในเรื่องดีหรือเรื่องร้าย ดารา นักแสดงคุณต้องรู้จักให้เรื่องของตัวเองเป็นประเด็น แล้วก็ต้องเอาตัวเองรอดให้ได้โดยปฏิภาณ ไหวพริบ อยู่ในวงการอย่างไปมีอารมณ์เรื่องของสารพันข่าว สิ่งที่มีคนเม้าท์กัน ที่เป็นข่าวกัน ที่ไปแชร์ให้เราเสียหาย ฯลฯ เป็นเรื่องดีเพราะเราดัง แต่เราต้องหามุมจริงให้ออกมาให้ได้ แต่อย่าออกมาด้วยอารมณ์ ต้องออกมาด้วยความเก๋า ด้วยการสร้างมิตร อย่าสร้างศัตรู

 

ดาวศุกร์โคจรทับเรือนชะตาคนที่เกิดราศีกันย์ แม้มีตำแหน่งเป็นมิตร แต่เป็นเอกะนระเกณฑ์ และมาจากภพศุภะ และภพกดุมภะ ปุศุภะ แปลว่า ความสำเร็จในสิ่งที่หวังและปรารถนา ขอให้ตั้งต้นคิดในเรื่องดี เรื่องที่ถูกศีล ถูกธรรม กดุมภะ เรื่องเงิน เรื่องการทำงาน แต่ดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะต้องตรวจสอบข้อตกลง ข้อกฎหมาย กฎระเบียบต่างๆ อย่าให้ผิดพลาด แปลว่า เรื่องดีที่เกิดขึ้นอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นอยู่ด้วยกัน ดาวศุกร์ที่มาเล็งมีราหูเล็งอยู่ด้วย อาจจะนำมาซึ่งความฉาว คาว ฯลฯ ทั้งที่ตัวเราอาจจะไม่ได้เป็น หรือเป็นเพราะฉะนั้นคุณรู้ตัวเองดี ดังนั้นมันโดดเด่นกว่าทุกราศี เพราะศุภะกุมจุดเกิดเป็นเอกะนระเกณฑ์ ตามโหราศาสตร์คือดาวศุกร์ทับชะตาถึงวันที่ 1 ธ.ค.2566

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ เฮง ปัง ดังสุดขีด ได้แก่ ราศีกันย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ