ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ต.ค. 2566

เช็กดวง 7 วันเกิด กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 23 - 29 ตุลาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ในสัปดาห์นี้หลังจากที่เจ็บป่วยไม่สบาย หรือว่าจะมีปัญหาอุปสรรคในชีวิตเกิดขึ้นค่อนข้างมากมาย ต้องบอกเลยสัปดาห์นี้ได้หายป่วย หรือว่ามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้นมาอีกครั้ง รวมไปถึงปัญหาอุปสรรคที่เคยเจอ ที่หนักหนารู้สึกไม่สบายอกไม่สบายใจ สัปดาห์นี้ได้พลิกฟื้นกลับคืนมาดีขึ้นกว่าเดิม เป็นสัปดาห์แห่งการพลิกฟื้นหรือว่าตื่นขึ้นมาจากปัญหาอุปสรรค อะไรที่ไม่ดีจบไปในชีวิตได้พลื้นกลับขึ้นมาได้ยืนขึ้นมาสู่จุดที่ดีขึ้น หากไม่สบายในช่วงเวลาที่ผ่านมาสัปดาห์นี้ดีขึ้นแล้วแข็งแรงขึ้น หากมีปัญหาอุปสรรคในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้ได้หายใจหายคอชีวิตดีขึ้นจึงฟื้นดีขึ้นแล้วก็มีความสุขกายสบายใจมากขึ้นมีโอกาสดีๆมีข่าวดีมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นทำให้คุณได้สบายใจขึ้น

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

ต้องบอกเลยได้ออกจากปัญหา อุปสรรค ที่คุณเจออยู่ต้องบอกว่าคลี่คลาย ชีวิตได้ไปสู่ความสุขความสำเร็จอะไรที่เป็นปัญหาอุปสรรคต้องบอกเลยจัดการได้คลี่คลาย เป็นสัปดาห์ที่คุณ นำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสุขความสำเร็จ แล้วก็ความสบายใจ หากช่วงที่ผ่านผ่านมามีปัญหาอุปสรรคต้องบอกเลยมันคลี่คลายได้ สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความคลี่คลาย ไปสู่ความสุขความสำเร็จแล้วก็ความสมหวัง ทำให้ปัญหาอุปสรรค คลี่คลายหายไปกับกาลเวลา

ดวงคนเกิดวันอังคาร

มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ได้คิดใหม่ทำใหม่ ได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ได้สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ อาจจะได้ธุรกิจใหม่ ได้ทำงานใหม่ หรือว่าได้ริเริ่มธุรกิจใหม่ๆก็ได้ หรือว่าอาจจะได้งานใหม่ ได้โปรเจคใหม่หรือมีโอกาสที่จะมีเด็กใหม่ๆมาชื่นชอบคุณ หรือมีเด็กมาแอบชอบเป็นไปได้เช่นเดียวกัน ที่หวังจะมีลูกมีโอกาสมีลูกด้วย สัปดาห์นี้อาจจะมีข่าวดี เซอร์ไพรส์มีลูกขึ้นมาแบบปุบปับรับโชค 


ดวงคนเกิดวันพุธ 

สัปดาห์นี้จะมีโชคลาภ มีข่าวดีมีสิ่งดีๆ มีโอกาสดีๆสิ่งใดที่หวังรอคอยอยู่ มีโอกาสสมหวังได้รับสิ่งที่รอคอย มีโอกาสที่จะสมหวังดังใจปรารถนาทุกประการ มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ อาจจะมีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆทางการงานทางการเงินมาให้ มีคนเอาเงินมากองเอาทองมาให้ มีโอกาสว่าชีวิตจะประสบความสำเร็จมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมียศมีตำแหน่งมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีได้เป็นผู้บริหารผู้จัดการผู้อำนวยการ มีโอกาสที่จะได้เป็นใหญ่เป็นโตการงานมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า รุ่งโรจน์มีโอกาสที่จะมีชัยเหนือศัตรู เหนือปัญหาอุปสรรคทั้งปวง และมีโอกาสว่าถึงจะมีศัตรูคู่แข่งก็ต้องบอกว่าคุณจะชนะและดูจากพลังงานตรงนี้ต้องบอกว่าข่าวดีของคุณคือคุณจะสามารถเป็นผู้นำ หรือว่าเป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นสนามใดหรือสังเวียนใดก็แล้วแต่ อาจจะเป็นในเรื่องของการงานหรือธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ต้องบอกเลยคุณจะนับเป็น number one สามารถคว้าชัยชนะจากทุกๆสนามทุกเวทีทุกๆการแข่งขันได้แถมทั้งเรื่องของการเรียนการงานธุรกิจ หรือว่าแม้กระทั่งเรื่องการเงินก็ต้องบอกว่าจัดการได้ดีมีโอกาสที่จะมีความร่ำรวยเกิดขึ้นกับคุณ จากความวิริยะอุตสาหะความพยายามความมุมานะของคุณ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

สัปดาห์นี้หยิบจับทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีกัลยาณมิตรที่ดีมีลูกหลานบริวารคอยซัพพอร์ตสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือและทำให้การงานและหรือว่าธุรกิจการเงินอะไรต่างๆในสัปดาห์นี้ผ่านพ้นไปด้วยดีมีโอกาสได้ยิ่งใหญ่ สัปดาห์นี้มีโอกาสยิ่งใหญ่เลยทีเดียว


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆคุณอาจจะได้งานใหม่ Project ใหม่และได้ริเริ่มธุรกิจใหม่แล้วหรือว่ามีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หรือว่ามีข่าวดีมีสิ่งดีๆใหม่ๆเกิดขึ้นในชีวิตคุณก็ได้ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆได้ทำอะไรใหม่ๆ หรืออาจจะมีแฟนใหม่เป็นไปได้เช่นเดียวกัน หรือได้บ้านใหม่รถใหม่ ยานพาหนะใหม่ มีโอกาสได้สิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นในชีวิตของคุณชีวิตของคุณจะได้เริ่มต้นจะมีความคิดในเรื่องสร้างสรรค์มีการได้คิดใหม่ทำใหม่อะไรบางสิ่งบางอย่าง แล้วก็ได้เริ่มใหม่ด้วย

ดวงคนเกิดวันเสาร์

มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวคุณ อาจจะได้เดินทางได้ท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจหลังจากที่เหนื่อยล้ากับปัญหาอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิต สัปดาห์นี้คุณอาจจะได้ท่องเที่ยวได้พักผ่อนได้ชิวได้หายใจได้คล่องตัว มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรที่ทำให้ตัวเองมีความสุข เป็นสัปดาห์แห่งความสุขมีโอกาสที่จะหยิบจะจัดทำอะไรมันก็ชิวๆสบายๆง่ายๆแล้วก็คล่องโปร่งโล่งสบายเลยหยิบจับอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จได้ง่ายๆชิวๆสบายๆมันเหมือนกับชีวิตของคุณในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ง่ายๆสบายๆแต่สำเร็จแล้วก็มีความสุขกายสบายใจมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่คาดหวังอยากจะได้ก็ได้ดั่งใจปรารถนาด้วยธุรกิจก็เช่นเดียวกันราบรื่น การเงินก็ต้องบอกว่ามีให้จับจ่ายใช้สอยมีความคล่องตัว สบายอกสบายใจได้เลย เพียงแต่ต้องบริหารจัดการให้ดีอย่าประมาทแค่นั้นเอง

ข่าวยอดนิยม