ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ชัด 2 ราศี ต่อไปนี้ 'สู้แล้วรวย' ดวงชะตา เป็นมหามงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ชี้ชัด ของ 2 ราศี ต่อไปนี้ ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ 'สู้แล้วรวย' ช่วงนี้ถึงกลางเดือน พ.ย. ดวงชะตา เป็นมหามงคล

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ สู้แล้วรวย หมอลักษณ์ ชี้ว่า ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) และราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) เป็นจังหวะที่ดีเพราะจากวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ราหูย้าย ราหูเป็นเงาของโลก ต้องโฉลกว่าใครไหว้แล้วรวย ไปไหว้ไว้ก่อนเป็นมหามงคล

 

ทำไมราศีกรกฎ และราศีตุลย์ สู้แล้วรวย ราศีกรกฎ มีดาวพฤหัสบดีโคจรในเรือนกัมมะ คือการงานเป็นราชาโชค ดาวเจ้าเรือนการงานโคจรร่วมกับดาวอาทิตย์ในภพพันธุ เป็นอัมพุเกณฑ์ ซึ่งดีมาก เป็นมหามงคลช่วงนี้ไปจนถึงกลางเดือน พ.ย. โดยประมาณเป็นช่วงที่ดีมากของราศีกรกฎ

 

ส่วน ราศีตุลย์ ดาวอังคารแม้เป็นตำแหน่งปราชญ์ แต่เป็นเอกะนรเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์ เกณฑ์ที่จะทำให้คนที่เกิดลัคนาราศีตุลย์มีสตินึกรู้ รู้จากซิกเซ้นส์ว่า สู้แล้วดี ลุย สู้แล้วรวย สำเร็จทุกประการ รู้ไว้เป็นแนวทาง แล้วมีความหวัง มีกำลังใจ รับรองรวย

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ สู้แล้วรวย ได้แก่ ราศีกรกฎ และราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ