ศรัทธาสายมู

เปิด คำทำนาย เดือน 'ตุลาคม' 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เปิดคำทำนายเดือน 'ตุลาคม' 2566 จัดเต็มทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน มีเเนวโน้มที่ดี เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น การคิดการวางเเผนตรงตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้มีโอกาสโดนโปรโมทได้เลื่อนตำแหน่ง ทุกอย่างทำออกมาดีและลงตัว

 

การเงิน  การเงินมั่นคงดี ใครที่กำลังวางเเผนจะทำเรื่องกู้ หรือ ยื่นเอกสารการเงิน เเละรอการอนุมัติอยู่ ข่าวดีอย่างเเน่นอน เเละใครที่กำลังดีลประสานงานเรื่องเงินอยู่ก็จะปิดดีลได้เงินก้อนโต

 

ความรัก

  • คนโสด ขอเตือนสักหน่อย เพราะเสน่ห์ของคุณที่ดึงดูดคนให้เข้าหา โดยเฉพาะคนที่มีเจ้าของต้องระวัง
  • คนมีคู่  รู้สึกเบื่อกันและกันจนทำให้มีปัญหากันออาจจะต้องถอยคนละก้าว แล้วเปิดใจคุยกันด้วยเหตุผลแล้วทุกอย่างจะดี

 

สุขภาพ  ช่วงนี้โหมทำงานหนัก ทำงานดึกนอนน้อย สุขภาพไม่เป็นใจชวนให้ป่วยไข้ไม่สบายบ่อย ต้องหาวิตามินบำรุงกำลัง เเละหาเวลาพักเอาเเรงบ้าง

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน   ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์เเทรก การงานยุ่งยาก ทำอะไรก็ติดขัดลำบากไปหมด เหนื่อยกายใจ เครียดกับงาน กับคนให้มีสติค่อยๆ แก้ไขทุกอย่างจะดีให้ท่องไว้ว่าดีใจที่มีงานทำ

 

การเงิน  เดือนนี้ให้เก็บเงินสำรองไว้ให้มากหน่อย อย่าเพิ่งนำเงินใช้สุรุ่ยสุร่ายกับสิ่งอื่น เพราะมีเกณฑ์จะมีรายจ่ายเเบบเข้ามาไม่ทั้นตั้งตัว และที่สำคัญให้เน้นเก็บมากกว่าใช้

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้รักอิสระ ชอบใช้ชีวิตคนเดียว สนุกกับการใช้ชีวิตและการทำงานและหาเงินจะดีกว่าเพราะคิดว่าถ้าจะมีก็มาเอง
  • คนมีคู่  ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พูดจากันเท่าไหร่ เเต่ต่างคนต่างทำงานเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน เพราะเป้าหมายและการวางแผนที่ดีเข้าใจกันคุยกันชัดเจนเลยไม่เป็นปัญหา

 

สุขภาพ  ช่วงนี้มักทำกิจกรรมที่ต้องใช้หัวเข่าเเละสะโพกบ่อย ลุก นั่ง เป็นกิจวัติ ทำให้มีอาการปวดอยู่บ่อยๆ ดังนั้นต้องระมัดระวังยืดเส้นยือสายบางจะดี

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน  มีบททดสอบเข้ามาและอยากท้าทายในตัวคุณ โดยการมอบหมายโปรเจ็กต์งานใหม่ให้คุณ เเละอยากให้คุณเเสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ถ้าทำสำเร็จบอกเลยดีแน่นนอน

 

การเงิน  หาเงินเก่งมากช่วงนี้ เป็นช่วงที่ต้องใช้จ่ายตลอดเรียกได้ว่ารายรับมาปุ๊บออกปับ แต่ให้บริหารจักการให้ดีแล้วการเงินจะดีเอง

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้เนื้อหอม จะมีคนหน้าตาดีเข้ามาดามหัวใจให้ ทำให้รู้สึกสดชื่น  เเต่ให้คุย ดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งตบปากรับคำ
  • คนมีคู่  เเล้วช่วงนี้พ่อเเง่เเม่งอนกันเก่ง มีเรื่องให้ทะเลาะผิดใจ เพราะเข้าใจผิด  ควรเคลียร์กันเองจะดีกว่า และถ้าทำอะไรผิดจริงให้ขอโทษแล้วทุกอย่างจะดี

 

สุขภาพ  ช่วงนี้กินเก่งผิดปกติ ไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจในการเลือกรับประทาน ทำให้น้ำหนักขึ้นเเบบไม่รู้ตัว รู้อีกทีคือน้ำหนักขึ้น เสื้อผ้าใส่ไม่ได้ เลยมีความเครียดเบา เกี่ยวกับปัญหารูปร่างตัวเองในช่วงนี้

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน  ราบรื่นดีไร้กังวล เพราะไม่มีเรื่องงานด่วน งานเข้ากระทันให้ปวดใจ หรือเครียดอีกต่อไป มีโอกาสต้องรีบว่างแผนโปรเจ็กต์งานใหม่ได้เลยและไอเดียดีเลิศ

 

การเงิน  ช่วงนี้รายได้ดี มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทำให้คุณมีเงินมาต่อยอด เเละ เติมเต็มความฝันกับสิ่งของที่อยากได้ ซึ่งทำให้คุณชีวิตเเฮปปี้มากขึ้น

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้เเอบเศร้าอยู่เบา เพราะเพื่อนหนีไปมีแฟนกันหมดแล้ว ทำให้อยู่คนเดียวบ่อยรู้สึกเหงา ทำให้ใครเข้ามาคุณเปิดใจหมดแต่นำนำให้ดูดีเลือกดีๆ ก่อนตัดสินใจคบใคร
  • คนมีคู่  ช่วงนี้มีความน้อยใจคิดว่าอีกฝ่ายไม่สนใจ ไม่รัก เเต่จริง เเล้วเขาเพียงเเค่ติดกิจ ธุระสำคัญ ส่วนคุณนั้นเเค่คิดไปเอง ไม่นานจะดีขึ้น

 

สุขภาพ  สุขภาพดีหายห่วง ไม่มีเรื่องโรคภัยให้น่ากังวล เพราช่วงนี้คุณใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะคุณคิดว่าสุขภาพสำคัญกว่า

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน  ช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัว หนักเอาเรื่อง เเทบไม่มีเวลาส่วนตัวเพราะเอาไปทุ่มกับการเเก้ไขงานเสียส่วนใหญ่ เเละที่สำคัญต้องระมัดระวัง เเละตรวจสอบก่อนส่งให้ดี ก่อนส่งไม่งั้นผิดพลาดต้องแก้ไขเสียเวลา

 

การเงิน  การเงินมีโอกาสได้รับเงินจากความพอใจและเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือและที่สำคัญได้เงินมาแบบฟลุคๆ

 

ความรัก

  • คนโสด  เริ่มสดใสจะได้คนมีคู่เป็นคนที่อายุน้อยกว่าตนเอง จะเข้ามาทำให้ชีวิตคุณสุขใจมากขึ้น เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง
  • คนมีคู่  ช่วงนี้คู่ไหนที่มีปัญหากัน จะมีโอกาสได้เคลียร์หัวใจ เเละ ความรู้สึก ความสัมพันธ์จะกลับมาดีเหมือนเดิม ได้ยิ้มออกอีกครั้ง

 

สุขภาพ  ใช้สายตาในการทำงานหนัก จนมีปัญหาสุขภาพเรื่องดวงตา ให้ไปตรวจเช็คสายตา หากมีช่วงเวลาที่พักได้ก็งดอยู่หน้าจอ หลีกเลี่ยงเเสงสีฟ้าสักพัก จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ ถนอมสายตาของคุณเอง

 

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน  มีความคิดอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ หากคิดดีเเล้วให้ลุยได้เลย เพราะดวงมีโอกาสจะได้ย้ายงานใหม่ ไปเเล้วดีกว่าเดิมเเน่นอน ใครทีทำงานอยู่ถ้ามีโอกาศทำงานใหม่รีบคว้าไว้เลยทำแล้วดีมีแววเลื่อนขั้นแน่นอน

 

การเงิน  ช่วงนี้การเงินยังคงทรง เเต่ความคิดคุณจะทำให้การเงินสะดุดได้ เพราะห่วงคิดถือคติว่า อยากกินต้องได้กิน อยากได้อะไรต้องซื้อเลย เลยทำให้ไม่มีเงินเก็บให้ใช้แต่พอดีแบ่งเป็นสัดเป็นส่วนทุกอย่างจะดีและลงตัว

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้เนื้อหอมผ่านโซเชียล มีคนเข้ามาเกี่ยวพันธ์จากช่องทางออนไลน์ เเละเป็นคนที่อยู่ทางไกล อาจจะต่างชาติต่างภาษา สามารถศึกษาดูใจกันได้ระยะยาว เพราะเขาเองก็สนใจคุณไม่น้อย
  • คนมีคู่  คู่ไหนที่มีปัญหากันอยู่จะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน เเละ กลับมาหวานได้ตามเดิม ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น เเละจับมือกันเเน่นมากกว่าเดิม

 

สุขภาพ  ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์จะท้องเสียหนัก หรือ เเพ้อาหาร พยายามงดเลี่ยงอาหาร ของสด ของคาวที่ค้างไว้นาน ไม่เช่นนั้นอาจโดนพาหามไปโรงพยาบาลอย่างไม่รู้ตัว

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน  ที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายมาก ทำให้ช่วงนี้มีทีมเวิร์คที่ดีมาก เพื่อนร่วมงานสนับสนุนกันดี ช่วยเหลือเเละเต็มที่คอยผลักดันผลงานให้กับคุณอีกด้วย ทำให้งานออกมาดีเกินคาด

 

การเงิน  ช่วงนี้เงินทองค่อนข้างเต็มไม้เต็มมือ เป็นช่วงกอบโกยเงินทอง จะมีผู้ใหญ่คนสนิทหยิบยื่นเงินก้อนโตแต่ถ้านำไปต่อยอดให้ศึกษาให้ดีก่อนจะลงทุนอะไรจะได้ไม่โดนเอาเปรียบ

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากเปิดใจให้ใครใหม่ คนที่เข้ามาคุยต้องเเห้วไปตาม กัน เพราะคุณปฏิเสธเสียหมด
  • คนมีคู่  จะได้รับข่าวดี อาจได้สมาชิกในบ้านเพิ่ม ที่จะมาพร้อมกับโชคลาภก้อนโต ทำให้ชีวิตรักเเฮปปี้ขึ้นอีกขั้น อาจจะเป็นลูก หรือสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ ก็เป็นได้

 

สุขภาพ   ช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลบ่อยให้ดูและสุขภาพให้ดีระวังภูมิแพ้กำเริบให้พักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ