ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ 'เสียทรัพย์' อับโชค ก่อนกดลิงค์ต้องระวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ อับโชค ก่อนกดลิงค์ต้องระวัง จะ เสียทรัพย์ เพราะความใจอ่อน

ราศี ที่ หมอลักษณ์ ว่าช่วงนี้ มีโอกาส เสียทรัพย์ อับโชค ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ชาวลัคนาราศีมีน ดาวประจำตัวตอนนี้โคจรตำแหน่งราชาโชค แต่ที่ไม่ดีเพราะดาวประจำตัวถือเป็นประธานแห่งศุภเคราะห์คือดาวคุรุเทวะ โคจรร่วมกับราหูคือพญามาร 17 ต.ค.ราหูจะโคจรแยกจรจากดาวประจำตัวของคุณ ดวงชะตา จะเปลี่ยนแปลงไปจากร้ายกลายเป็นดี ดังนั้นคนที่ไปไหว้ราหู

 

17 ต.ค.นี้หาโอกาสไปร่วมในวัดที่จัดพิธี นี่คือจุดเปลี่ยน และที่ผ่านมาดาวการเงินเดินเป็นอริกับ ดวงชะตา กดุมภะคือดาวอังคาร หรือที่เรียกว่า ดาวเรือนใน ของชาวราศีมีน คือดาวประจำตัวของชาวราศีมีนโคจรเป็นราชาโชค แต่มีเงาราหูบังอยู่ และดาวเจ้าเรือนที่ตัวเองไปอยู่คือดาวอังคารโคจรเป็นอริ แปลว่าคนที่เกิดในลัคนาราศีมีนมีเรื่องให้ เสียทรัพย์ เพราะความเจ็บป่วย คนยืม ถูกโกง ฯลฯ มาก่อนหน้านี้

 

ตอนนี้ดาวการเงินโคจรเล็งชะตาเป็นมหาจักร “มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง” เพราะฉะนั้นคนที่เกิดราศีมีน ที่ เสียทรัพย์ อับโชค คือคนที่หมดกำลังใจ หมดแรง เพราะฉะนั้นต้องเลิกป่วยใจ ต้องมีกำลังใจ มีความหวัง อย่ายอมแพ้ชะตากรรม ถ้าเราสู้ เหนื่อย แต่ก็ได้เงิน คือได้ยาก แต่ไม่ถึงขนาดอับโชค แต่เรื่องเสียทรัพย์ต้องระวัง อย่าไปกดลิงค์อะไรแปลกๆ 2. อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน คนเกิดราศีมีนชอบใจอ่อน อย่า! อันตราย “เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด” จะมีสภาพแบบนี้ไปจนถึงเดือน พ.ย.-ธ.ค.แล้วจะพลิกดีเลย ที่สำคัญช่วงนี้ต้องมีของมงคลติดตัว ไม่ว่าจะเป็น เหรียญพระราหู ลูกนิมิตพระราหู เบี้ยแก้งาช้าง ฯลฯ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ เสียทรัพย์ อับโชค ได้แก่ ราศีมีน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ