ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 9 - 15 ต.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวงชะตา กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 9 - 15 ตุลาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์


ดูเหมือนมีเรื่องให้ฝ่าฟัน ให้ระวังคำพูดและการสื่อสารนิดหนึ่ง ดูเหมือนกับว่าถ้าพูดดี จะส่งผลดี มีโอกาสชัดเจน แต่ถ้าเกิดสื่อสารกันไม่ดี ไม่ลงล็อค ลงตัว มันก็อาจจะทำให้สัปดาห์นี้ก็อาจจะมีความขุ่นข้องหมองใจกันได้ 


ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

ในเรื่องของความรัก ดูเหมือนกับว่าในสัปดาห์นี้ อาจจะมีความคิดถึงหรือโหยหากันเป็นพิเศษ จะมีความรู้สึกโหยหาหรือว่ารู้สึกคิดถึงกันมากเป็นพิเศษ บอกเลยสัปดาห์นี้เขาจะส่องคุณหนักมาก เพราะเขารับรู้ว่าคุณคิดถึงเขาหรือมีความคิดเยอะคิดหนัก คิดมากอะไรบางอย่าง หรือถ้าเกิดงอนกันอยู่ทะเลาะกันอยู่ไม่สบายใจอะไรบางสิ่งบางอย่างต่อกันและกันอยู่ช่วงนี้เขาคนนั้นจะส่องคุณหนักมาก แล้วกำลังหาทางที่จะคุยจะเคลียร์ จะปรับความเข้าใจกับคุณ จากพลังงานผ่านไพ่ในสัปดาห์นี้ คนเกิดวันจันทร์เหงาได้ไม่นานหรอกเพราะเขากำลังหาทางที่จะทำให้คุณหายงอน หายเหงา 

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ในสัปดาห์นี้มีแนวโน้มที่จะเกิดสถานะะสิ้นสุดทางเพื่อน ใครที่โสดอยู่อาจจะหายโสด สัปดาห์นี้มีโอกาสคุณจะเปลี่ยนสถานะโสด มีโอกาสว่าจะมีคนเข้ามาสิ้นสุดทางเพื่อน สิ้นสุดทางพี่ทางน้อง และอาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์เปลี่ยนใหม่ จากเพื่อน จากคนคุย จากพี่น้องอาจจะกลับกลายมาเป็นคนของใจก็ได้ มีโอกาสรอคอยอาจจะสิ้นสุดสัปดาห์นี้เขาอาจจะเทคแอ็คชั่นอะไรบางอย่างให้เห็นความชัดเจนเกิดขึ้นในความสัมพันธ์เป็นไปได้ ทำให้เกิดความชัดเจนมากขึ้นยิ่งคุณเด็ดขาดยิ่งคุณเด็ดเดี่ยวยิ่งเขาจะพยายามทำอะไรบางอย่า งให้มันชัดเจนมากขึ้นหรือถ้าเกิดงอนกันอยู่ หรือว่าห่างหายกันไป เขาจะมาขอกับความเข้าใจก็มียิ่งคุณรักตัวเอง ดูแลตัวเองดีๆทำให้ตัวเองมีคุณค่าและทำให้ตัวเองมีเสน่ห์ เชื่อมั่นในตัวเอ งดูแลตัวเองดีๆ ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสว่าเขาน่าจะกลับมาง้อขอคืนดีได้เหมือนกัน   
 


ดวงคนเกิดวันพุธ 

ในสัปดาห์นี้มีแนวโน้มว่า จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ถ้าโสดอยู่ คุณอาจจะได้เจอคนใหม่ๆได้รู้จักคนใหม่ๆ แล้วมีโอกาสว่าจะมีความคึกคักกัน มีโอกาสว่าอาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ได้เจอรุ่นน้องใหม่ๆ มีเด็กฝึกงานใหม่ และอะไรต่างๆเข้ามาทำให้คนได้รู้จักคนใหม่ๆ แล้วมีโอกาสที่ว่าเขาจะอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ หรือว่ารู้สึกดีๆกันอะไรอย่าง หรือแอบชอบใคร มีโอกาสว่าจะได้สานสัมพันธ์ อาจจะมีความคืบหน้าอะไรบางสิ่ง อาจจะมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นจากที่แอบมองเฉยๆอาจจะมีได้พูดคุยกันนะได้ชวนกันไปที่เที่ยวได้ทำงานด้วยกัน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หรือได้ร่วมงานกันอะไรบางสิ่งบางอย่างตัวถ้าเกิดสถานะไม่ชัดเจนต้องบอกเลยว่ามีโอกาสว่าจะชัดเจนแบบเซอร์ไพรส์ แบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝันอยู่ๆก็มีความชัดเจน อยู่ๆก็เปิดตัวเปิดใจ งอนกันอยู่หรือไม่เข้าใจกันห่างหายกันไป สัปดาห์นี้อาจจะมีโอกาสกลับมาง้อขอคืนดี


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสว่าปัญหาอุปสรรคจะค่อยๆคลี่คลาย ถ้าคุณโสดอยู่ มีโอกาสว่าคุณจะได้เจอคู่จากการที่คุณพาตัวเองไปเจอสังคมใหม่ๆ พาตัวเองไปที่ใหม่ๆ มีโอกาสว่าคุณจะได้เจอคนใหม่ๆ หรือว่ามีโอกาสว่าจะมีความรักดีๆเข้ามา ถ้าคุณพาตัวเองไปเจออะไรใหม่ๆเจอสังคมใหม่ๆ หรือถ้าคุณแอบชอบเขา แอบชอบใครอยู่ในเรื่องของความรัก หรือว่าความรักมีศัตรูหรือความกล้าของคุณ ความฮึกเหิมเขามากขึ้น หรือเคลียร์ใจกันแล้วมันก็จะค่อยๆดีขึ้นไปทีละเล็กทีละน้อย


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

สัปดาห์นี้ดูเหมือนคุณจะมีเสน่ห์แรง มีคนมาชอบพอ มีคนมาให้ความสนใจ มีคนเข้ามาจีบ คนที่ไม่มีความชัดเจน อาจจะต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้เกิดความชัดเจนขึ้น เพื่อให้คุณสบายใจเพราะเขาจะกลัวคุณถูกคุณทิ้ง ในสัปดาห์นี้ผู้คนหรือแฟนของคุณก็แล้วแต่จะมีความหึงหวงหรือห่วงคุณเป็นพิเศษ และอาจจะพยายามคิดหาหนทางจะทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง เพื่อไม่ให้เสียคุณไปเพราะว่าสัปดาห์นี้เขาจะมีความกลัวที่จะเสียคุณไป

ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

ในสัปดาห์นี้เหมือนมีบททดสอบที่ต้องฝ่าฟันแต่ต้องบอกเลยคุณจะได้รับชัยชนะ มีโอกาสที่ความรักจะสมหวังดั่งใจ มีโอกาสว่าความรักจะได้คว้าชัยชนะ แอบชอบใครบางคน มีคู่แข่งในเรื่องของความรักสัปดาห์นี้ดูเหมือนกับว่าคุณจะได้แต้มต่อหรือคุณมีโอกาสที่จะคว้าชัยคว้าใจของเขาได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ