ศรัทธาสายมู

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผย 5 ราศี เตรียมตัวร่ำรวย ร้ายกลายเป็นดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ดัง อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผยดวงชะตา 5 ราศี 5 อันดับ เตรียมพร้อมดวงดี ดวงร่ำรวย พลิกผันชีวิตได้แบบแรงสุดๆ จากร้ายกลายเป็นดี 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ชื่อดัง  ได้เปิดเผยถึงการทำการเสี่ยงอธิษฐานในรอบของการตรวจดวงชะตา  ของราศีต่างๆ  ในช่วงเวลานับจากนี้ไป ว่าจะมีราศีใดที่จะพลิกผันชีวิตได้แบบแรงสุดๆ  หรือจากร้ายกลายเป็นดี 

โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้พยากรณ์ถึง 5 ราศีที่จะดวงดีแบบสุดๆ ได้แก่ 

อันดับหนึ่ง ราศีมีน 
ที่เลือกราศีมีน  ทั้งๆที่ได้ไพ่รุนแรงมาก  ราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด   ราศีมีน  ได้ไพ่รุนแรงที่สุด  ไพ่ยมฑูตแห่งความตาย  DEATH ไพ่ชุดใหญ่   โดยส่วนใหญ่คนที่เจอปัญหาหนักสุดมักจะคิดได้  และรู้จักที่จะทำดี  เพราะผ่านความรุนแรงมาทั้งชีวิตนักสู้และมีความเข้มแข็งเขาถึงเรียกว่าดวงตาเห็นธรรม  ก็จะมีจิตใจที่ดีสะท้อนขึ้นมา  อันดับหนึ่งจึงเป็นราศีมีน  

อันดับสอง ราศีตุลย์    
ได้ไพ่ฤาษี   THE HERMIT  ได้ไพ่ชุดใหญ่ ไพ่ฤาษีใจบุญ  ใจกุศล  จะมีคนรักมากมาย  มาช่วยเหลือการงานกิจการ  ทางการทำอะไรก็จะมีจิตเมตตาซึ่งกันและกัน  จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนโดยมีบุญหนุนนำ   ยิ่งสร้างบุญกุศลใหม่จะยิ่งดีมาก

อันดับสาม ราศีกุมภ์   
ได้ไพ่   เดอะฟลู มนุษย์เจ้าสำราญ ไพ่ชุดใหญ่ THE FOOL ได้ไพ่มีความเป็นคนรักอิสระใช้ชีวิตแบบมีความสุข  คิดจะทำอะไรก็ทำ ไม่หวั่นไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น  เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็เช้าแล้วขอมีความสุข  ไม่ตายหาใหม่ได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง   จึงเป็นคนชอบคิดค้นหาความสุข  การงานจึงชอบทำอะไรที่มีความสุข  มีความชอบมาอันดับแรก จึงมักจะครองใจคนที่ชอบสไตล์อะไรที่ชาวราศีกุมภ์สร้างผลงานขึ้นมา

อันดับสี่ ราศีเมษ    
ได้ไพ่ความยุติธรรม JUSTICE ได้ไพ่ชุดใหญ่ ไพ่แห่งศักดิ์ศรี ความยุติธรรม ความเป็นคนมีความเป็นคนเจ้าระเบียบ   สะอาด   ถูกต้องและต้องได้ดี  จะดีมากสำหรับผู้รับรายการ รัฐวิสาหกิจ  หรือผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว   เพราะจะมีความซื่อสัตย์มาอันดับแรกจะสามารถทำให้คนรักได้ จึงมีการเปลี่ยนแปลงกับชีวิต   เพราะความยุติธรรม ความสามารถศักดิ์ศรี  


อันดับที่ห้า ราศีพิจิก 
ได้ไพ่ความรัก THE LOVERSได้ไพ่ชุดใหญ่ เป็นราศีที่สามารถทำให้คนรักได้ มีเสน่ห์ เอาใจเก่ง นักขาย   นักพูด  นักแสดง เรียกว่าจะทำให้คนมาหลงรักในการทำงาน หรือทำสิ่งใดก็ตามความเป็นคนช่างพูด  ช่างเอาใจจะดีเป็นพิเศษสำหรับนักขายออนไลน์ นักติดต่อการค้าจะสามารถเข้าไปนั่งในหัวใจของแต่ละคนได้สบาย

ส่วนราศีอื่นๆนั้น อาจารย์มงคล พยากรณ์ว่า 

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่ 1 ดาบ ได้ไพ่ใบนี้จะต้องทรหด  อดทน  เรียกว่าจะทำอะไรก็ต้องหยาดเหงื่อ  น้ำพักน้ำแรง  แต่ก็จะสำเร็จ

ราศีกุมภ์  13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ได้ไพ่ เดอะฟลู มนุษย์เจ้าสำราญ (  ไพ่ชุดใหญ่   THE FOOL  )
 

ราศีมีน  16 มีนาคม -  12 เมษายน

ไพ่ยมฑูตแห่งความตาย  (  DEATH ไพ่ชุดใหญ่  )

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ได้ไพ่ความยุติธรรม  (  JUSTICE  ได้ไพ่ชุดใหญ่  )

ราศีพฤษภ16 พฤษภาคม -  15 มิถุนายน

ได้ไพ่ราชินีไม้เท้ามีความขยัน  ทำงานทั้ง  7  วัน  หายใจเข้าก็เป็นงาน  หายใจออกก็เป็นงาน  ไม่ทำก็ไม่ได้เป็นหัวหน้าของครอบครัว

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม

ได้ไพ่ราชาถ้วยใจดีมีน้ำใจ  ไปเรื่อยๆ  เหนื่อยก็พัก  สายชิวล์ๆต้องยกให้เขา  ทำเฉพาะพออยู่พอกิน  เพราะไม่ชอบการแข่งขัน  แย่งช่วงชิงอะไรทั้งสิ้น   กินๆนอนๆ เที่ยวตลอด  

ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม

ได้ไพ่ 9 ถ้วย ความสุขมาก่อนจะทำอะไรก็ต้องนึกถึงคนในบ้านและครอบครัวมาก่อน  จึงใช้เงินเยอะที่สุด  ลำพังตัวเองไม่เท่าไหร่  นึกถึงคนอื่นมาก่อนอันดับแรก  

ราศีสิงห์19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ได้ไพ่อัศวินถ้วยเป็นไพ่กัลยาณมิตรเอาตัวรอดได้  มีคนรักมีคนเป็นห่วง   ไม่ว่าจะทำการงานอะไรก็มีคนมาอุดหนุน

ราศีกันย์  18 กันยายน - 17 ตุลาคม 

ได้ไพ่ราชินีถ้วยใจดีมีน้ำใจ  ชอบอาสาคน  ทำอะไรก็เพื่อความสบายใจมาก่อน  มักมีคนมาขอความช่วยเหลือ   พอช่วยเหลือไปก็ต้องปลง  เพราะว่าอยู่ท่ามกลางคนลำบากทั้งนั้น   จึงเอาตัวรอดได้แบบแบกภาระผู้อื่นเอาไว้ตลอด  แต่จะมีความสุขเวลาทำความสะอาด  ขัดห้องน้ำ  ทำอะไรเพลิดเพลิน

ราศีตุลย์        18 ตุลาคม  - 14 พฤศจิกายน

ได้ไพ่ฤาษี   (  THE HERMIT  ได้ไพ่ชุดใหญ่  )

ราศีพิจิก        15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ได้ไพ่ความรัก   (  THE LOVERS ได้ไพ่ชุดใหญ่  )

ราศีธนู           17 ธันวาคม - 13 มกราคม

ได้ไพ่  4  ไม้เท้า   มีความขยันไม่หยุด  ทำอะไรก็ต้องได้ดี  แต่เหนื่อยมากเพราะในยุคปัจจุบันต้องทำตลอด   หาเวลาไปพักผ่อนบ้างอย่าห่วงแต่งานจนตัวเองไม่ได้พักผ่อน   ต้องมีความสุขมาเติมด้วยจึงจะดี  จะมีพลังมากขึ้นไปอีก   ขยันมากๆทำงานทั้ง  7 วัน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ