ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 16-22 ต.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วันเกิด กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 16-22 ตุลาคม 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เหลือเกินว่าอะไรที่คุณคาดหวังอะไร ที่คุณเหมือนถอดใจ หรือว่าคิดว่าไม่น่าจะได้แล้วอาจคิดว่าถอดใจไปแล้ว ถอดความรู้สึกหวังอะไรต่างๆหรือหรือไม่คาดหวังไปแล้ว มีโอกาสว่าอยู่ๆก็จะได้มีโอกาสว่าพึ่งตัวเองแล้วสำเร็จ ถึงจะมีปัญหาอุปสรรคมากขนาดไหน จะต้องบอกว่าสู้ด้วยตัวเองแล้วมีโอกาสที่จะได้รับชัยชนะ ศัตรูคู่แข่งต้องบอกว่าทำอะไรคุณไม่ได้ คุณจะดวงแข็งดวงแรง มีโอกาสที่จะฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้ ในเรื่องของการงาน เป็นไปได้ว่าถ้ามีปัญหาอุปสรรคแก้ไขได้แน่นอน ถ้าเกิดว่าทำธุรกิจก็เช่นเดียวกัน และคุณจะแก้ได้ตรงจุดและจากที่คุณรู้สึกว่ามืดมนหม่นหมองแล้ว ไม่รู้จะไปทางไหน คงไม่มีโอกาสอะไรดีๆแล้ วก็คงฟื้นไปยากแล้วอะไรต่างๆ ปรากฏว่าดีขึ้นการเงินเหมือนกันที่อาจจะรู้สึกดีๆ รู้สึกท้อ รู้สึกเหนื่อย และท้อแท้ อ่อนใจอ่อนแรง ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะแก้ไขปัญหาได้ถูกจุด และกลับมาพลิกฟื้น ส่วนในเรื่องของความรักต้องบอกเลยถ้าโสดอยู่ มีโอกาสมีคนเข้ามาแต่อาจจะยังไม่ถูกอกถูกใจมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเปิดใจไหม ถ้าสถานะไม่ชัดเจน ก็ต้องบอกว่าช่วงนี้ให้ระวังคำพูดและการสื่อสารกันนิดนึง ถ้าเกิดมีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงนี้ระวังคำพูดในการสื่อสารนะพูดดีสื่อสารดีความสัมพันธ์จะมั่นคงและถ้าไม่งั้นมันก็จะยิ่งเหนื่อยกันเพราะเหนื่อยหลายสิ่งหลายอย่างปัญหาอุปสรรครอบได้แล้วมาเหนื่อยความสัมพันธ์อีกมันก็จะยิ่งไปกันใหญ่

ดวงคนเกิดวันจันทร์


สัปดาห์นี้ แต้มบุญสูงบุญแรง ดวงดี ดวงเด่น มีโอกาสที่จะโดดเด่นมีชื่อเสียงและถ้าทำงานอยู่ จะเป็นที่ยอมรับและนับถือของใครหลายๆคนมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้หลักผู้ใหญ่จะเมตตา หัวหน้างานจะเมตตา 

เพื่อนร่วมงานจะค่อน ยินดีด้วยความร่ำรวยมาเยือนแล้ว ในเรื่องของการเงิน สัปดาห์นี้คล่องตั มีกินมีใช้สบายๆ ส่วนในเรื่องของความรัก มีเกณฑ์ว่าถ้าโสดอยู่หรือสถานะไม่ชัดเจน ดูจะมีคนมาให้ความสนใจเยอะหรือเสน่ห์จะแรงช่วงเวลานี้ รวมไปถึงคนที่มีคู่ด้วยเหมือนกัน ช่วงนี้เสน่ห์แรงแฟนอาจจะหึงหวงมากเป็นพิเศษเป็นไปได้เหมือนกันหรืออาจจะเป็นไปได้ว่าใครที่แพลนไว้จะไปพบพ่อแม่ พบครอบครัว มีโอกาสได้พบในสัปดาห์นี้ หรืออาจจะมีการพากันไปเจอพ่อแม่ญาติพี่น้อง หรือว่าเพื่อนฝูงเป็นไปได้ อาจจะมีการเปิดตัวกันเนอะต้องบอกว่าคนที่เกิดในวันจันทร์หรือสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งเสน่ห์และเป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จเป็นสัปดาห์แห่งความสมหวังและออร่าราศีจับหยิบจับทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นที่รักใครเมตตาเอ็นดูของใครหลายๆคน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ออร่าราศีจับมีโอกาสโดดเด่น มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเมตตามีโอกาสได้เฉิดฉา การงานหรือธุรกิจที่ทำต้องบอกเลยจะโดดเด่นมากๆสัปดาห์นี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากๆ การเงินจะหมุนเวียน ถ้าเกิดว่าช่วงเวลาที่ผ่านมารู้สึกว่าการเงินติดขัด

ช่วงนี้หมุนเวียนจะคล่องตัวมากขึ้น สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกายสบายใจ ในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยดีแล้วก็ราบรื่นธุรกิจก็เช่นเดียวกัน มีเงินคล่องตัว มีเงินหมุนเข้าหมุนออกอยู่ตลอดเวลา การเงินเข้าตัวได้เฉิดฉายและส่วนในเรื่องของความรัก ไม่ว่าจะโสดอยู่หรือสถานะไม่ชัดเจนก็แล้วแต่ ดูเหมือนกับว่าจะมีช้อยส์ มีทางเลือก คุณจะโดดเด่นมาก มีเสน่ห์อาจจะมีคนให้ความสนใจ อาจจะมีคนชื่นชอบแอบชอบแอบชม แอบนิยมชมชอบในตัวคุณ และก็ความชัดเจนแล้วต้องบอกว่า มีโอกาสมีลุ้นเหมือนกันเนื่องจากว่าช่วงนี้เสน่ห์แรง เสน่ห์ฮอต อาจจะทำให้เขา ต้องเร่งดำเนินการอะไรบางอย่าง เพื่อไม่ให้เสียคุณไปถ้าเกิดว่ามีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสพาไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ด้วยเหมือนกัน หรือช่วงนี้อาจจะได้มีโอกาสที่แฟนอาจจะมีความหมายเนื่องจากเสน่ห์ออร่าราศีอะไรต่างๆอาจจะมีการแบบพากันไปเที่ยวพากันไปพักผ่อนอะไรอย่างนี้ด้วยเป็นไปได้เช่นเดียวกัน


ดวงคนเกิดวันพุธ


สัปดาห์นี้ Happy มีคนคอยช่วยเหลือมีคนคอยสนับสนุนค้ำชูในเรื่องของการเงิน ถ้าเกิดว่ามีหนี้มีสิน ก็ต้องบอกว่ามีคนช่วยเหลือให้ทุเลาเบาบาง สัปดาห์นี้หายใจคล่องตัว หายใจโล่งโปร่งสบาย เรื่องของความรักถ้าโสดอยู่มีโอกาสที่นคนที่เคยเคยแต่งงานมาแล้วมีครอบครัวมาแล้วและหรือเคยมีประสบการณ์ความรักมาก่อนมาชื่นชอบ ถ้าสถานะไม่ชัดเจนต้องบอกว่าโอกาสชัดเจน เขาอาจจะเทคแอ็คชั่นอะไรบางอย่างให้คุณรู้สึกว่าเขากำลังทำอะไรทุกอย่างให้มันดีขึ้นหรือชัดเจน ถ้าเกิดมีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้ดีเหลือเกินช่วยเหลือซึ่งกันและกันแล้วแฟนอาจจะเปย์แฟนอาจจะสนับสนุนหรือเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ทำให้คุณรู้สึกสบายอกสบายใจ


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้สิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆเข้าสู่ชีวิต ถ้าโสดอยู่มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆถ้าสถานะไม่ชัดเจนต้องบอกว่าจะมีคนใหม่ๆเข้ามาให้คุณตัดสินใจว่าคุณจะไปต่อกับคนใหม่หรือว่าจะไปต่อกับคนเก่า ถ้าเกิดว่ามีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนแต่ถ้างอนกันอยู่มีโอกาสได้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ถ้าเกิดคุณรอคอยใครบางคน มีโอกาสว่าเขาจะกลับมา สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆชีวิตจบจากสิ่งเดิมๆสิ่งเก่าๆความทุกข์เก่าๆแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิม


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

สัปดาห์นี้ อะไรที่คุณคาดหวังไว้มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งขออย่างเดียวอย่าประมาท ช่วงนี้ขาขึ้นหรือว่าสัปดาห์นี้ขาขึ้น เพราะฉะนั้นต้องบริหารจัดการการเงินดีๆอย่าอย่าประมาท การงาน ธุรกิจ รวมไปถึงการเงินเพียงแต่ว่าต้องไม่ประมาทเท่านั้นเองแล้วมันจะส่งผลดีกับคุณในระยะยาว ส่วนในเรื่องของความรักถ้าโสดอยู่มีโอกาสจะมีคนเข้ามานะมากกว่า 1 คนแน่นอน มีช้อยส์มีทางเลือก อาจจะมาอาจจะมาจากกลุ่มเพื่อนฝูงหรือมาจากการทำงาน ส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจนจะมีคนใหม่ๆเข้ามาด้วยให้คุณสับสนเล็กๆว่าจะไปทางไหนดีจะเลือกใครดี ส่วนถ้าเกิดมีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้ พูดดีคิดดีทำดีต่อการจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ต้องบอกว่าช่วงนี้ทั้งคุณทั้งแฟนมีเสน่ห์มากนะอาจจะมีคนสนใจเยอะ เพราะฉะนั้นเติมความหวานให้กันเข้าไว้ความรักก็จะหนักแน่น


ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

พูดดีคิดดีทำดี ต้องบอกชีวิตเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ก้าวหน้าแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเกิดทำในสิ่งที่ไม่ ดีจะทำให้ชีวิตติดขัด งสัปดาห์นี้ในเรื่องของการงานไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจก็แล้วแต่ ถ้าเกิดคุณทำในสิ่งดีและคิดดีพูดดีทำดีถ้าอยู่ในศีลอยู่ในธรรม ต้องบอกเลยการงานจะเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ถึงจะมีปัญหาอุปสรรคมีศัตรูคู่แข่งก็ต้องบอกเลยทำอะไรคุณไม่ได้คุณจะมีชัยชนะเหนือศัตรู แต่ถ้าเกิดคุณคิดไม่ดีพูดไม่ดีทำไม่ดีต้องบอกเลยมันอาจจะทำให้ความสำเร็จของคุณมันไม่ 100% มันจะติดขัดอะไรบางสิ่งบางอย่าง เพราะฉะนั้นพยายามคิดดีพูดดีทำดีสร้างบุญสร้างกุศลเยอะๆ ในเรื่องของการเงินด้วย มีปัญหาอุปสรรคอะไรก็แล้วแต่ ถ้าคุณทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดคิดดีพูดดีทำดีการเงินจะคล่องตัวจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่สม่ำเสมอ ในเรื่องของความรัก ถ้าโสดอยู่มีโอกาสจะมีคนเข้ามาคนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่เคยมีประสบการณ์ความรักมาแล้วมีตำหนิเป็นไปได้เหมือนกัน ส่วนถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจนมันเหมือนยังต้องรออยู่ ขอให้รักษาศีลคิดดีพูดดีทำดีทำในสิ่งที่ดีเข้าไว้นะแล้วความรักที่ไม่ชัดเจนที่เขาอาจจะยังไม่มั่นใจไม่แน่ใจในตัวคุณเขาจะมั่นใจแน่ใจในตัวคุณเพิ่มมากขึ้นส่วนถ้าเกิดมีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้เติมความหวานด้วยกันเยอะๆเนื่องจากต่างคนต่างยุ่งมีภารกิจในเรื่องของการงานเยอะแยะมากมายถ้าเติมความหวานกันเข้าไว้ก็อาจจะส่งผลให้ชีวิตความลับสดใสยิ่งกว่าที่เคยผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ