ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผย ราศี ใดในช่วงนี้ 'งานใหม่' พาปัง มีโชคลาภประสบชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ 'งานใหม่' พาปัง มีโชคลาภประสบชัย จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ งานใหม่ พาปัง ได้แก่ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.) มีดาวคู่หนึ่งโคจรในมุมอริ คือดาวราหู ตั้งแต่ 30 มี.ค. 2565 - 17 ต.ค. ปีนี้ อีกอย่างคือดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าเรือนอริตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. 2566 – 30 เม.ย. 2567 อริ ไม่ใช่ความหมายว่า อุปสรรค แต่แปลว่า การบุกเบิกเริ่มต้น การก่อร่างสร้างตัว จึงเป็นสิ่งที่เรียกว่างานใหม่ ทุกคนต้องเจอปัญหาเหมือนกันหมดเวลาไปทำงานใหม่ ไม่ว่าคุณจะเก๋าขนาดไหน จะมีความรู้มากขนาดไหน คุณก็ต้องเหนื่อยในการเรียนรู้ เรียนรู้พฤติกรรมองค์กร เรียนรู้พฤติกรรมเพื่อนร่วมงาน เรียนรู้ใจเจ้านาย ก็ต้องเหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องธรรมดา อย่าไปท้อใจ เพราะเวลานี้ดาวอังคารโคจรเข้าเรือนที่โดดเด่นเป็นสง่า ได้ตำแหน่งเป็นมหาจักรนำพา จะทำให้มีโชคลาภประสบชัย

 

และยิ่งหลังจากนี้ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกโคจร มีตำแหน่งเป็นมหาจักร “มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง” ต้องสู้ และหลังจากนั้นจะโคจรเข้าสู่เรือนวินสศ เป็นอุดมเกณฑ์  อุดมสมบูรณ์ สำเร็จทุกประการ โดดเด่นเป็นสง่า ที่บุกเบิกเป็นอริ บุกเบิกต่อสู่ทำต่อไป อย่าย่อท้อ เพราะสุดท้ายท้ายสุดแล้ว งานใหม่ พาปัง รุ่งโรจน์ สำเร็จ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ งานใหม่ พาปัง ได้แก่ ราศีพิจิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ