ศรัทธาสายมู

'หมอจุ๊บ' ชี้ 3 ราศี ดวงปัง เดือนตุลาคม 'โชคลาภ' มาเต็ม เงิน เข้ารัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์สาวชื่อดัง หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยถึง 3 ราศี ที่ เดือน ต.ค.นี้ ดวงชะตา ปังมากๆ โชคลาภ มาเต็ม หยิบจับอะไรก็สำเร็จ

 

ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่พระราหู ไพ่หนุมานหาวเป็นดาวเดือน

 

ราศีมังกร เปิดได้ ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่พระราหู ไพ่หนุมานหาวเป็นดาวเดือน ดวงชะตา ชาวราศีมังกรช่วง เดือนตุลาคม ดีทำอะไรก็ปังแบบหยุดไม่อยู่  โดดเด่นในเรื่อง โชคลาภ หยิบจับอะไรก็สำเร็จแต่ต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่จะยิ่งเห็นผล ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้น ทั้งการงานและการเงิน มีโชคลาภดีมากจากการเสี่ยงโชคและเงินก้อนใหญ่

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคค่าไฟ มูลนิธิการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง ไหว้พระราหูทรงครุฑขอโชคลาภให้ปังๆ ยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่มัจฉานุ ไพ่พระแม่ปราวตรี ไพ่กรูมาวตาร

 

ราศีสิงห์  เปิดได้ ไพ่มัจฉานุ ไพ่พระแม่ปราวตรี ไพ่กรูมาวตาร ดวงชะตา เดือน ตุลาคม นี้สดใส มีความกระตือร้นมีพลังในความสำเร็จด้านการงานได้รับตำแหน่งใหม่ มีโชคด้านการ เงิน ดีมาก และคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทำให้ประสบความสำเร็จ และมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง การเงินสะพัดมาก

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ทำบุญบริจาคช่วยเหลือเกี่ยวกับเด็ก ให้ทานชีวิตสัตว์ บูชาขอพรพระแม่ปราวตรีเพื่อเสริมบุญบารมีให้ดียิ่งขึ้น

 

 

ไพ่พระพรหม ไพ่พระนารายณ์ ไพ่รามาวตาร

 

ราศีกันย์ เปิดได้ ไพ่พระพรหม ไพ่พระนารายณ์ ไพ่รามาวตาร ดวงชะตา ชาวราศีกันย์ช่วงเดือน ตุลาคม นี้ถือว่าโดดเด่นมากในเรื่่องการงาน ได้รับงานใหญ่ได้เลื่อนนตำแหน่งแบบก้าวกระโดด มีโอกาสได้ เงิน ก้อนใหญ่และเงินหวังไว้จะสำเร็จธุรการค้าดีๆ มีโอกาสขยับขยายทุกด้านในช่วงนี้ถือว่าปังสุดๆ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ บริจาคทานเป็นประจำ บูชาขอพรพระพรหม พระนารายณ์ เสริมดวง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ