ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ เผย 4 ราศี พฤศจิกายน ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค พร้อมแนะวิธี ทำบุญ เสริมดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยถึง 4 ราศี ที่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ดวงปัง เตรียมตัว รับทรัพย์ รับโชค จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

ไพ่พระวิศวกรรม ไพ่พญายม ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์

 

ราศีมังกร  เปิดได้ “ไพ่พระวิศวกรรม ไพ่พญายม ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์” ดวงชะตา ชาวราศีมังกรเดือนนี้ถือว่าโดเด่นมากในเรื่องการงาน ได้รับงานใหญ่ได้เลื่อนตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ได้งานโปรเจ็กต์ใหญ่ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่และเงินที่หวังไว้จะสำเร็จ ธุรกิจการค้าดี มีโอกาสขยับขยายทุกด้านในช่วงนี้ถือว่า ดวงปัง สุดๆ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นทำบุญบริจาคโลงศพเป็นประจำ บูชาขอพรพญายม พระนารายณ์

 

 

ไพ่พระพรหม ไพ่พระสุริยะเทพ ไพ่กลุ่มกินรีเล่นน้ำ

 

ราศีกุมภ์ เปิดได้ “ไพ่พระพรหม ไพ่พระสุริยะเทพ ไพ่กลุ่มกินรีเล่นน้ำ” ดวงตะชา ชาวราศีกุมภ์เดือนนี้มีโชคดีหลายด้าน ได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน โชคลาภ สมหวังทั้งตำแหน่งการงานการสอบแข่งขัน และดวงดีมีโชคลาภด้านการเงิน มีความมั่นคงในชีวิตครอบครัว และมีคนรอบข้างคอยสนับสนุน ถือว่า ดวงปัง สุดๆ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นทำบุญสวดมนต์ ทำบุญบริจาคทาน บูชาขอพรพระพรหม

 

 

ไพ่สุริยะเทพ ไพ่วราหะอวตาร ไพ่ห้วงเสน่หา

 

ราศีพฤษภ เปิดได้ “ไพ่สุริยะเทพ ไพ่วราหะอวตาร ไพ่ห้วงเสน่หา” ชาวราศีพฤษภ ดวงชะตา เดือนนี้สดใส มีพลังแห่งความสำเร็จด้านการงาน ได้รับตำแหน่งใหม่ มีโชคด้านการเงินดีและคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทำให้ประสบความสำเร็จ และมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง งานติดต่อต่างประเทศดีมาก การเงินสะพัดมาก มีหุ้นส่วนที่ดีในการขยับขยายธุรกิจ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ทำบุญบริจาคให้ทานชีวิตสัตว์ และบริจาคค่าไฟชำระหนี้สงฆ์  เพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระศิวะมหาเทพ ไพ่อุษาเทวี

 

ราศีสิงห์  เปิดได้ “ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระศิวะมหาเทพ ไพ่อุษาเทวี” ดวงตะชา ชาวราศีสิงห์เดือนนี้ ดวงปัง ประสบความสำเร็จโชคดีหลายด้าน ได้รับข่าวดีและตำแหน่งการงานที่รอคอยสมหวังทั้ง การเงินมีโชคลาภและการวางแผนลงทุน ขยับขยายธุรกิจใหม่มีโอกาสเติบโตสูง ถือว่าดวงดีสุดๆ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิ ปฎิบัติธรรม บูชาขอพรพระพิฆเณศเสริมเรื่องการเงินและโชคลาภ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ