ศรัทธาสายมู

เช็กดวง 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น เตือนให้ระวัง หลัง 'ราหูย้าย' 17 ต.ค. 66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หมอดูโอปป้า เผยดวงทั้ง 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น หลัง 'ราหูย้าย' วันที่ 17 ต.ค. 66

ราหูย้าย ราศีเมษ ดวง พุ่งสุดๆ ในรอบหลายปี

ราหูย้ายออกจากราศีเมษ ชีวิตยกระดับ สวยขึ้น รวยขึ้น แบบสับทั้งเรื่องของ งาน เงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ให้เปลี่ยนไปตามโอกาสใหม่ และบริบทของชีวิต โดดเด่นถึง ตปท.จะได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ที่มีบารมี มาผลักดันความสามารถสิ่งแย่ๆ จะจบไป ใครที่เดินเข้ามาเอาเปรียบ ในวันที่เราก็ยากลำบาก คนแบบนี้ก็ไม่ควรได้อยู่ในช่วงชีวิตที่เราสุขสบาย

 

 

ราหูย้าย ราศีพฤษภ โชคดีสุดๆ ในรอบหลายบี

1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ราหูโคจรตกตำแหน่งวนาศทำให้มีปัญหาในหลายๆ เรื่อง บัญหาเรื่องงาน ปัญหาเรื่องคน เรื่องรายจ่าย บางคนมีหนี้สินเยอะ หลังจากราหูย้ายเข้าเรือนลาภะ จะส่งผลให้มีโชคดีทั้ง เรื่องงาน เรื่องโชค ปัญหาคลี่คลาย เรียกได้ว่าจักรวาลจัดสรร แก้วแหวนเงินทอง อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยได้ ไม่เคยมี จะได้ดีเกินกว่าที่คิด คนโสดยังโสดต่อ เพราะโสดแล้วรวย

 

 

ราหูย้าย ราศีมิถุน ดวงได้งานใหญ่

ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว หลังจากนี้ไปราหูย้ายดาวพฤหัสจะส่องสว่าง ดาวดีประทานความสำเร็จให้ งานดี เงินไหลเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาลได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี หลุดพ้นจากนี้ พลิกเป็นเศรษฐีฉับพลัน สิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าปล่อยให้เกิดภาระหนี้เกินตัวเหมือนที่ผ่านมา

 

 

ราหูย้าย ราศีกรกฎ ดวง ได้ของใหม่

ราหูย้ายออกจากเรือนการงาน ซึ่งดีมากๆ ใครที่มีบัญหาเรื่องงาน ตกงาน ติดขัด รายได้ไม่ค่อยดี หลังจากนี้จะได้เจอโอกาสใหม่ๆ มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ได้ขยับไซส์ ได้เริ่มธุรกิจใหม่ๆ ดวงได้บ้านใหม่ รถใหม่ ทรัพย์ใหญ่เพิ่ม คนโสดไม่เหมาะกับมีคู่ในถิ่นเดียวกัน ต้องหาคู่ตำบลอื่นหรือเมืองนอก

 

 

ราหูย้าย ราศีสิงห์ ระวังปัญหาเรื่องคน

ราหูย้ายเข้าเรือนมรณะ ยังต้องระวังปัญหาเรื่องของคนโดยเฉพาะคนที่เขามาเอาเปรียบ ในช่วงภายใน 1 ปีครึ่ง หลังจากนี้ จะต้องดูเป็นพิเศษ แต่เรื่องแบบนี้เคยเกิดกับชาวราศีสิงห์มาแล้ว รอบนี้จึงรับมือได้ ไม่ได้น่ากลัวอะไร เพียงแต่เราจะต้องระวังตัว ไม่ให้เสียท่า ไม่ร่วมลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ ที่มีหุ้นส่วน และในช่วงหลังจากนี้เน้นการทำบุญกรวดน้ำแผ่เมตตาให้

 

 

ราหูย้าย ราศีกันย์ ระวังรอบคอบทุกด้าน

ต้องระวังในเรื่องต่างๆ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ระวังการลงทุนใหม่ๆ ที่มีหุ้นส่วน รวมไปถึงคนที่มีคู่ ต้องดูแลสุขภาพของคู่ครอง หลายคนหาเงินเพื่อปลดหนี้ตั้งแต่ต้นปี 2566 หลายคนเสียเงินไปกับการลงทุนแล้ว หลังจากนี้เป็นช่วงแก้บัญหา กลางปี 2567 จะเป็นช่วงปลดหนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนธันวาคมคุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่มาก

 

 

ราหูย้าย ราศีตุลย์ มี ดวง ได้บ้าน รถ ของใหญ่

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะทำให้เกิดความสำเร็จที่ใหญ่ขึ้น จักรวาลจัดสรรทรัพย์ใหญ่ บ้านใหญ่ รถใหม่ ของใหญ่ และสิ่งที่จะทำให้คุณสำเร็จ คือการก้าวผ่านความกังวลไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่รุ่งโรจน์ จะมีบุตรบริวารที่เก่งเข้ามาช่วยชัพพอร์ต และทำให้เกิดเงินมหาศาล เงินไหลเข้ารัวๆ ที่ผ่านมาเจอคนนิสัยไม่ดี ปล่อยวางกรรมจะจัดการเข้าเอง อยู่รวยๆ สวยๆ

 

 

ราหูย้าย ราศีพิจิก พ้นเคราะห์ ชะตาพลิก

ราหูย้ายออกจากเรือนอริ ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพราะชาวพิจิกเป็นหนึ่งในราศีแปลก 1 เดียว ปีครึ่งที่ผ่านมาแย่มากๆ เจอปัญหาสารพัดสิ่งที่เข้ามาท้าทาย พ้นเคราะห์แล้ว ด้วยอำนาจแห่งดาวประจำตัวของคุณ ทำให้คุณสำเร็จไม่แพ้ใคร เร็วๆ นี้ จะได้ข่าวดีในสิ่งที่รอคอย ชะตาพลิก รับทรัพย์ใหญ่ เรื่องงาน จะโด่งดัง สมหวัง ทั้งในไทย และตปท. เงินทองเต็มกระเป๋า

 

 

ราหูย้าย ราศีธนู โชคใหญ่ในรอบหลายปี

ดวง ได้โชคลาภและได้โอกาสใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหนึ่งปีครึ่งหลังจากนี้ มีเกณฑ์เปลี่ยน งาน บ้าน หรือรถ การเงินที่ติดขัดจะเริ่มดีขึ้น และที่สำคัญ ปัญหาเรื่องคนที่เข้ามาทำให้ไม่สบายใจจะจบไป คนไม่ดีออกไป คนดีๆ จะเข้ามา วันนี้ไม่เห็นค่า วันหน้าคิวยาวแน่ ดวงจะรวยกว่าเดิม ปังกว่าเดิมในร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม อัพหน้าใหม่สวยสดกว่าเดิม

 

 

ราหูย้าย ราศีมังกร การเงินดีสุดในรอบหลายบี

ราหูคือดาวการเงินของชาวราศีมังกร ที่ผ่านมาคุณได้เจอโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ เพียงแต่ยังต้องพึ่งพาคนที่เข้ามาชัพพอร์ตให้สำเร็จยิ่งขึ้น หลายคนเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ ซื้อรถ หรือทำบ้านใหม่ไปแล้ว หลังจากนี้เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จ มีช่องทางหาเงินเพิ่มหลายเท่า รวยกว่าเดิม สวยสับกว่าเดิม จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต

 

 

ราหูย้าย ราศีกุมภ์ ราหูค้นทรัพย์

ราหูคือดาวประจำตัว โคจรเข้าเรือนการเงิน เข้าเกณฑ์ราหูค้นทรัพย์ ข้อดีคือมีโอกาสหาโงนได้ดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆ มากขึ้น พบเจอช่องทางที่ทำให้รวยแบบก้าวกระโดด เพียงแต่คุณก็ต้องระวังและรอบคอบให้มากๆ เพราะดวงกำลังเข้าเกณฑ์ลุมหลงในสิ่งใหม่ๆ ได้โดยไม่รู้ตัว ปังสุดๆ แต่ก็ต้องระวังตัวด้วย ไม่ปล่อยให้เงินออกมากกว่าเงินเข้า

 

 

ราหูย้าย ราศีมีน ราหูย้ายเข้า

ราหูย้ายเข้าทับราศี จะต้องระมัดระวังในหลายๆ อย่าง จะมีสิ่งที่เข้ามายั่วยวนทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูกต้องได้หรือพลาดพลั้งได้ แต่อย่างไรก็ตาม ดาวพฤหัสฯ เป็นประธานแห่งดาวศุภเคราะห์ คือดาวประจำตัวของคุณ จะช่วยให้คุณรอดพ้นได้ ดาวดีก็ส่งกำลังแรง แต่จะต้องระวังคนที่เข้ามาเอาเปรียบ หรือเข้ามาหวังแต่จะให้คุณช่วย ถ้าเจอคนไม่ดีให้รีบบายๆ อย่าเสียเวลาพบเจอ เลือกคบเท่านั้น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ