ศรัทธาสายมู

เช็ก 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'ตุลาคม' หมอช้าง จัดอันดับให้ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'ตุลาคม' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน ตุลาคม อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.- 16 ส.ค.) มีโอกาสในเรื่องรายได้ใหม่ๆ ในเชิงการเงินที่ดีขึ้น เดือนตุลาคมนี้สบายใจเรื่องเงินได้ แต่ก็มีรายจ่ายตามมาโดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวอาจเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน การต่อเติมบ้าน หรือเกี่ยวกับญาติพี่น้อง แต่รายได้ที่เข้ามานั้นจะส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมั่งคั่ง และมีจังหวะการเงินที่ดีขึ้น

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน ตุลาคม อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) เป็นราศีที่มีความต่อเนื่องด้านการเงินที่ดี อะไรที่เคยคุย เคยเจรจาไว้หรือถ้ารอคำตอบเรื่องเงินบางอย่างอยู่ ช่วงเดือนตุลาคมนี้จะมีโอกาส มีช่องทางเรื่องรายได้ต่างๆ ในทิศทางที่ดีขึ้น ราศีเมษจึงเหมือนพ้นเคราะห์เรื่องการเงิน เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ราศีตุลย์เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบแต่กระทบในทางที่ดี ช่วงนี้เหมือนพายุเพิ่งออกจากดวงคุณ อาจจะยังมีฝนตกปรอยๆ อยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นอีกไม่นานท้องฟ้าอันแจ่มใสรอคุณอยู่ รวมถึงเรื่องงานด้วย เพราะราศีเมษเป็นราศีที่มีจังหวะความก้าวหน้ามายิ่งขึ้น อะไรที่เป็นอุปสรรค เรื่องไม่สบายใจในการทำงานจะลดน้อยลง และจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา ทำให้การงานของคุณมุ่งไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน ตุลาคม อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ดวงการงานเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้ความช่วยเหลือ หรือใครที่อยากทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนตุลาคมเป็นจังหวะที่ดี ดวงมีบริวารมากขึ้น มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานที่ดีขึ้น หรือการลงทุนใหม่ๆ มีภาระเยอะขึ้น แต่อย่าไปกังวลใจ เพราะสิ่งที่ทำทั้งหมดนี้จะส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้าเรื่องงาน รวมถึงช่วงนี้จะมีเรื่องการเดินทางเข้ามา จะเป็นการเดินทางที่นำโชค การเดินทางไกลๆ อาจจะวุ่นหน่อย แต่จะส่งผลดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน ตุลาคม อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) จังหวะดวงการเงินมีโอกาส มีช่องทางรายได้ที่มาแบบไม่คาดฝันทั้งในเชิงการเสี่ยงโชค และคนที่มีรายได้ประจำ และที่สำคัญราศีตุลย์อะไรที่เป็นเคราะห์ เป็นทุกข์ เป็นปัญหาในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องเงิน หรือเรื่องอื่นๆ เดือนตุลาคมนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงที่เป็นรอยต่ออาจจะมีสะดุดนิดหนึ่ง แต่ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ เส้นทางที่รออยู่จะพุ่งทะยานทีเดียว

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน ตุลาคม อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) เป็นราศีที่มีดวงโปรโมท มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ชัดเจนมากๆ ชาวราศีกุมภ์ที่รอลุ้นตำแหน่งใหม่ การเลื่อนขั้น การขยับขยาย หรือเรื่องการศึกษาจะเป็นโอกาสที่ดี จะมีโชค มีความสำเร็จเข้ามา ราศีกุมภ์ถึงแม้จะมีดาวเสาร์อยู่ในดวงชะตาของคุณ หมายถึงความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น แต่ในเรื่องความสำเร็จเรื่องงานจะมีเข้ามาอย่างแน่นอน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ