ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' ชี้ 2 ราศี เตรียมรับ โชคลาภ หลัง 'พระราหูย้าย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า หลัง 'พระราหูย้าย' เมื่อ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา 2 ราศีต่อไปนี้ เตรียมรับโชค จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ เตรียมตัวรับโชค หลัง พระราหูย้าย หมอช้าง เผยว่า ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.- 14 มิ.ย.) การเปลี่ยนแปลงของพระราหูครั้งนี้ส่งผลดีค่อนข้างเยอะ หลักๆ คือเรื่องการทำงาน จะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณอาจะมีตัวช่วยที่ดีเรื่องการทำงาน มีผู้ใหญ่ที่มีพาวเวอร์คอยช่วยเหลือ และยังเด่นเรื่อง โชคลาภ ด้วย ชาวราศีพฤษภอาจจะถูกรางวัล ได้เงิน ได้โชคจากพระราหูย้ายในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ หมอช้าง แนะนำว่า ใครที่คิดว่าหลัง พระราหูย้าย การเงินคล่องขึ้น มีโชคมากขึ้น มีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือมากขึ้น ก็อย่าลืมว่าได้โชคมาแล้วรีบแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญหรือไปบริจาค เพราะถ้าหากปล่อยไว้ ได้มาแล้วไม่แบ่งปันให้ใคร ระวังจะกลายเป็นทุกขลาภ และจะมีปัญหาต่างๆ ตามมา อย่าลืม ได้เงิน ได้ โชคลาภ มาแล้วรีบแบ่งไปทำบุญจะเป็นการแก้เคล็ด

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.- 16 ส.ค.) เมื่อ พระราหูย้าย จะส่งผลเรื่องการเดินทาง เรื่องต่างประเทศ ใครที่ชอบเดินทางเยอะๆ น่าจะมีข่าวดีเข้ามา คุณอาจจะได้เดินทางไกล ได้ไปดูงาน ไปศึกษาต่อ หรือคนที่รอลุ้นการโยกย้ายที่ทำงาน การเปลี่ยนของดาวราหูจะส่งผลดีในเรื่องของการโยกย้ายที่ดีเข้ามา แต่พระราหูย้ายครั้งนี้อาจจะมีผลในเชิงของความวุ่นวายใจ หรือเรื่องของจิตใจอยู่บ้าง เพราะกรกฎเป็นราศีธาตุน้ำ เมื่อดวงดาวเข้าธาตุน้ำส่งพลังถึงกัน จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ อย่าอ่อนไหวไปตามกระแสของดวงดาว หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เจริญสติอยู่เสมอ เชื่อว่า พระราหูย้าย ครั้งน่าจะส่งผลดีในเชิงความก้าวหน้าของชาวราศีกรกฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ