ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. - 4 พ.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วันเกิด กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 30 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสที่จะเคลียร์ปัญหาอุปสรรคต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน  สัปดาห์นี้จัดการได้เคลียร์ได้หรือธุรกิจที่อาจจะยังมีอะไรมันยังไม่ค่อยลงล็อคลงตัว ก็เหมือนจัดการได้คลี่คลายได้นะหรือในเรื่องของการเงินหรือบางคนอาจจะมีหนี้ หรือว่ามีปัญหาอุปสรรคในเรื่องของการเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวอะไรต่างๆดูเหมือนสัปดาห์นี้จะคลี่คลายปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้โดยกำลังของคุณเอง โดยความสามารถของคุณเองโดยความรู้และโดยศักยภาพของคุณเองหรือถ้าเป็นในเรื่องของความรัก ก็ต้องบอกเลยคุณจะคลี่คลายปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้

ช่วงเวลาที่ผ่านมามีเงินๆมีทะเลาะมีความไม่เข้าอกเข้าใจกัน สัปดาห์นี้ทุกอย่างเคลียร์ได้ปัญหาจัดการได้เป็นสัปดาห์ที่เคลียร์ปัญหาอุปสรรคต่างๆผ่านพ้นไปด้วยดีชีวิตกำลังหมุนเวียนเปลี่ยนไปสู่จุดที่ดีขึ้นอะไรที่ไม่ดีจบสิ้นไปเคลียร์ได้ จัดการได้เอาอยู่ ชีวิตกำลังโปร่งโล่งสบายแฮปปี้

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

สัปดาห์นี้มีโอกาสร่วมงานจะเจริญเติบโตรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ การงาน มีงานทำอยู่แล้วมีโอกาสได้เลื่อนก็เลื่อนตำแหน่ง อาจจะได้เดินทาง อาจจะเดินทางต่างประเทศ เดินทางทำงานต่างถิ่น ต่างที่ ต่างกันเดินทางต่างจังหวัด และการเดินทางนี้ จะทำให้คุณเจริญเติบโตก้าวหน้า ในหน้าที่ การงานธุรกิจก็มีโอกาสว่าธุรกิจจะเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของการเงิน

ต้องบอกเลยการเงินเงินไหลมาเทมา งานดีงานเด่น เงินก็เยอะตามไปด้วย เช่นเดียวกันในเรื่องของธุรกิจอะไรต่างๆก็ดูจะเจริญเติบโตก้าวหน้า ในเรื่องของความรักมีโอกาสว่าจะได้พบรักจากในเรื่องของอาชีพการงานหรืออาจจะมีอัศวินหรือนารีขี่ม้าขาว บางทีม้าขาวขี่ม้าน้ำตาลก็ได้ เข้ามาสู่ชีวิตคุณ มามอบความรู้สึกดีๆมามอบอะไรดีๆมาทำให้ชีวิตของคุณเจริญเติบโตก้าวหน้าได้นั่นเอง สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด


ดวงคนเกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความสุขความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ เหมือนจะหยิบกระจับจะทำอะไรประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีในทุกๆเรื่อ งการงานดี การงานมั่นคง มีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ การงานธุรกิจการเงินก็ดี ดูเหมือนคุณจะมีโชคมีลาภด้วย มีโอกาสมีโชคมีลาภลาภลอยอาจจะได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรัก สุขสมหวังดังใจปรารถนา ถ้าโสดอยู่ ก็จะมีโอกาสมีคู่ สถานะไม่ชัดเจนก็ Happy มีความสุขดีในช่วงเวลานี้ หรืออาจจะชัดเจนขึ้นมาแบบปุปปัปฉับพลัน แบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝันเป็นไปได้จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดเรื่องของคุณในสัปดาห์นี้ เป็นความสุขความอุดมสมบูรณ์ความสมหวังความสำเร็จสิ่งที่รอคอยจะได้สมหวัง 

ดวงคนเกิดวันพุธ 
คนที่เกิดในวันพุธต้องบอกเลยนะคะสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งโชคลาภเออมีโอกาสประสบความสำเร็จมีโอกาสมีโชคมีลาภมีแต่ความโชคดี เป็นสัปดาห์แห่งความดวงดีมีโชคมีลาภมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตการงาน หยิบจากทำอะไรประสบความสำเร็จแน่นอน ถึงแม้จะมีปัญหา ก็จะมีคนช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดีประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภในเรื่องของการงานการงานอาจจะเข้าเยอะ มีงานทำตลอดเวลามีโอกาสดีๆทางการงานตลอดเวลา ถ้าทำธุรกิจก็ต้องบอกเลยลูกค้าลูกค้าจะเข้าเยอะมาก 

มีโอกาสว่าค้าขายรุ่งเรืองค้าขายร่ำรวย ส่วนในเรื่องของการเงินไม่ต้องพูดถึงเลยโชคลาภมีขนาดนี้มีโอกาสมีโชคมีลาภมีโอกาสดีๆเข้ามามีเงินหลากหลายไหลมาเทมา มีโอกาสทางการเงินและเงินหลั่งไหลมา ไหลเข้าบัญชีไม่ขาดสาย ส่วนในเรื่องของความรักต้องบอกเลยเสน่ห์แรงมากในช่วงเวลานี้ มีโอกาสจะมีคนมาจีบถ้าโสดอยู่มีคนมาจีบแน่นอน เสน่ห์แรงมีคนอยากเข้าหา ถ้าสถานะไม่ชัดเจนก็ต้องบอกว่าช่วงเวลานี้เขาคงจะเร่งหรือ Take Action อะไรบางอย่างแล้วแหละเพราะว่าคุณเสน่ห์แรงมากเพราะฉะนั้นแล้วไม่งั้นถ้าเกิดเขาชักช้าอาจจะเสียคุณไปได้ส่วนถ้าเกิดมีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงนี้แฟนหวงหน่อยนึง เพราะว่าเสน่ห์คนแรงแล้วก็ออร่าคุณบรรเจิดเหลือเกินเพราะอาจจะรู้สึกหึงหวงมากเป็นพิเศษเพราะว่าอาจจะมีคนแอบมองแอบสนใจคุณเยอะแยะไปหมดเลยดูเหมือนกับว่าสัปดาห์นี้ถ้าเป็นในเรื่องของการงานไอเดียหุ้มกระดูกความชื้นเริ่มสร้างสรรค์ดีเหลือเกิน การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จจากไอเดียและความคิดในเรื่องสร้างสรรค์ของคุณ ถ้าทำธุรกิจก็เหมือนกันต้องบอกว่าไอเดียดีๆความคิดเรื่องสร้างสรรค์ของคุณจะทำให้ธุรกิจการงานของคุณบรรเจิดนะมีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้ารุ่งเรืองถ้าเป็นในเรื่องของการเงินก็ต้องขอการเงิน happy การเงิน happy มีเงินใช้มีเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลามีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเวลาไม่ต้องทำงานหนักหนาอะไร แต่ว่ามีโอกาสที่จะมีการเงินเข้ามาโดยรวมเข้ามาแบบเรื่อยๆมาเรียงๆ มีโอกาสทางการเงินเข้ามาหลั่งไหลมาเทมา มีโอกาสมีโชคลาภ มีเซ้นส์มีสัมผัสพิเศษในช่วงเวลานี้


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้มีโชคลาภมีโอกาสว่าเซนต์ของคุณจะนำพาโชคลาภสิ่งดีๆมาให้กับคุณ ส่วนในเรื่องของความรักและถ้าคนโสด เตรียมตัวมีคนมาชอบแน่นอน แต่ระวังหน่อยว่าคนมีเจ้าของก็มาชอบด้วย เสน่ห์จะแรงเกินต้านทาน จะมีแต่คนมาให้ความสนใจ หรือว่ามีคนมารับมาชอบแบบหลากหลายรูปแบบ ส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจน ก็ต้องบอกว่าเสน่ห์มาออร่าเกิดตอนนี้แหละ แล้วความชัดเจนเขาจะให้เขาอาจจะต้องเช็คแอคชั่นอะไรแล้วเพราะว่าเสน่ห์คนคุณจะมาแต่อาจจะมีคนมาชอบคุณเพิ่มเติมเป็นไปได้เช่นเดียวกันส่วนถ้าเกิดว่ามีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้ว ช่วงนี้แฟนจะรักแฟนจะหึงแฟนจะหวงมากมายเป็นพิเศษ


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จ เป็นสัปดาห์แห่งชัยชนะและดูเหมือนคุณจะมีโอกาสได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จตามที่หวังและตั้งใจในเรื่องของการงานการงานของคุณเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแน่นอนถ้ามีคู่แข่งแล้วคู่ค้าศัตรูต้องบอกว่าคุณจะได้รับชัยชนะ ถ้าเกิดว่าเป็นในเรื่องของธุรกิจการงานก็ต้องบอกเลยมีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ารุ่งโรจน์ มีโอกาสเดินทางและมีโอกาสเดินทางแล้วไปประสบความสำเร็จด้วยเหมือนกัน หรือการงานกิจการธุรกิจอาจจะมีโอกาสเดินทางเปลี่ยนแปลงพัฒนาอะไรบางสิ่งบางอย่าง แล้วก็ประสบความสำเร็จด้วยในเรื่องของการเงินๆหลั่งไหลมาเทมา มีคนเอาเงินเอาทองมาให้โดยตลอดเวลา และการงานรุ่งเรืองการเงินก็เลยรุ่งเรืองตามไปด้วย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากๆเลยการเงินดีมากๆจากการงานนี่แหละยิ่งทำยิ่งมียิ่งทำยิ่งได้ยิ่งทำยิ่งรวยยิ่งทำยิ่งมั่นคง ในเรื่องของความรักมีโอกาสเลยว่าความรักจะสมหวังถ้าโสดอยู่อาจจะได้เจอคนรักจากการเดินทางจากการเข้าสังคมส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจน โอกาสชัดเจนมาแล้ว จะเห็นข่าวดีเห็นวี่แววของความสำเร็จของความสมหวังในเรื่องของความรัก และถ้าเกิดโสดอยู่เขาอาจจะชอบก็อาจจะให้แม่มาขอ

ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเยอะมาก แล้วก็มีแต่ความสุขความสบายใจในสัปดาห์นี้ ในเรื่องของการงาน มีเวลาให้กับครอบครัวมีเวลาให้กับคนรักเป็นอย่างดีด้วย การเงินสมบูรณ์เลี้ยงดูได้ทั้งครอบครัวเลย เรื่องของความรักถ้าโสดอยู่ เจอคู่แน่นอน ส่วนถ้าเกิดว่าสถานะไม่ชัดเจน มีโอกาสชัดเจนสัปดาห์นี้อาจจะได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันก็ได้หรือได้อยู่ด้วยกัน หรือว่าขอแต่งงานกันหรือว่าพูดคุยกันในเรื่องของอนาคตหรือแผนในอนาคต หรือถ้าเกิดว่ามีครอบครัวกันอยู่แล้วก็ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ได้อยู่กับครอบครัวแฮปปี้ดี มีความสุขมากๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ