ศรัทธาสายมู

เช็กดวง เดือน 'พฤศจิกายน' 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง เดือน 'พฤศจิกายน' 2566 เกิดวันไหน ดวงเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร บอกไว้ครบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน เริ่มมีความเครียดเกี่ยวกับงาน เพราะเป็นคนคาดหวัง เรื่องงานไว้สูงจึงมักจะกดดันตนเองเป็นอย่างมาก ใครที่ทำธุรกิจจะต้อง วางแผนให้ดี มีสติ รอบคอบ อย่าล่ก ไม่งั้นอาจพังได้

 

การเงิน คุณเป็นคนตั้งใจทำงาน วางเป้าหมายชัดเจนจนทำให้ได้ รับผลกำไรที่หน้าพอใจ เเละที่สำคัญช่วงนี้

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้หยุดเรื่องหัวใจ เพราะรักที่ผ่านมาทำให้เจ็บช้ำเกินจะเยียวยา ไม่อยากจะ เริ่มต้นใหม่กับใครเเบบจริงจังอีกเเล้ว บางอารมณ์คิดอยากจะลองรักสักครั้ง เเต่ใจยังกลัวๆ เพราะยังไม่มีใครที่เข้ามาทำให้มั่นใจ
  • คนมีคู่ เเต่ในช่วงนี้จะเข้าใจกันมากขึ้น รักค่อย ๆ เเข็งเเรงเเละมั่นคงถือว่าเป็นช่วง เวลาที่เเฮปปี้ดี

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพสักนิด ใครที่เคยมีโรคประจำตัวเเล้วหายเเล้ว ให้ระวังช่วงนี้หากภูมิตก ร่างกายไม่เเข็งเเรง อาจจะกลับมาเป็นได้อีกครั้ง หมั่นเช็คสุขภาพ อาการของตัวเองจะดีกว่า เดี๋ยวกลับมาเป็นอีก

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน ช่วงนี้จะหัวหมุน ไม่พ่อเรียกได้ว่าพายุงานเข้าทั้งงานเร่ง งานด่วน งานฝาก งานลูกค้า ที่อยากให้ช่วยปิดปลายปีก็จะถาโถมเข้ามาไม่รู้จบ ขอเพียงเเค่ผ่านเดือนนี้ อุปสรรคให้ได้เท่านั้นจะดี

 

การเงิน การเงินการทองยังดีมาก มีโอกาสได้รับเงินเข้ามแบบฟลุคๆ โดยรวมแล้วการเงินสบายใจไม่มีอะไรน่าห่วง

 

ความรัก

  • คนโสด คนวันจันทร์เป็นหนุ่มสาวช่างเลือก เเม้กระทั่งเรื่องการเลือกคู่ครอง คุณมีสเปค ที่สูงมาก ต้องดี ต้องเพอร์เฟคในอุดมคติของคุณเพียงเท่านั้น ไม่งั้นจะไม่เหลียวตามองต่อ พูดง่ายๆ คือถ้าไม่ใช่ปัดผ่านทันที
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องให้ไม่สบายใจ คิดว่าอีกฝ่ายมีลับลมคมใน มีเรื่องปิดบังในใจ ไม่ เหมือนก่อน แต่ไม่กล้าถามหรือถ้าแล้วไม่ไดคำตอบกัน ให้อดทนเข้าไว้ เขาจะ มาบอกคุณเอง ตอนนี้อาจจะมีเรื่องเครียดเเต่ยังอยู่ในช่วงขอคิดคนเดียวเงียบๆ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินสักนิด โดยเฉพาะของมัน ของทอด ของหวาน เพราะมีโรคภัยเบาหวาน ไขมันอุดตันจะถามหา ให้ลดคอเลสเตอรอล หากหัก ดิบไม่ได้ ให้ค่อยๆ ลดเพราะสุขภาพของคนวันจันทร์สำคัญที่สุด ห้ามป่วยเป็น อันขาด เพราะคนรอบข้างกำลังต้องการคุณ

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน คนวันอังคารกำลังไปได้สวย เจ้านายจะไว้วางใจ เชื่อใจในตัวคุณเป็นพิเศษ เเละจะมอบงานใหญ่ให้คุณทำขอให้คุณตั้งใจทำเเละเเสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ส่วนนักธุรกิจเตรียมตัวรับโปรเจ็กต์ยักษ์เข้ามาให้ท้าทาย คุณจะชอบเเละสนุกไป

 

การเงิน ช่วงนี้การเงินไม่ค่อยมั่นคง อาจด้วยนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนเพิ่มเติมธุรกิจ ส่วนตัวส่วนคนที่ทำงานประจำเเล้วหารายได้เสริมเเล้วยังไม่ออกดอกออกผลอาจมีช่วงชักหน้าไม่ถึงหลัง ให้วางเเผนให้ดี อย่าเพิ่งวู่วามใช้ไปเสียหมด

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้คนโสดจะได้เจอเเม่สื่อเเม่ชัก เเนะนำคนให้รู้จัก เผื่อจับผลัดจับผลูได้ชื่นชอบกันแต่ถ้านิ่งไว้จะดีกว่าวิงหาความรักแล้วทุกอย่างจะดีเอง
  • คนมีคู่ ช่วงนี้รักเเข็งเเรงมั่นคงดี ต่างคนต่างเติมเต็มให้กัน ทำให้ชีวิตรักลงตัวดีถ้าทำ ไปเช่นนี้ทุกวันจะดีมาก

 

สุขภาพ ช่วงนี้ผิวพรรณเเห้ง หยาบกร้านกว่าที่เคยเป็นมา เพราะไม่ค่อยมีเวลาดูเเลตัวเอง ทั้งเรื่องการดื่มน้ำ เข้าใจว่างานเยอะจนไม่มีเวลาเพราะโฟกัสกับชีวิตเเละ การทำงานเยอะ เเต่ผิวพรรณเป็นหน้าตาสำคัญอย่าปล่อยให้ทรุดโทรม

 

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน ช่วงนี้เบื่อหน่ายกับการงานสักหน่อยเจอลูกค้า ที่ใช้บริการงานคุณจะจุกจิก ขอเเก้ไขซ้ำๆ หลายๆ รอบไม่จบไม่สิ้น เเนะนำว่าให้เจรจาอย่างรอบคอบตั้ง เเต่การบรีฟครั้งเเรก และใช้สติมากกว่าอารมณ์

 

การเงิน เป็นผลมาจากการอดทนอดกลั้นในการทำงานของตนเอง ขยันทำมาหากิน ตามมาด้วยผลประกอบการดี เป็นช่วงเก็บเกี่ยวทำให้ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมี เงินเยอะ อู้ฟู่ ที่สำคัญเป็นช่วงเวลาที่ต้องให้รางวัลของตัวเอง

 

ความรัก

  • คนโสด เตรียมตัวยิ้มออก เพราะคุณจะเจอคนถูกใจที่เป็นเด็กกว่า มีความสดใสมา เติมเต็ม ทำให้จิตใจที่เหนื่อยล้าของคุณกระชุ่มกระชวย ความรักค่อนข้าง จะเเฮปปี้เลยทีเดียว
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีใครสักคนที่ติดเพื่อน เที่ยวปาร์ตี้สังสรรค์บ่อย จนอีกคนเเอบน้อยใจ ให้เบาลงบ้างเเล้วมีเวลาใหักันเเละกันบ้างกระชับความสัมพันธ์

 

สุขภาพ พื้นดวงมีเกณฑ์คล้ายจะเป็นหวัด มีอาการไอ จาม เจ็บในลำคออยู่บ่อย ๆ ให้ จิบน้ำอุ่นบ่อยๆ รักษาสุขภาพให้เเข็งเเรงอยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน ช่วงนี้มีความเหม่อลอยในตัวเองสูง เหมือนหลงๆ ลืมๆ บ่อยครั้ง ให้ระวังเรื่องการ ทำเอกสารผิดพลาด จงมีสติเเละใจเย็นๆ ส่วนนักธุรกิจมีเกณฑ์จะต้องลงทุน ลงเเรงเพิ่ม ขยายกิจการสาขาให้ดีขึ้น

 

การเงิน ระมัดระวังเรื่องความใจร้อน เพราะจะนำพาไปสู่การสูญเสียเงินทองโดยใช่ เหตุ เเละเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย คุณจะต้องมีสติในเรื่องการเงิน ด้วย

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ชอบทำตัวเป็นสายเปย์ เอาเงินไปทุ่มทุนกับความรัก เพราะคาดหวังจะ ให้ใครอีกคนนั้นสนใจให้ระวังว่าผลลัพธ์จะไม่เป็นไปตามหวังเเล้วจะนั่ง เสียใจทีหลัง
  • คนมีคู่ ช่วงนี้รักใคร่กลมเกลียวกันดี ช่วยกันดูเเลกันเเละกัน ครอบครัวอบอุ่น ไม่มี ปัญหากวนใจ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน มีโอกาสจะท้องเสีย ท้องร่วงบ่อยๆ จนเดือดร้อนคน รอบข้าง เพราะต้องขอความช่วยเหลือ ให้เลือกทานอาหารที่สุกๆ มากกว่า กึ่งสุกกึ่งดิบ

 

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน ใครที่มีเเพลนจะลาออก หรือย้ายงานใหม่ เเล้วกำลังรอคอยอยู่ภายในเดือนนี้ ได้งานใหม่ที่สมใจตัวเองอย่างเเน่นอน ส่วนคนทำธุรกิจช่วงนี้จะมีการ เจรจาบ่อยครั้ง เเต่ทุกครั้งจะผ่านมันไปด้วยดี

 

การเงิน ช่วงนี้ถูกจ่ายไปกับการเข้าสังคมเยอะ มีรายจ่ายเพื่อซื้อสังคมจนเเทบไม่มีเงิน เหลือเก็บ เดี๋ยวปาร์ตี้ ปฏิเสธบ้าง หากรับหมด อาจช้อตตลอดเดือน

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ เพราะงานเยอะ เเละเลือกจะหาเงินมาก กว่าหาเเฟน เพราะรู้ว่าหาเองหาได้เยอะกว่าหวังพึ่งใครเเน่นอน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ระเเวงคนรัก อะไรนิดอะไรหน่อยก็คับเเคลงใจ เรียกคุยเรียกเคลียร์จน เกิดเป็นการทะเลาะ ให้ลองปิดตาข้างนึงบ้างอาจดีขึ้น

 

สุขภาพ มีความเครียดสะสมจากหลายๆ ทาง ทำให้ปวดหัวบ่อย ให้หมั่นทำใจเย็น สวดมนต์เเละทำสมาธิ เรียกขัญกำลังใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดนานจะไม่ดีต่อสุขภาพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเพื่อติดต่อประสานงานมีโอกาสได้ขยับขยายตำเเหน่งเเละกิจการของตัวเอง มีความเหนื่อยล้าระหว่างทำงานเป็นอย่าง มาก เเต่ผลที่ได้กลับดีเกินคาด

 

การเงิน คนรอบข้างจะให้เงินสนับสนุนกับคุณเพื่อไปต่อยอดทำสิ่งที่ตัวเองรัก หรือต่อยอดธุรกิจสานฝันให้กับคุณ คุณจะต้องรับเงินเขามาเเล้วลงมือทำให้สำเร็จ คุณควรจะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้ไกลกว่าเดิมได้เเล้ว

 

ความรัก

  • คนโสด อยากมีรักคุณต้องรู้จักเปิดใจให้กว้างแล้วจะได้เจอความรักที่ดี ที่สำคัญควรไปเปิดหูเปิดตา หากมัวเเต่อุดอู้อยู่เเต่บ้านเเละมัวเเต่ทำงานจะไม่ได้เจอรักเเท้สักที
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ค่อนข้างห่างเหิน ตัวเองหมกมุ่นอยู่กับตัวเอง จนทำให้อีกคนหนึ่งต้อง เสียใจคิดว่าหมดรักกัน หมั่นเติมความหวานบ้างจะดี

 

สุขภาพ ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะโปรเจ็กต์ในชีวิตเยอะ เหนื่อยอ่อน ล้าไปทั้งร่าง หาเวลาจัดทริปผ่อนคลายให้ตัวเอง รักษาสมดุลให้ชีวิตบ้างเเล้ วจะดีขึ้น อย่าหักโหมจนกลายเป็นป่วยครั้งใหญ่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ