ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ออกโรงเตือน ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง มิตร กลายเป็น ศัตรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ออกโรงเตือน ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง มิตร จะกลายเป็น ศัตรู ย้ำชัด "ความในอย่าเอาออก ความนอกอย่าเอาเข้า"

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน สำหรับ ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง มิตร จะกลายเป็น ศัตรู ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ช่วงนี้ชาวราศีมีนมีโอกาสได้ใกล้ผู้มีอำนาจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีช่องทางที่สมประโยชน์ ได้ประโยชน์ คนอยู่ใกล้ก็จะเกิดความอิจฉา คนราศีมีนต้องดีใจเพราะดวงดี คนในโลกนี้ไม่มีใครอิจฉา ริษยา จ้องเป็นศัตรูกับคนลำบาก เพราะฉะนั้นคุณรวย มิตรจะกลายเป็นศัตรูก็ปล่อยไป ประเด็นสำคัญเราต้องระวัง เนื่องจากดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนภพสหัชชะ และดาวที่ไปชุมนุมในเรือนอริ มีมุม มีโอกาสที่จะก่อให้เกิดปัญหาชัดเจน ก่อน วันที่ 2 พ.ย.นี้

 

ดังนั้นการจะร่วมมือ ลงมือ หรือทำนิติกรรมสัญญา หรือมีส่วนร่วมรับรู้ เห็น เรื่องราวของเรา บางที บางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่โบราณบอกว่า “ความในอย่างเอาออก ความนอกอย่าเอาเข้า” ความในเป็นเรื่องสำคัญ บางคนไม่รู้ตื้นลึกหนาบางแล้วตีความทำให้เราเสียหาย แล้วไปขยายความในสื่อโซเชียลซึ่งปัจจุบันทำได้ง่ายเลย แล้วทำให้เราเกิดปัญหา เกิดความเสียหาย แบบนี้ มิตร ก็จะกลายเป็น ศัตรู แล้วมีปัญหากับเรา โดยเฉพาะพวกดารา นักแสดงยิ่งต้องระวัง ประมาทไม่ได้ อย่าไปบอกกล่าวเล่าขานความลับ ความในแก่ใคร โดยเฉพาะช่วงก่อนวันที่ 2 พ.ย.นี้ต้องระวังให้มาก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง มิตร กลายเป็น ศัตรู ได้แก่ ราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ