ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ชี้ ราศี ต่อไปนี้ 'เจ้าชู้' สุดๆ เนื้อหอม เสน่ห์แรง หนุ่มๆ รุมตอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ 'เจ้าชู้' สุดๆ เสน่ห์แรง 'เนื้อหอม' หนุ่มๆ รุมตอมเพียบ

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศีที่ในช่วงนี้ เจ้าชู้ สุดๆ ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) เจ้าชู้สุดๆ หมายถึง เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาเกี้ยวพาราสี ถ้าเป็นผู้หญิงก็มีผู้ชายเข้ามาเยอะ แบบเหมือนช่วงเนื้อหอม ในขณะนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตาชาวราศีเมษตั้งแต่ 19 เม.ย.ปีนี้ ถึง 30 เม.ย. 2567 ใครเกิดราศีเมษ เป็นโสดจะได้คู่ ใครตั้งตัวไม่ได้จะตั้งตัวได้

 

คนเราเมื่อถึงเวลาก็ต้องเปิดเผยตัวเองออกไป ทำตัวเองให้ มีเสน่ห์ สำหรับคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็สงบเสงี่ยมเจียมตัว ระมัดระวัง ระวังกาย ระวังใจกับคนอื่น กับหญิงอื่น กับชายอื่นจะมีปัญหา เพราะการผิดศีลข้อ 3 ทำให้ชีวิตรั่ว รั่วเงิน รั่วทอง รั่วบุญวาสนาบารมี รั่วธรรม ทำอะไรไม่สำเร็จ ของขลังที่มีไว้กับตัวก็ไม่ขลังอันนี้ต้องระวัง

 

ช่วงนี้คุณอาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เลยในเรื่องความรัก เรื่อง เจ้าชู้ แต่แปลว่าเสน่ห์แรง มีมนตรา งานเข้า มีคนติดต่อเข้ามาให้รับงานนู่น รับงานนี่ รับงานสารพัด มีอีเว้นท์ 2. มีเรื่องของการไลฟ์สดขายของ สื่อโซเชียลเรตติ้งขึ้นทุกวัน ได้เงิน ช่วงนี้เป็นโอกาสทำตนให้เกิดทรัพย์จากเสน่ห์ที่มีมหาเสน่ห์จากคำว่าเจ้าชู้สุดๆ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมา เป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ช่วงนี้ เจ้าชู้ สุดๆ ได้แก่ ราศีเมษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ