ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ช่วงนี้ ดวง การงานดี วาสนารุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง การงานดี วาสนารุ่ง จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง การงานดี วาสนารุ่ง หมอช้าง เผยว่า ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เป็นราศีที่จะได้ต่อยอดเป้าหมายแห่งความสำเร็จ เรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ราศีธนูเป็นราศีที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องจุกจิกหลายอย่างในองค์กร แต่หลังจากนี้จังหวะดวงดาวแห่งความราบรื่น และความก้าวหน้าโคจรเข้ามา บางทีงานของคุณจะมีคนช่วยแบบไม่เปิดเผยตัวก็จะส่งผลดี หรืองานที่เป็นเรื่องของการเจรจา ค้าขาย ติดต่อ เซ็นต์สัญญา หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะส่งผลดีเกิดข่าวดีเรื่องความก้าวหน้า ตำแหน่งที่ดีขึ้น หรือการขยับขยายที่ลงตัวมากขึ้น

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ดวงการงาน เข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้ความช่วยเหลือ หรือใครที่อยากทำอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี ดวงมีบริวารมากขึ้น มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานที่ดีขึ้น หรือการลงทุนใหม่ๆ มีภาระเยอะขึ้น แต่อย่าไปกังวลใจ เพราะสิ่งที่ทำทั้งหมดนี้จะส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้าเรื่องงาน รวมถึงช่วงนี้จะมีเรื่องการเดินทางเข้ามา จะเป็นการเดินทางที่นำโชค การเดินทางไกลๆ อาจจะวุ่นหน่อย แต่จะส่งผลดี

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) เป็น ราศี ที่มี ดวง โปรโมท มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ชัดเจนมากๆ ชาวราศีกุมภ์ที่รอลุ้นตำแหน่งใหม่ การเลื่อนขั้น การขยับขยาย หรือเรื่องการศึกษาจะเป็นโอกาสที่ดี จะมีโชค มีความสำเร็จเข้ามา ราศีกุมภ์ถึงแม้จะมีดาวเสาร์อยู่ใน ดวงชะตา ของคุณ หมายถึงความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น แต่ในเรื่องความสำเร็จเรื่องงานจะมีเข้ามาอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ